[HOT!!!] Sự thật nạp thẻ liên quân 100K được bao nhiêu quân huy?

VTC Pay 09/07/2019 17:05

Nạp thẻ liên quân 100K được bao nhiêu quân huy? Bạn nhận được 210 quân huy nếu nạp thẻ Garena, được 168 quân huy nếu nạp thẻ liên quân bằng SMS. [UPDATE 2019] bảng giá nạp liên quân mới nhất. Xem chi tiết ngay dưới đây!

Nhiều game thủ Liên quân Mobile thắc mắc, cùng nạp một số tiền như nhau nhưng số lượng quân huy nhận được lại khác nhau. Nhiều game thủ đã rất bức xúc vì không hiểu tại sao nạp thẻ liên quân không được nhiều quân huy? Nhưng nếu bạn xem bảng giá nạp quân huy dưới đây thì chắc chắn sẽ hiểu gì sao lại như vậy.
 

Sự thật nạp thẻ liên quân 100K được bao nhiêu quân huy?

 
 

Sự thật, với mỗi cách nạp khác nhau bạn sẽ nhận được số lượng quân huy khác nhau. Cùng một số tiền là 100.000 VND, nếu bạn chọn cách nạp thẻ liên quân bằng SMS thì chỉ nhận được 168 quân huy. Nhưng nếu nạp bằng cách mua thẻ Garena thì số quân huy nhận được lên đến 210. Số lượng quân huy chênh lệch là 42 quân huy. Vậy bạn đã hiểu tại sao nạp thẻ liên quân không được nhận nhiều quân huy rồi phải không?
 

Hướng dẫn nạp thẻ liên quân - mua thẻ Garena giá rẻ

 

Như bạn đã thấy, để nhận được nhiều quân huy nhất thì cách nạp bằng thẻ Garena là không thể bỏ qua. Nhưng mua thẻ Garena ở đâu giá rẻ thì bạn nên biết đến VTC Pay - mua thẻ Garena chiết khấu 3%. Không chỉ nhận được chiết khấu ưu đãi, bạn còn có thể nạp sò bất cứ đâu - bất cứ lúc nào cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Xem ngay chi tiết các bước nạp Sò garena ngay dưới đây.

Để nạp thẻ liên quân bằng cách mua thẻ Garena thuận tiện nhất chính là thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay. Có ngay quân huy bất cứ đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần nạp thẻ Garena tại VTC Pay. Chưa đầy 2 phút thực hiện các thao tác và thanh toán bằng số dư Ví.
 

#Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay

 

Để đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào website VTC Pay, chọn Đăng ký và hoàn thành các thông tin cá nhân theo mẫu hướng dẫn.
 

#Bước 2: Nạp tiền vào Ví

 

Tiếp theo bạn nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay. Hiện nay có 4 cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng.
 



 

Ngoài ra, nếu bạn không có tài khoản ngân hàng có thể chọn hình thức nạp tiền offline tại quầy giao dịch ngân hàng.
 

>>> Xem thêm: Chi tiết hướng dẫn cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay.
 

#Bước 3: Mua thẻ Garena

 
  • Cách 1: Nạp tại website VTC Pay
 

Truy cập website VTC Pay tại địa chỉ sau https://vtcpay.vn. Tại "Danh mục sản phẩm" → "Nạp thẻ game" → "Mã thẻ Garena" → chọn "Mệnh giá" thẻ/ "Số lượng" thẻ → chọn "Tiếp tục" để thanh toán là xong.
 

  • Cách 2: Nạp tại ứng dụng Ví điện tử VTC Pay trên điện thoại của bạn
 

Tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay ngay tại đây. Tại màn hình chính của ứng dụng, chon "Nạp Game online" → "Mã thẻ Game" → "Mã thẻ Garena" → chọn "Mệnh giá" thẻ/ "số lượng" thẻ → chọn "Thanh toán" là xong.
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn mua thẻ Garena trên ứng dụng Ví điện tử VTC Pay
 

 

Bài viết đã giải thích được những thắc mắc của game thủ nạp thẻ liên quân 100K được bao nhiêu? Các mã thẻ liên quân 20K, 50K, 500K bạn đã biết được số lượng quân huy nhận được rồi phải không? Để nhận được nhiều quân huy nhất, đừng chần chừ gì mà không mua thẻ Garena tại VTC Pay ngay!
 

Từ khóa:

Top