Cách đăng ký thẻ Mastercard ảo nhanh nhất để thanh toán quốc tế

VTC Pay 13/08/2019 14:06

Thẻ Mastercard ảo là gì và nên làm thẻ Mastercard nào để tiêu dùng online, thanh toán quốc tế tiện lợi. Tuyệt chiêu đăng ký thẻ Mastercard ảo giá rẻ bất ngờ chỉ có duy nhất tại đây. 
 

Sử dụng thẻ Visa và Mastercard thanh toán quốc tế đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam do nhu cầu thanh toán và tiêu dùng quốc tế đang ngày càng gia tăng. Thứ nhất, vì việc mua hàng hóa và tiêu dùng online toàn cầu ngày càng một dễ dàng hơn. Thứ 2 vì thẻ thanh toán quốc tế đã dễ dàng đăng ký và sử dụng hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết làm thẻ Mastercard ở đâu thì đừng bỏ lỡ các thông tin dưới đây.
 

Thẻ Mastercard ảo là gì? 

 

Thẻ Mastercard là gì? Thẻ Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế do công ty Mastercard đứng tên thương hiệu. Theo đó, bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard tại các ngân hàng, công ty phát hàng thẻ. Căn cứ vào cách thức hoạt động thì có thể chia thẻ làm 4 dạng phổ biến như sau:
 

▶️ Thẻ tín dụng - Master Credit card
▶️ Thẻ ghi nợ - Master Debit card
▶️ Thẻ trả trước - Master Prepaid card
▶️ Thẻ Mastercard ảo

 

Xu hướng tiêu dùng chính hiện nay chính là thẻ Mastercard ảo. Vậy thẻ Mastercard ảo là gì? Thẻ Mastercard ảo cũng là thẻ Mastercard dùng để thanh toán quốc tế, nhưng thông tin và hình ảnh thẻ được phát hành online. Thẻ Mastercard ảo được nhiều người yêu thích sử dụng vì có thể đăng ký thẻ online tiện lợi mà vẫn có đầy đủ các chức năng thanh toán quốc tế.
 

Hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard ảo

 

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký thẻ VTC Mastercard ảo - thẻ Mastercard ảo đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
 

Bước 1: Đăng ký ví điện tử VTC Pay
 

Nếu bạn đã có tài khoản ví điện tử VTC Pay, có thể bỏ qua bước này. Để đăng ký ví điện tử, bạn truy cập website https://vtcpay.vn -> Click vào "đăng ký" để thiết lập tài khoản mới.
 

Bước 2: Nạp tiền vào ví
 

Để đăng ký thẻ Mastercard ảo thì số dư tối thiểu bạn phải có là 16.000đ. Trong đó,  phí mở thẻ là 10.000đ và phí duy trì thẻ trong tháng đầu tiên là 6.000đ. Trong phần thông tin tài khoản, bạn chọn "Nạp tiền" và tiến hành nạp bằng phương thức bạn mong muốn.
 

Bước 3: Mở thẻ Mastercard
 

Tiếp theo, bạn truy cập địa chỉ https://card.vtcpay.vn -> Đăng nhập bằng tài khoản ví điện tử mà bạn vừa đăng ký. Tại màn hình trang chủ, bạn chọn "mở thẻ ngay" để mở thẻ hoặc " mở thêm thẻ" nếu bạn muốn mở thêm thẻ Mastercard. Cuối cùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin trên thẻ nữa là xong.

 


 

Cách thanh toán quốc tế bằng thẻ Mastercard như thế nào

 

▶️ Mua hàng trên Taobao bằng thẻ Mastercard 

 

Sau khi đã tiến hành mua loại hàng hóa mà bạn mong muốn, đến bước thanh toán bạn thực hiện như sau:

☑️ Bước 1: Chọn hình thức thanh toán qua thẻ quốc tế để tiến hành thanh toán bằng thẻ Mastercard. Trong phần thanh toán, bạn chọn loại thẻ sẽ dùng để thanh toán.

 


 

☑️ Bước 2: Tiếp theo, bạn hoàn thiện các thông tin trên thẻ như hình hướng dẫn dưới đây.

 

 


 

 

▶️ Mua game trên Steam bằng thẻ Mastercard ảo

 

Sau khi đã lựa chọn các tựa game mà bạn muốn mua, đến bước thanh toán bạn thực hiện lần lượt theo thứ tự như sau:
 

☑️ Bước 1: Chọn thanh toán bằng thẻ Mastercard và chọn "Continute"

 

☑️ Bước 2: Nhập thông tin trên thẻ và tiếp tục chọn "Continute"

 


 

▶️ Hướng dẫn thanh toán quảng cáo trên Facebook bằng thẻ Mastercard


☑️ Bước 1: Đăng nhập trang cá nhân -> Truy cập Fanpage -> Tạo quảng cáo

☑️ Bước 2: Khi đã tạo quảng cáo xong Facebook yêu cầu nhập thông tin thanh toán như sau:  


 

☑️ Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin trên thẻ

 


 

Trên đây là hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard ảo và hướng dẫn thanh toán bằng thẻ Mastercard ảo như thế nào. Chúc các bạn tiêu dùng quốc tế thuận tiện.

Từ khóa:

Top