CÁC ĐỘI HÌNH MẠNH NHẤT TRONG CHẾ ĐỘ CỜ LIÊN QUÂN

VTC Pay 09/06/2020 08:58

Những chiến thuật và đội hình Cờ Liên Quân đang được các game thủ tin dùng nhất hiện nay. Tất cả sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

 

Cờ Liên Quân đang là chế độ đang là chế độ vô cùng hot và được nhiều game thủ quan tâm. Cùng tìm hiểu những điểm đặc sắc nhất của chế độ chơi này cũng như các đội hình cực mạnh khiến bạn dễ dàng giành chiến thắng nhé.

 

CÁC VỊ TƯỚNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT TRONG CỜ LIÊN QUÂN

 

Các vị tướng có giá 1 vàng nhưng lại vô cùng hiệu quả khi có trong đội hình. Với tỉ lệ xuất hiện cao trong các vòng đấu đầu, nâng cấp 3 sao sớm nếu bạn có nhân phẩm cao cũng như bộ kỹ năng mạnh mẽ và dễ dàng kích hoạt các hiệu ứng tương tác. Đây là những vị tướng luôn được ưu tiên lựa chọn bởi các cờ thủ. Việc xây dựng đội hình sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn quân cờ nào vào đầu trận đấu.

Các tướng 4 vàng như Jinna, Azzen'ka, Preyta sẽ đem lại sự khác biệt cho đội hình của bạn bởi đây đều là những quân bài sở hữu chiêu thức gây ra lượng sát thương lớn trên phạm vi rộng. Việc sở hữu các tướng 4 vàng này có thể giúp bạn gia tăng sức mạnh đáng kể hay thậm chí là lật kèo thế trận dễ dàng.

 

cac-doi-hinh-manh-nhat-trong-co-lien-quan

 

Giai đoạn cuối trận, thay vì Lilliana hay Thane thì Ilumia và Volkath là hai thế lực mới. Ilumia tạo ra hiệu ứng khổng lồ và hiệu ứng khống chế mạnh thừ Thần Trận. Trong khi Volkath lại sở hữu khả năng bất tử cùng sức chống chịu tốt trên tuyến đầu. Chỉ cần 1 nhân phẩm đẹp, sở hữu 2 vị tướng này ở cấp độ 2 sao sẽ giúp bạn nắm chắc chiến thắng trong tay.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa sức mạnh của các quân cờ nói trên, bạn cần xây dựng một đội hình phù hợp đi kèm. Hiện nay, 3 đội hình được ưa chuộng nhất là: Cuồng Chiến - Hắc Ám, Khoa học - Trợ thủ, Khoa học - Cung thủ - Pháo thủ. 

 

>>> Xem ngay  3 BƯỚC ĐỂ MUA THẺ GARENA NẠP QUÂN HUY LIÊN QUÂN MOBILE.

 

TOP 3 ĐỘI HÌNH ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY TRONG CỜ LIÊN QUÂN

 

Cuồng Chiến - Hắc Ám

 

Đây là đội hình được xây dựng dựa trên 4 tướng hắc ám là Arduin, Grakk, Nakroth và Omen và 4 tướng Cuồng Chiến là Amily, Kil’Groth, Errol, Omen. Volkath sẽ thay thế cho Kil’Groth vào cuối trận. Khi có đủ 4 Cuồng Chiến và 4 Hắc Ám, bạn sẽ nhận được khả năng đánh lan với sát thương chuẩn và hiệu ứng thiêu đốt, cấm hồi máu. Với khả năng càn lướt mạnh, đội hình này có thể làm bốc hơi đối thủ trong nháy mắt

 

Khoa Học - Trợ Thủ

 

Đây là đội hình được coi là bất tử trong Cờ Liên Quân. Đội hình bao gồm 3 Khoa học là Max, Omega, Moren và 3 Trợ thủ là Payna, Annette và Alice. Với khả năng tạo giáp ảo cực lớn từ phe Khoa học cùng hiệu ứng miễn thương, hồi máu từ trợ thủ, các bạn sẽ sở hữu khả năng phòng thủ mạnh mẽ giúp cho các chủ lực thoải mái xả dame.

 

cac-doi-hinh-manh-nhat-trong-co-lien-quan-1

 

Khoa Học  - Cung Thủ - Pháo Thủ

 

Đây là đội hình cung thủ toàn diện. Bạn sẽ nhận được sức mạnh tấn công lớn từ hiệu ứng tăng công vật lý và tỉ lệ chí mạnh từ Pháo Thủ và Khoa Học, tăng lượng dame tay từ Cung Thủ. Giáp ảo được tạo ra từ phe Khoa Học sẽ giúp bạn chống chịu tốt hơn để gây tối đa sát thương lên đối thủ. Vào thời điểm cuối hoặc cuối trận, hãy cố gắng tìm Jinna. Với hiệu ứng câm lặng, sát thương lớn diện rộng và khả năng chống chịu tốt, Jinna sẽ là mảnh ghép cuối cùng giúp bạn giành chiến thắng.

 

TỔNG KẾT

 

Chắc hẳn bây giờ bạ đã biết cách xây dựng một đội hình phù hợp để chơi Cờ Liên Quân rồi phải không nào. Bên cạnh đó, bạn có thể nạp thẻ Garena để mua Linh thú giúp bàn cờ của mình trở nên thú vị và tăng tỉ lệ ra tướng nhé.


nap-ngay


 
Từ khóa:

Top