Thẻ Garena là gì? Mua thẻ Garena ở đâu

VTC Pay 01/07/2019 09:41

Thẻ Garena là gì? Mua thẻ Garena ở đâu? Cách mua thẻ Garena nhận chiết khấu trên ví VTC Pay


Thẻ Garena là gì?


Thẻ Garena hiện nay là một trong những thẻ game được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Game thủ có thể sử dụng thẻ Garena hiệu quả để nạp Kim cương Free Fire, nạp Quân huy liên quân mobile, nạp Sò và quy đổi RP trong Liên Minh Huyền Thoại,... tất cả các tựa game do nhà phát hành Garena phát triển.

 


 

Mua thẻ Garena ở đâu là câu hỏi mà nhiều game thủ thắc mắc. Nhưng nếu bạn là những game thủ kì cựu thì các địa điểm bán thẻ Garena tại hà Nội, TP Hồ Chí Minh vẫn luôn thay đổi từng ngày. Chính vì thế, bạn đừng quên cập nhật các thông tin hữu ích dưới đây để tìm các điểm bán thẻ Garena gần đây giá rẻ nhé.
 

Mua thẻ Garena ở đâu rẻ nhất? 

 

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Garena ở bất cứ đâu nhanh chóng và tiện lợi. Địa điểm bấn thẻ Garena trên toàn quốc bạn có thể mua tại các quán game, phòng máy, các đại lý của Garena, các điểm bán thẻ cào, các cửa hàng tạp hóa,...
 

Trung tâm nạp thẻ Garena đã cung cấp đến các bạn công cụ giúp tìm các địa điểm bán thẻ Garena gần nhất. Bằng cách truy cập vào website hỗ trợ nạp game của trung tâm Hỗ trợ khách hàng Garena và điền thông tin địa chỉ nhà bạn, website sẽ tự động đưa ra những gợi ý đại lý bán thẻ Garena gần bạn nhất.
 

 

Nhưng không phải lúc nào xung quanh nhà bạn cũng có điểm bán thẻ Garena gần đấy. Đối với những game thủ ở nông thôn hoặc nhà xa trung tâm thành phố thì có thể mua thẻ Garena ở đâu rẻ nhất? Đừng lo lắng, giải pháp mua thẻ Garena trực tuyến sẽ giúp bạn mua thẻ Garean tại nhà.
 

Mua thẻ Garena giá rẻ trực tuyến ngay tại nhà

 

Không còn phải tốn thời gian và công sức tìm các điểm bán thẻ Garena gần đây. Hay đang chơi game phải bỏ dở để chạy đi mua thẻ Garena tại các cửa hàng đại lý, tạp hóa. Nhiều khi được điểm bán thẻ Garena thì lại hết mã thẻ. Chính vì thế, tại sao bạn không chọn giải pháp mua thẻ Garena trực tuyến tại VTC Pay cực nhanh chóng và tiện lợi.
 

3 bước mua thẻ Garena giá rẻ ngay tại nhà

 

► Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn. Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay của bạn. Nếu chưa có, vui lòng đăng ký tại đây.
 

► Bước 2: Chọn "Thẻ game", ở đây bạn chọn "mã thẻ Garena" nhập mệnh giá thẻ và số lượng thẻ theo mong muốn.
 


 

► Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.
 


Mua thẻ Garena trực tuyến tại VTC Pay chỉ mất chưa đầy 30s, nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ ngay tại nhà. Đặc biệt, bạn có thể mua được đầy đủ các mệnh giá thẻ Garena từ 20.000đ đến 500.000đ với chiết khấu giảm giá 3% cho mọi mệnh giá.
 

Xem ngay bảng giá mua mã thẻ Garena trực tuyến tại VTC Pay.
 

STT Mệnh giá Chiết khấu Số tiền thanh toán
1 20.000 VNĐ -3% 19.400 VNĐ
2 50.000 VNĐ -3% 48.500 VNĐ
3 100.000 VNĐ -3% 97.000 VNĐ
4 200.000 VNĐ -3% 194.000 VNĐ
5 500.000 VNĐ -3% 485.000 VNĐ
 

Bên cạnh đó, VTC Pay còn cung cấp đến game thủ ứng dụng mua thẻ Garena trực tuyến ngay trên thiết bị di động của bạn. Tải ngay ứng dụng ví điện tử VTC Pay tại đây.
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn mua thẻ Sò Garena nạp thẻ Free Fire nhanh chóng tiện lợi.

 

 

Trên đây là tổng hợp các thông tin về mua thẻ Garena ở đâu? Điểm bán thẻ Garena gần nhấtcách mua thẻ Garena trực tuyến tại VTC Pay đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn không muốn bỏ quan cách nạp thần tốc tiện lợi này, vậy còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena ngay hôm nay.


 

Từ khóa:

Top