Top 7 game FPS online hay cho Android trong năm 2020

VTC Pay 17/08/2020 13:33
Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay điểm qua những tựa game fps online hay nhất cho thiết bị Android trong năm 2020 này nhé.  

FPS là một trong những thể loại game lâu đời nhưng vẫn giữa được sự lôi cuốn và mới mẻ cho tới ngày hôm nay. Nhiều người đã tiếp xúc với thể loại này rất nhiều rất nhiều nhưng vẫn chưa biết game FPS là gì. Vậy thì hiểu đơn giản đây là thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà người chơi thường chỉ có thể nhìn thấy tay và vũ khí của nhân vật mình đang sử dụng. Cùng điểm qua 7 game bắn súng Android trên cửa hàng Google Play mà các xạ thủ không thể bỏ lỡ trong năm nay nhé:  
 
  1. Call of Duty: Mobile
  2. Critical Ops
  3. Dead Effect 2
  4. Hitman Sniper
  5. Infinity Ops
  6. Into the Dead 2
  7. Modern Combat 5
 
Top-7-game-FPS-onlin-hay-cho-Android-trong-nam-2020


TOP GAME FPS MOBILE HAY NHẤT NĂM 2020

 

1. Call of Duty: Mobile VN

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Call of Duty Mobile đã có màn ra mắt ấn tượng nhất trong lịch sử game cho nền tảng di động. Đây là 1 game FPS online với tiêu chuẩn PvP quen thuộc và chế độ Battle Royale có sự tham gia của 100 người chơi trong mỗi trận đấu. Bên cạnh các map kinh điển từ phiên bản gốc trên PC, kết hợp với hệ thống vũ khí đa dạng và đồ họa tuyệt đẹp, Timi và Activision đã cải tiến để quả bom tấn này trở nên tương thích hơn trên nền tảng di động. Ngoài ra, trong game, người chơi cũng có thể tùy chỉnh thiết bị, vũ khí, trang bị và nhân vật cũng như mở khóa nhiều skin đẹp mắt mỗi khi lên cấp hoặc hoàn thành nhiệm vụ. 
 


>>> Nạp thẻ Call of Duty VNG giá rẻ bằng tin nhắn SMS tại đây.  


2. Critical Ops

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Critical Ops là một tựa game FPS mới. Trong game, bạn sẽ trở thành 1 thành viên của đội chống khủng bố hoặc 1 tên khủng bố. Critical Ops có chế độ chơi trực tuyến, xếp hạng và độ họa đẹp, cho người chơi 1 trải nghiệm hoàn hảo.



3. Dead Effect 2

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Đây là một tựa game FPS khoa học viễn tưởng với các yếu tố kinh dị, sinh tồn và RPG. Người chơi sẽ được chọn để trải nghiệm game qua lăng kính của 1 trong 3 nhân vật chính. Thêm vào đó, Dead Effect 2 ở hữu 1 hệ thống vũ khí và vật phẩm vô cùng đa dạng để bạn nâng cấp, tăng sức mạnh cho nhân vật của mình liên tục. Game có nhiều chiến dịch với thời gian chơi tổng cộng lên tới 20 giờ cùng nhiều tùy chọn khác. Đây là một game FPS Android tuyệt vời cho những người thích thể loại game khám phá cốt truyện hơn là những trận giao tranh nảy lửa với tốc độ dồn dập.



4. Hitman Sniper

 

Giá trên Google Play Store: 9.000đ


  Hitman Sniper là 1 game FPS cho máy yếu độc đáo bậc nhất trên cửa hàng Google Play hiện nay. Bạn sẽ là một tay bắn tỉa chuyên nghiệp rình rập trên các tòa nhà cao tầng để hạ gục mục tiêu với khẩu súng trường của mình mà không được để lộ vị trí. Game gồm 159 nhiệm vụ với các vũ khí sẽ được mở khóa dần dần qua các màn chơi. Hitman Sniper đang được bán trên Google Play với mức giá khá rẻ cho 1 siêu phẩm FPS mang đậm tính chiến thuật.



>>> Xem cách nạp và thanh toán game trên Google Play nhận thưởng 1 TRIỆU đồng với Ví VTC Pay  


5. Infinity Ops

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Infinity Ops sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi trong bối cảnh khoa học viễn tưởng. Trò chơi có các tính năng tương tác ở trên mức trung bình và nhiều loại vũ khí đa dạng và các chế độ chơi khác nhau. Đồ họa và cơ chế cũng khá tốt so với hầu hết các game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các phản hồi về trò chơi là tích cực một cách đáng ngạc nhiên, bên cạnh đó vẫn còn 1 số phản hồi về vấn đề gặp lỗi trong quá trình chơi.



6. Into the Dead 2

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Into the Dead bởi đây là 1 tựa game đã quá nổi tiếng với phần 1 cực kỳ thành công. Luật chơi rất đơn giản, chạy và sống sót. Trong game, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều vũ khí và cả 1 chú chó trung thành để cùng chiến đấu. Đồ họa của Into the Dead 2 ở mức trên trung bình, phù hợp với các những máy có cấu hình thấp.



7. Modern Combat 5: eSports

 

Giá trên Google Play Store: Free to Play

 
Đây là một game game FPS online nhẹ cho điện thoại Android với nhiều chế độ hấp dẫn và 6 lớp nhân vật khác nhau cho bạn lựa chọn. Modern Combat 5 sở hữu hệ thống đồ họa đẹp, cũng như nội dung đa dạng, giúp bạn có thể cày cuốc trong 1 thời gian dài mà không hề cảm thấy bị nhàm chán.



TỔNG KẾT


  Trên đây là 7 tựa game FPS online hay nhất mà thử trải nghiệm trong năm 2020 này. Hầu hết các game trong danh sách trên đều đang miễn phí tải xuống trên Google Play. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, bạn có thể nạp tiền để mua các vật phẩm và vũ khí mạnh trong game mà không cần mất nhiều thời gian để cày. Phương thức nạp game trên Google Play nhanh và nhận được ưu đãi lớn nhất hiện nay chính là thanh toán bằng số dư ví VTC Pay. Xem chi tiết về cách nạp và các phần thường cực hấp dẫn mà bạn có cơ hội nhận được ngay dưới đây:  
 
xem-ngay


Xem thêm:

>>> TOP 10 GAME MOBILE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NỬA ĐẦU 2020
>>> TOP TỰA GAME HAY NHẤT STEAM ĐẦU NĂM 2020
Từ khóa:

Top