Coin Master: 5 thủ thuật đơn giản giúp bạn xây dựng ngôi làng mơ ước

VTC Pay 15/06/2020 10:00

Chỉ với 5 mẹo đơn giản trong bài viết dưới đây, bạn sẽ trở thành một người chơi vô cùng đáng gờm trong Coin Master.  Cùng tìm hiểu chi tiết nhé! 

 

Là người cai trị ngôi làng, bạn chịu trách nhiệm phải phát triển và mở rộng lãnh thổ của mình. Để đạt được những mục tiêu đó, bạn cần thực hiện rất nhiều nhiệm vụ trong hệ thống của Coin Master. Bạn cần xây dựng lại ngôi làng của mình, thu thập những rương thẻ bài, nuôi thú cưng, hoặc thực hiện các cuộc tấn công,...Chỉ với 5 mẹo đơn giản trong bài viết dưới đây, bạn sẽ trở thành một người chơi vô cùng đáng gờm trong Coin Master.  Cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết nhé!

 

coin-master-gameplay

 

5 mẹo giúp bạn chinh phục Coin Master

 

Chọn Play as Guest trước tiên

 

Khi lần đầu chơi Coin Master, bạn sẽ thấy trên màn hình hiển thị 2 lựa chọn là sử dụng tài khoản Facebook hoặc Guest. Hãy chơi với tư cách Guest để nhận được nhiều quyền lợi như free spins và tiền từ đầu game. Với số tiền này, bạn có thể xây dựng một số vị trí trong ngôi làng của mình và thậm chí là các thể kiếm thêm nhiều tiền hơn.

 

Đăng nhập vào bằng tài khoản Facebook

 

Khi bạn không còn nhận được tiền thưởng và tiền cho Guest nữa, hãy đăng nhập vào Coin Master bằng tài khoản Facebook để nhận ngay 50 spins và 1 triệu coins.

Một lợi ích khác khi liên kết tài khoản Coin Master của bạn với Facebook là người chơi có thể mời bạn bè của mình. Hãy gửi và nhận spins thường xuyên trong game với những người bạn của mình để có thể phát triển lâu dài trong game nhé.

 

Những điều bạn cần biết về Slot Machine trong Coin Master

 

Slot Machine sẽ cho bạn 5 lượt quay miễn phí mỗi giờ. Mỗi khi sử dụng hết lượt, hãy nghỉ ngơi và chờ hệ thống hồi đầy đủ số lượt mới để tiếp tục quay nhé. Ngoài ra, bạn có thể xem quảng cáo để tích thêm số lượt quay miễn phí cho mình. 

 

coin-master-free-spins

 

Tùy thuộc vào các biểu tượng mà bạn quay được, bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc chuyển đến các gameplay action. 

  • Quay được ba búa sẽ cho phép bạn đột kích vào làng của một người chơi ngẫu nhiên. 

  • Quay được 3 khiên sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi sự đột kích của những kẻ xâm lược. Trong khi đột kích nhà người khác vẫn có thể làm bạn bị mất coins thì sở hữu 1 chiếc lá chắn bảo vệ sẽ hữu dụng hơn nhiều. 

  • Quay được 3 mặt lợn sẽ cho phép bạn đột kích vào Coin Master hiện tại để có cơ hội kiếm được nhiều tiền

 

>>> Xem thêm TỔNG HỢP LỖI THANH TOÁN GOOGLE PLAY VÀ HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC

 

Cards và Pets

 

Bạn sẽ có thẻ khi làng đạt level 3 từ 3 loại rương là Wooden, Golden và Magical. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham ra các sự kiện của trò chơi để nhận thêm cards. 

Thêm vào đó, bạn cũng nên thực hiện giao dịch thẻ để có được nhiều thẻ hiếm hơn và hoàn thành bộ sưu tập của bạn. Khi có đủ hết bộ sưu tập thẻ, bạn sẽ nhận được thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

 

coin-master-pets

 

Khi làng của bạn đạt level 4, chế độ Pets sẽ mở và cho phép bạn sử dụng các thú cưng của mình vào nhiều mục đích khác nhau.

  • Foxy sẽ giúp bạn trộm thêm 1 điểm trong các cuộc đột kích (mở khóa cấp 4).

  • Tiger tăng số lượng xu bạn có được trong các cuộc đột kích (mở khóa khi hoàn thành Beasts” card collection).

  • Rhino sẽ tăng thêm 1 lớp bảo vệ cho ngôi làng của bạn (mở khóa khi hoàn thành “Creatures” card collection)

Hãy đảm bảo rằng thú cưng của bạn luôn được cho ăn đầy đủ và tỉnh táo.

 

Chơi Coin Master đều đặn mỗi ngày

 

Đây là cách tốt nhất để bạn trở nên giàu có và mạnh mẽ trong game. Đăng nhập đều đặn mỗi ngày giúp bạn nhận được 50 spins bên cạnh xu và tiền thưởng từ bạn bè trên Facebook. Bên cạnh đó, hãy chăm chỉ làm nhiệm vụ để nhận những phần thưởng bất ngờ và vô cùng hữu dụng.

 

Nạp Coin Master qua Google Play

 

Để có thêm nhiều lượt spins thật nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu trong Coin Master, bạn cần nạp game để mua bình năng lượng. Nạp Coin Master qua Google Play là cách thức nhanh chóng nhất hiện nay. Để thực hiện nạp game bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví VTC Pay.

  • Bước 2: Liên kết ví VTC Pay với tài khoản Google Play làm phương thức thanh toán chính.

  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng nạp trong Coin Master và chọn thanh toán bằng số dư Ví VTC Pay là hoàn tất.

 

nap-ngay


Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách nạp tiền vào game Coin Master cực hời tại bài viết: Hướng dẫn nạp thẻ Coin Master nhận gấp đôi Spin và Coin


Xem chi tiết cách liên kết Google Play với Ví VTC Pay trong video dưới đây:
 


Chúc các bạn nạp Coin Master thành công!

Từ khóa:

Coin Master

Top