Top 10 game mobile được yêu thích nhất nửa đầu 2020

VTC Pay 16/06/2020 11:12

6 tháng đầu năm 2020 sắp trôi qua rồi, cùng VTC Pay điểm mặt những tựa game mobile nổi bật và được nhiều người chơi nhất hiện nay nhé.

 

Google Play Store là cửa hàng ứng dụng hàng đầu cho thiết bị Android, đây cũng là nơi chúng ta có thể tìm kiếm và tải xuống rất nhiều game mobile hấp dẫn hiện nay. Vậy giữa hàng triệu tựa game di động, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn? Tham khảo ngay bảng xếp hạng những game trên Google Play có tổng doanh thu cao nhất hiện nay để có câu trả lời nhé.

 

TOP 10 GAME MOBILE HAY NHẤT NỬA ĐẦU 2020

 
  1. Coin Master

 

Tại vị trí quán quân, Google Play đã gọi tên tựa game mobile xây dựng Coin Master của nhà phát hành Moon Active. Trong game, người chơi sẽ đóng vai là một tên cướp biển, sử dụng vòng quay may mắn hoặc bóc lột đồ của những người chơi khác để làm giàu ngôi làng của mình. Coin Master có lối chơi quay thưởng may mắn đơn giản, kết hợp với đồ họa ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng, phù hợp với người chơi ở bất cứ độ tuổi nào. 

 

game-tren-google-play-coin-master

 

>>> Tìm hiểu thêm 5 thủ thuật đơn giản giúp bạn trở thành trưởng làng giàu có nhất trong Coin Master

 
  1. Rise of Kingdoms

 

Vị trí số 2 thuộc về một sản phẩm của Lilith Games, Rise of Kingdoms. Nhiệm vụ của bạn trong game là xây dựng đế chế của mình trở nên hùng mạnh và thịnh vượng, không phải e sợ bất cứ kẻ thù nào. Rise of Kingdoms chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho các game thủ yêu thích lối chơi chiến thuật thời gian thực.

 
  1. MU Đại Thiên Sứ H5

 

Tiếp nối thành công của dòng game mobile nhập vai MU huyền thoại. Nếu bạn là fan cứng của tựa game này từ những năm 2003, đừng bỏ lỡ MU Đại Thiên Sứ H5 với các tính năng độc đáo và hệ thống vật phẩm khổng lồ. Đặc biệt, hiện nay bạn có thể nạp Kim Cương MU Đại Thiên Sứ H5 rẻ hơn 15%, tìm hiểu chi tiết về bảng giá và cách nạp ưu đãi này tại đây.

 

game-tren-google-plau-mu-dai-thien-su-h5

 
  1. Goddess of Genesis

 

Vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những game bán chạy nhất Google Play thuộc về Goddess of Genesis của nhà phát hành ZlongGames và GameBeans Ltd. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào chuyến phiêu lưu theo cốt truyện của thế giới giả tưởng rộng lớn qua hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt. 

 
  1. Ta Là Quan Lão Gia

 

Ta Là Quan Lão Gia thuộc thể loại quan đấu cung đình đang rất hot hiện nay. Game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt Nam ngay từ khi ra mắt. Trong tựa game mobile này, bạn phải làm nhiệm vụ và giải các vụ án để nhận vật của mình thăng quan tiến chức, kinh doanh và thậm chí là nhận hồng nhang. Kết hợp với âm thanh và đồ họa 3D đẹp mắt, game hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của Google Play trong thời gian rất dài nữa.

 
  1. Garena Free Fire: Thanh Trừng

 

Được Garena phát hành vào năm 2017, tựa Free Fire đã trở nên quá nổi tiếng với lối chơi battle royale hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và đã nhanh chóng trở thành một trong những game mobile trên Google Play được yêu thích nhất. Dù có nhiều tính năng, vật phẩm hấp dẫn và nhiều màu sắc cho người chơi thoải mái lựa chọn nhưng Free Fire vẫn có dung lượng tương đối thấp so với những game cùng thể loại, tương thích tốt cả với những dòng máy yếu.

 

Garena-free-fire-vietnam-1

 
  1. Yong Heroes

 

Game mobile nhập vai tiếp theo trong bảng xếp hạng này là Yong Heroes, mới được ra mắt vào cuối năm 2019. Bạn có thể download game hoàn toàn miễn phí trên Google Play và trải nghiệm thế giới kiếm hiệp với lối chơi mới lạ và đồ họa tuyệt đỉnh cùng hệ thống âm thanh sống động.

 
  1. Lords Mobile - Gamota

 

Được ra mắt năm 2016 bởi I Got Games, Lords Mobile đã nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích trên cả Android, IOS và Steam. Nhiệm vụ của người chơi trong game là khai thác khoáng sản và xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình. Thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bạn sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm để lên cấp và mở khóa thêm nhiều tính năng đặc biệt khác.

 

>>> Xem thêm CÔNG THỨC BIẾN NEWBIE THÀNH CAO THỦ KHI NẠP GAME LORDS MOBILE

 

9. Hoàng Hậu Cát Tường

 

Dù chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng Hoàng Hậu Cát Tường đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng các game trên Google Play có tổng doanh thu cao nhất. Game thuộc thể loại cung đấu, thời trang, kết hợp với yếu tố xuyên không hấp dẫn, game hứa hẹn sẽ công phá những vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này thời gian tới.

 

game-tren-google-play-hoang-hau-cat-tuong

 

10. Liên Quân Mobile

 

Liên Quân Mobile x Cờ Liên Quân có lẽ đã quá quen thuộc với các game thủ. Game thuộc thể loại MOBA, chiến thuật đấu trường do Garena phát hành. Với hệ thống đồ họa đỉnh cao, đa dạng nhân vật (có tới hơn 100 tướng) cũng như vật phẩm và bảng ngọc, Liên Quân Mobile chưa bao giờ hết hot và liên tục làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng dành cho game mobile kể từ ngày ra mắt.

 

game-tren-google-play-lien-quan-mobile

 

>>> Xem thêm LIÊN QUÂN MOBILE GUIDE: 8 NGUYÊN LIỆU CỦA CÔNG THỨC CHIẾN THẮNG

 

TỔNG KẾT

 

Trên đây là tổng hợp 10 tựa game đứng đầu trong bảng xếp hạng doanh thu của Cửa hàng Google Play. Đây là các tựa game mobile bạn có thể tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để không mất nhiều thời gian cày cuốc và có thể sở hữu các vật phẩm hiếm, đẹp mắt, bạn cần nạp thẻ game. Hình thức nạp game nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay là thanh toán qua Google Play để topup ngay khi cần không phải out game. Xem ngay cách liên kết tài khoản Google Play với VTC Pay để thanh toán game trên Google Play nhanh nhất.
 

xem-ngay

 
Từ khóa:

Top