[TB] Kết thúc sự kiện Đoán icon hay - Nhận ngay trà sữa

VTC Pay 15/06/2020 16:17
Từ ngày 12/06/2020 đến hết ngày 14/06/2020, VTC Pay đã tổ chức sự kiện Đoán icon hay - Nhận ngay trà sữa . Xin chúc mừng 03 khách hàng của VTC Pay đã thực hiện đúng thể lệ và đạt được giải thưởng của sự kiện.
 
kết quả sự kiện Ví VTC Pay
 
Dựa theo trend xem icon đoán bài hát đang thu hút đông đảo người dùng facebook, Ví VTC Pay cũng đã tổ chức sự kiện tương tự để các khách hàng của VTC Pay tham gia. Sự kiện đoán icon đã diễn ra trong vòng 3 ngày và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các các bạn theo dõi page Ví điện tử VTC Pay. Ví VTC Pay xin được chúc mừng 3 bạn khách hàng dưới đây đã trả lời chuẩn, tag đủ, share đúng nhanh nhất và giành Giải Tốc Độ: Mỗi giải 1 Voucher Highlands Coffee / Phúc Long / Dingtea (chọn 1 trong 3) trị giá 50.000đ:
1. Hoàng Thảo Phương Linh
2. Hùng Tiến
3. Hoa Nguyen


Các bạn hãy nhanh chóng inbox cho VTC Pay số Ví điện tử VTC Pay của các bạn! Giải thưởng sẽ được gửi về số điện thoại (đồng thời là số ví VTC Pay) - Noti app VTC Pay của các bạn trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi các bạn gửi thông tin về cho VTC Pay. Sau đó, các bạn hãy nhớ "khoe" với VTC Pay và bạn bè để chia sẻ niềm vui và lan tỏa may mắn nhaa!

Ví VTC Pay xin được cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia các sự kiện cùng với Ví VTC Pay. Đừng quên mỗi tuần Ví VTC Pay đều có các sự kiện cực dễ với quà cực cool dành cho các khách hàng theo dõi fanpage Ví VTC Pay nhé! Các bạn nhớ để ý hàng ngày nhé! 

================
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top