Cách nạp thẻ liên quân 2020 nhận được nhiều quân huy nhất hiện nay

VTC Pay 13/08/2019 16:14

Tuyệt chiêu nạp thẻ Liên Quân 2020 cực nhanh chóng và tiện lợi. Chắc chắn nạp cách này sẽ giúp bạn nhận được nhiều quân huy nhất hiện nay. Xem ngay trong bài viết dưới đây. 
 

Liên quân Mobile là tựa game đình đám nhất hiện nay trên nền tảng di động Android và IOS. Thắng bại tại kỹ năng, nhưng nếu bạn không có quân huy thì nông dân chăm chỉ đến mấy cũng không bằng địa chủ được. Chính vì thế, nhiều game thủ vẫn đang săn lùng cách nạp quân huy Liên Quân Mobile nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt phải nhận được nhiều quân huy nhất.
 

Cách nạp thẻ Liên Quân nhận được nhiều quân huy nhất

 

Hiện nay, nhà phát hành game Garena đã giúp game thủ nạp tiền liên quân Mobile dễ dàng hơn bằng cách ban hành nhiều cách nạp đa dạng khác nhau. Game thủ có thể nạp Liên Quân Mobile bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone,... nạp game qua Google Play,... mua thẻ Garena nạp game Liên Quân Mobile tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.
 

cach-nap-the-lien-quan-nhan-nhieu-quan-huy-nhat-hien-nay-2020
 

Nhưng thực tế, không phải cách nạp nào cũng giúp bạn nhận được số lượng quân huy như nhau. Cùng xem ngay so sánh bảng giá nạp quân huy liên quân bằng 3 hình thức nạp quân huy phổ biến nhất hiện nay.

 
 
Hình thức nạp Bảng giá nạp quân huy Liên quân Mobile
Sử dụng thẻ Sò Garena
Nạp bằng SMS 
Nạp qua Google Play hoặc App Store
 

Bạn có thể thấy cách nạp quân huy bằng thẻ Sò Garena chính là cách nạp nhận được nhiều quân huy nhất hiện nay.
 

Nạp thẻ liên quân 20K

 
► Nạp bằng Sò Garena: 40 Quân Huy
► Nạp bằng SMS: 32 Quân Huy
► Nạp trên Android - IOS: 35 Quân Huy
 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena để nhận được nhiều quân huy nhất hiện nay? Không còn phải bỏ dở trận game để chạy đi mua thẻ Garena. Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Garena ở bất cứ đâu bất cứ lúc nào với VTC Pay.
 

Hướng dẫn nạp sò Garena giá rẻ

 

Các Kiện tướng có thể mua thẻ Garena trực tuyến đơn giản và tiện lợi tại website của VTC Pay nhận chiết khấu ưu đãi 3% chỉ trong chưa đầy 30s. Xem ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây:
 

Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn, và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay, chọn đăng ký ngay tại đây.

» Hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay.
 

Bước 2: Chọn "thẻ game" -> Chọn loại thẻ " Mã thẻ Garena" -> Nhập mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn muốn mua. Sau đó chọn "Thanh toán".

 



 

Bước 3: Thanh toán bằng số dư ví điện tử VTC Pay.
 


 

Ngoài ra, các kiện tướng cũng có thể chọn lựa phương thức thanh toán khác tiện lợi bằng thẻ liên thông ví điện tử, ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế.
 

Trên đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile 2020 nhận được nhiều quân huy nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cách nạp này nạp ngay hôm nay!
 

Ví điện tử VTC Pay - nạp ngay Quân Huy liền tay!

>>> Xem thêm:

Từ khóa:

Top