Top tựa game hay nhất Steam đầu năm 2020

VTC Pay 20/04/2020 11:06

Bạn đang tìm kiếm một tựa game hay trên Steam Store? Tham khảo ngay danh sách những game hay trên Steam 2020 dưới đây để lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp


Nền tảng Steam đã công bố danh sách những game ăn khách nhất trong cửa hàng của mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn lựa giữa hàng nghìn game hot Steam để chơi trong kỳ nghỉ này, có lẽ bài viết này sẽ đem đến cho bạn câu trả lời.

mua game tren steam
 

Top game hay trên steam 2020

 

Như thường lệ, danh sách best sellers của Steam Store vẫn được chia thành 4 hạng mục Platinum (Bạch Kim), Gold (Vàng), Silver (Bạc) và Bronze (Đồng) với đầy đủ các thể loại game và hỗ trợ chơi trên cả PC và VR.

 

Hạng mục Bạch Kim

 

Mặc dù được phát hành trên Windows từ năm 2015, Grand Theft Auto V vẫn là một trong những cái tên ăn khách nhất trên Steam. Sekiro: Shadows Die Twice và Total War: Three Kingdoms hay tựa game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng FPS là PUBG đều nằm trong hạng mục Platinum. 
 

mua game tren steam

Những trò chơi miễn phí được yêu thích nhất là CS: GO, Dota 2 và Warframe cũng lọt vào danh sách này. Tiêu chí xếp hạng là tổng doanh thu trong năm. Mặc dù chỉ mới ra mắt trên nền tảng này vào ngày 1 tháng 11, Destiny 2 cũng góp mặt và đang ngày càng được các game thủ yêu thích.
 

>>> Bài viết liên quan MUA GAME STEAM BẰNG THẺ ĐIỆN THOẠI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

 

Hạng mục Vàng

 

Trong hạng mục tiếp theo, Star Wars Jedi: Fallen Order, Resident Evil 2 và Halo: The Master Chief Collection được xướng tên. Ra mắt từ năm 2015 nhưng The Witcher 3: Wild Hunt cũng được hồi sinh nhờ vào hiệu ứng của TV series cùng tên mới được ra mắt trong 2019 trên nền tảng Netflix.


mua game tren steam


 

Hạng mục Bạc

 

Danh sách Bạc cho thấy các tựa game như Team Fortress 2 và Borderlands 2 vẫn phổ biến và giữ được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Khá đáng tiếc cho Red Dead Redemption 2 khi tựa game này mới được ra mắt và được kỳ vọng sẽ nằm trong top Platinum nhưng lại chỉ kết thúc tại hạng mục Silver trong danh sách game bán chạy trên Steam.
 

mua game tren steam


 

Hạng mục Đồng

 

Nhờ vào các đơn hàng đặt trước, Cyberpunk 2077 cũng đảm bảo một vị trí trong danh sách game hay trên Steam 2020 ở hạng mục Đồng, bên cạnh những cái tên như Beat Saber hay Super Hot VR.


 

>>> Có thể bạn quan tâm [TOP] 5 GAME GIẢM GIÁ TRÊN STEAM CỰC HẤP DẪN - 99% NGƯỜI MUA

Như vậy qua các hạng mục trên có thể điểm lại danh sách các tựa game hay trên steam 2020 bao gồm:

  • Sekiro: Shadows Die Twice
  • Total War: Three Kingdoms
  • PUBG
  • Star Wars Jedi: Fallen Order
  • Resident Evil 2
  • Halo: The Master Chief Collection
  • Team Fortress 2 và Borderlands 2
  • Cyberpunk 2077
  • ...

Hiện nay, bạn đã có thể thanh toán những tựa game yêu thích của mình trên Steam qua Ví điện tử VTC Pay chỉ với vài thao tác đơn giản. Vì vậy, hãy đăng ký tài khoản VTC Pay ngay để mua và trải nghiệm game của bạn được trọn vẹn nhất nhé!

 

>>> Hướng dẫn mở tài khoản cá nhân tại VTC Pay

>>> Cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC chỉ trong 2 phút

 

Sau khi đã đăng ký và nạp tiền thành công vào Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể vô tư mua các tựa game hay trên steam 2020 mà không cần đến thẻ thanh toán quốc tế.
 

Từ khóa:

Top