Nạp thẻ Free Fire 500K an toàn - chiết khấu cao ở đâu?

VTC Pay 14/11/2019 13:29

Nạp thẻ Free Fire 500K giá rẻ, nhận chiết khấu giảm giá 3% DUY NHẤT chỉ có tại VTC Pay. Nhanhn chóng - tiện lợi - nạp liền tay chỉ trong 30s. Xem chi tiết trong bài viết dưới đây. 
 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Free Fire đang là một trong những tựa game chiến thuật thu hút nhiều game thủ nhất Việt Nam. Chính vì thế, thẻ Garena cũng theo đó mà được nhiều game thủ săn lùng. Hiện nay có nhiều cách nạp thẻ Free Fire, nhưng cách mua thẻ Garena nạp thẻ Free Fire là cách giúp bạn nhận được nhiều Kim cương nhất. Kim cương là thứ có tiếng nói nhất trong Free Fire. Làm sao để nạp Kim cương vừa nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất? Câu trả lời chính là mua thẻ Garena online giá rẻ tại VTC Pay.
 

nap-the-garena-free-fire-kim-cuong-la-thu-ton-tai-duy-nhat
 

Nhiều game thủ Free Fire khi muốn nạp thẻ với mệnh giá lớn và an toàn thì lại không biết cách nạp ở đâu. Các đại lý bán thẻ thông thường chỉ cung cấp các mệnh giá thẻ nhỏ như 20K, 50K, 100K, còn đối với các mệnh giá lớn như 200K, 500K do rất ít game thủ mua nên thường không cung cấp.
 

Nạp thẻ Free Fire 500K không phải là dễ dàng vì đây là mệnh giá thẻ game khá lớn. Hay cách nạp thẻ Garena bằng sms bị giới hạn giá trị giao dịch tối đa trong một ngày là 300.000đ.
 

Bạn có thể nạp thẻ Free Fire 500K ở đâu?

 

Hiện nay, cách nạp thẻ Free Fire nhanh chóng và tiện lợi và giúp game thủ nạp được đầy đủ các mệnh giá mà Garena cung cấp chỉ có tại VTC Pay. Không chỉ nạp thẻ Free Fire 500K mà bạn còn được nhận chiết khấu 3%.
 

Mua thẻ Garena mệnh giá lớn dễ dàng và tiện lợi ngay trên điện thoại. Ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn làm điều đó nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 


 

Hướng dẫn nạp thẻ Free Fire 500K ngay tại nhà

 

Hướng dẫn mua thẻ Garena trên máy tính

 

▶️ Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn, đăng nhập bằng tài khoản VTC Pay. Nếu chưa có tài khoản thanh toán ví điện tử VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký ngay tại đây.

▶️ Bước 2: Tiến hành mua thẻ Garena bằng cách chọn "thẻ game". Sau đó, bạn chọn "mã thẻ Garen", chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ như mong muốn.

▶️ Bước 3: Thanh toán bằng số dư ví điện tử VTC Pay là bạn đã nhận được mã thẻ Garena để nạp Free Fire rồi.
 

Để nạp thẻ Free Fire 500K, bạn chỉ cần chọn mệnh giá rẻ là 500.000đ. Mua thẻ Garena tại VTC Pay bạn luôn được nhận chiết khấu ưu đãi 3% trên mọi mệnh giá.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tải ứng dụng mua thẻ Garena giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại di động. Tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay tại đây.
 

Hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ trên điện thoại

 

Để mua thẻ Garena chiết khấu cao trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:
 

Bước 1: Truy cập ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại của bạn.
Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn vào mục “Game online”
Bước 3: Bạn tiếp tục chọn “Mã thẻ game”. Chọn loại thẻ mà game mà bạn muốn mua, ở đây là “Mã thẻ Garena”
Bước 4: Tiếp theo, chọn mệnh giá thẻ Garena bạn mong muốn.
  
Bước 5: Hệ thống sẽ hiện thị thông tin hóa đơn mà bạn cần thanh toán.
Bước 6: Tại đây, bạn chọn phương thức thanh toán qua ví điện tử VTC Pay – hoàn toàn miễn phí giao dịch khi bạn mua thẻ Funcard.
Bước 7: Cuối cùng, bạn chỉ cần điền mã xác thực thanh toán ODP được gửi về số điện thoại.
Thông tin mã thẻ Garena sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc gửi tặng cho người thân và bạn bè của mình.

 

>>> Chi tiết các bước bạn xem trong video hướng dẫn dưới đây: 
 


 

Trên đây là hướng dẫn mua thẻ Garena giá rẻ để nạp thẻ Free Fire 500K. Tại VTC Pay cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ Garena từ 20.000đ đến 500.000đ. 


 

Từ khóa:

Top