Quy trình sử dụng dịch vụ

Thời gian cập nhật 14:04 ngày 30/12/2020

1. Đăng ký sử dụng dịch vụ
 - Tên tài khoản là số thuê bao điện thoại của khách hàng.
 - Chủ tài khoản cần cung cấp đầy đủ, chính xác và tự chịu trách nhiệm về các thông tin được yêu cầu trong bản đăng ký, gồm các thông tin cơ bản sau đây: Số điện thoại, Họ tên, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, CTM/CCCD còn thời hạn + ngày cấp và nơi cấp
 - Việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, số CMTND cũng như những yếu tố khác có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định nhân thân người sử dụng dịch vụ trực tuyến theo yêu cầu của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trực tuyến;
 - VTC Intecom sẽ căn cứ vào số CMND thật của khách hàng để hỗ trợ các tranh chấp liên quan đến việc sử dụng tài khoản. Việc cung cấp thông tin chính xác giúp VTC Intecom bảo vệ quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản;
 - Cung cấp hình ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD nhằm xác thực và bảo vệ tài khoản của bạn khi sử dụng
 - Chủ tài khoản phải tự bảo quản tài khoản, mật khẩu, email và ghi các thông tin cần thiết phòng khi có sự cố xảy ra (ví dụ: bị hack, nhớ sai mật khẩu, v.v…). VTC Intecom không chịu trách nhiệm trước bất kỳ tổn thất nào của khách hàng  do quá trình sử dụng dịch vụ gây ra;
 - Số thuê bao điện thoại được đặt làm tài khoản VTC Pay là số điện thoại được sử dụng duy nhất trong hệ thống. Chủ tài khoản tự chịu trách nhiệm về bảo mật và cá nhân khi sử dụng số thuê bao điện thoại để đăng ký trên hệ thống.

2. Nạp tiền
 - Phạm vi
  + Khách hàng Nạp tiền vào tài khoản VTC Pay bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại website https://vtcpay.vn, chọn mục Nạp tiền tại Tab Tài khoản để thực hiện giao dịch nạp tiền Online hoặc khai báo Thông tin nạp tiền đối với trường hợp chuyển tiền qua ATM, nạp tại quầy giao dịch của Ngân hàng.
  + Thông tin về các kênh nạp tiền vào tài khoản VTC Pay, khách hàng có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
 - Thời gian xử lý:
Tùy thuộc phương thức bạn sử dụng để Nạp tiền vào tài khoản, VTC Pay sẽ ghi có số dư tiền VNĐ tương ứng với giao dịch Nạp tiền của khách hàng vào tài khoản của khách hàng tại website https://vtcpay.vn.
 - Trường hợp hạn chế:
Khách hàng không được nạp tiền vào tài khoản (hoặc nếu cố tình nạp được thì số tiền đó có thể bị đóng băng/tạm giữ bởi VTC Pay tại bất cứ thời điểm nào) trong trường hợp số tiền khách hàng chuyển tới VTC Pay để nạp tiền có nguồn gốc không rõ ràng và bất hợp pháp, ví dụ: chuyển tiền từ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế ăn cắp, làm giả…

3. Chuyển tiền và rút tiền
- Phạm vi
Khách hàng có thể chuyển tiền hoặc rút tiền từ tài khoản VTC Pay bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại website https://vtcpay.vn, chọn mục Chuyển tiền hoặc Rút tiền tại Tab Hồ sơ. VTC Pay miễn phí chuyển tiền cho khách hàng. Đối với trường hợp rút tiền từ tài khoản, khách hàng sẽ mất một khoản phí dịch vụ là 1.000 VNĐ/ 1 giao dịch rút tiền.
- Giới hạn
Để thực hiện chức năng rút tiền, VTC Pay yêu cầu tài khoản của khách hàng phải được chứng thực. Căn cứ vào loại tài khoản của khách hàng là tài khoản Cá nhân, tài khoản Doanh nghiệp, chúng tôi có quy định số tiền rút tối thiểu và hạn mức rút tiền theo ngày. Thông tin về chứng thực tài khoản VTC Pay, và Hạn mức rút tiền khách hàng có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây
- Thời gian xử lý
Trừ trường hợp bất khả kháng (quy định tại mục II của Bản thỏa thuận sử dụng dịch vụ này), VTC Pay sẽ giải quyết yêu cầu Rút tiền của khách hàng trong vòng 48 giờ (không kể thứ bảy và chủ nhật) kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu rút tiền theo đúng hướng dẫn và quy định của VTC Pay (Áp dụng với các khoản tiền mà VTC Pay cho rằng đó là tiền có nguồn gốc hợp pháp và khách hàng phải là người sở hữu hợp lệ tài khoản VTC Pay đó).
- Các trường hợp hạn chế
Khách hàng sẽ không rút được tiền hoặc phải chờ thời gian xử lý lâu hơn trong một số trường hợp sau đây:
- Số tiền trong tài khoản VTC Pay của khách hàng đang bị phong tỏa;
- Tài khoản của khách hàng đang bị khiếu nại, hoặc VTC Pay có cơ sở để nghi ngờ rằng số tiền có trong tài khoản của khách hàng có nguồn gốc không hợp pháp;
- Khách hàng khai báo thông tin rút tiền không đầy đủ, chính xác, hợp lệ.

4. Thời hạn gửi khiếu nại
Đối với thời hạn khách hàng được quyền đề nghị tra soát, khiếu nại, hiện tại, để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, VTC không giới hạn quyền này về thời gian, mọi khách hàng, bất cứ khi nào có thắc mắc, khiếu nại về các vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán của VTC, trong bất cứ khoảng thời gian nào đều có thể gửi yêu cầu hỗ trợ để nhận được thông tin giải đáp hoặc kết quả xử lý tùy từng trường hợp.

Top