Nạp 100K được bao nhiêu quân huy? - Có nên nạp quân huy lậu?

VTC Pay 15/10/2019 09:32

Bảng giá nạp quân huy liên quân: 1 quân huy bằng bao nhiêu tiền? Nạp 100K được bao nhiêu quân huy? Cơ chế trừng phạt người nạp quân huy lậu rất gắt, chính vì thế game thủ liên quân Mobile không nên nạp quân huy lậu. 
 

Liên quân Mobile hiện là một trong những game phiên bản mobile chiếm được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhất hiện nay. 3 tháng cuối năm 2019, phiên bản 1.31 sẽ chính thức được cập nhật tại Việt Nam và Thái Lan. 5 nội dung được cộng đồng Liên quân mong ngóng nhất là: Bản đồ Athanor, Hệ thống điểm "quan hệ", Cài đặt tùy chỉnh ô kỹ năng, Tính năng "chế tác Moren", Sắp xếp hệ thống nhiệm vụ và đổi thưởng sự kiện gọn lại.

 


 

Các tính trên đây sẽ giúp người chơi hoàn thành các yêu cầu từ sự kiện và nhận thưởng một cách dễ dàng hơn, tránh bị bỏ sót. Nhưng để tham gia được các sự kiện hấp dẫn, các giải đấu lớn thì người chơi phải đạt cấp tối thiểu và sở hữu số tướng quy định. Cách đơn giản nhất chính là mua tướng, vật phẩm. Bạn sẽ phải cần biết 1 quân huy liên quân bằng bao nhiêu tiền, từ đó quy đổi số lượng quân huy cần nạp để mua được tướng, trang phục, vật phẩm,...
 

Nạp 100K được bao nhiêu quân huy?

 

Thực tế, không phải cách nạp nào cũng giúp bạn nhận được số lượng quân huy như nhau. Nếu bạn muốn nạp thẻ liên quân 100K và mốn tìm cách có được nhiều quân huy nhất hiện nay thì đừng bỏ qua phân tích sau. Tương ứng với các hình thức nạp là số lượng quân huy khác nhau. Để biết cụ thể, các kiện tướng xem ngay bảng giá nạp quân huy liên quân dưới đây:

 


 

Từ bảng giá trên, cách nhận được nhiều quân huy liên quân nhất hiện nay là nạp bằng thẻ Garena. Nạp 100K sẽ được 210 quân huy. Nhưng thông thường, game thủ lại hay lựa chọn cách nạp quân huy bằng sms, nạp theo cách này thì số lượng quân huy lại nhận được ít hơn là 168 quân huy. Vậy là bạn đã biết nạp 100K được bao nhiêu quân huy rồi phải không? Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nạp quân huy liên quân qua Google Play hoặc App Store đều có thể quy đổi quân huy.
 

Có nên nạp quân huy lậu? 

 

Hack quân huy trong liên quân Mobile nên hay không nên? Có nhiều kênh cung cấp hình thức nạp quân huy lậu uy tín, cách nạp quân huy lậu qua Google Play,... Tất cả các hình thức hướng dẫn nạp quân huy lậu này nếu bị phát hiện, sẽ bị nhà phát hành game Garena phạt rất nặng.
 

Trung tâm nạp thẻ liên quân mobile sẽ luôn có những đợt rà soát phát hiện tài khoản gian lận. Hội đồng liên quân đã phát hiện có những tài khoản lợi dụng kênh  Google Play để tiến hành nạp quân huy lậu và đã có những hình thức xử lý thích đáng.
 

Tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn nếu bị phát hiện nạp lậu quân huy lần thứ 2. Bên cạnh đó, còn tăng hình thức xử phạt đối với các tài khoản nhận đồ tặng từ người chơi khác nạp lậu liên quân. Đây chính là lời cảnh báo đối với các "nông dân", tất cả các hình thức hướng dẫn hack quân huy liên quân đều không chính thức và rất nhiều game thủ bị mất oan tài khoản game của mình.
 

Nạp thẻ liên quân giá rẻ chiết khấu 3% tại VTC Pay

 

VTC Pay là địa chỉ nạp thẻ game giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mua thẻ Garena nạp quân huy Mobile giá rẻ cực dễ dàng. Chỉ trong 30s, game thủ đã có ngay mã thẻ garena để nạp quân huy.
 

Mã thẻ Garena được bán tại VTC Pay là mã thẻ rẻ nhất thị trường hiện nay. Cụ thể, bạn sẽ được giảm giá 3% cho tất cả các mệnh giá thẻ Garena tại VTC Pay. Không những vậy, game thủ còn không mất một đồng phí thanh toán nào như khi nạp quân huy liên quân bằng sms, nạp quân huy bằng thẻ điện thoại,... 

Vậy là bạn đã biết cách nạp 100K được bao nhiêu quân huy liên quân rồi và chắc chắn là một game thủ chân chính, bạn không nên nạp quân huy lậu. Chúc các game thủ nạp liên quân thành công!

 

Thông tin liên quan: 

Từ khóa:

Top