Cách mua thẻ Zing online nạp PUBG Mobile giá rẻ nhất hiện nay

VTC Pay 06/09/2019 13:20

Tuyệt chiêu mua thẻ Zing online giá rẻ nạp PUPG Mobile cực nhanh chóng và tiện lợi. DUY NHẤT tại ứng dụng ví điện tử VTC Pay mua thẻ Zing chiết khấu 5,5%. Xem chi tiết hướng dẫn nạp thẻ PUPG trong bài viết dưới đây. 
 

Nhà phát hành Tencent đã chính thức cho ra mắt PUBG cho Android và iOS. Với tên PUBG Mobile cho Android và PUBG Mobile cho IOS. Giờ đây game thủ Việt Nam có thể thỏa sức tham gia cuộc chiến sinh tồn rực lửa trên cả máy tính, điện thoại và máy tính bảng.
 


 

Game thủ PUBG có thể nạp thẻ game bằng cách mua mã thẻ Zing và nạp Zing vào tài khoản game. Một số game thủ vẫn chưa biết chơi PUBG thì nạp loại thẻ gì? Vì PUBG VNG do Vina game phát triển tại Việt Nam nên để nạp thẻ vào PUBG bạn có thẻ nạp Thẻ Zing Card. Thẻ Zing là thẻ game do nhà phát hành VNG cung cấp, thẻ dùng để mua vật phẩm, tướng, trang phục trong các tựa game của nhà phát hành này phát triển.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ

 

Trước khi mua thẻ Zing online, game thủ cần biết các mệnh giá thẻ Zing đang được phát hành hiện nay. Thẻ Zing được phát hành theo 2 cách là online và offline. Tương tự thế, các bạn có thể mua thẻ cào giấy hoặc chọn mua thẻ Zing online.

Tại VTC Pay, game thủ có thể mua được đầy đủ các mệnh giá thẻ Zing xu từ 10.000đ đến 1.000.000 với chiết khấu 5,5% cho mọi mệnh giá và số lượng thẻ.
 

3 bước mua thẻ Zing tại VTC Pay

 

▶️ Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn, chọn đăng nhập tại góc phía trên bên phải màn hình bằng ví điện tử VTC Pay. Nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký tại đây.
 


▶️ Bước 2: Tại màn hình trang chủ, bạn chọn “thẻ game” và chọn mệnh giá thẻ Zing mà bạn muốn mua.
 


 

▶️ Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng số dư ví điện tử VTC Pay. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các phương thức thanh  toán khác như hình dưới đây.
 


 

Hướng dẫn nạp thẻ PUPG bằng thẻ Zing


 ▶️ Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn Quốc Gia mà bạn đăng ký chơi PUBG. Tiếp theo, nhập ID user của bạn vào trung tâm thanh toán để nạp vào tài khoản PUBG của bạn.  


 

▶️ Bước 2: Bạn tiếp tục chọn phương thức thanh toán là  Zing Card trong 4 hình thức thanh toán như dưới hình (ZaloPay, ATM, Credit Card) .  


 

▶️ Bước 3: Bạn chọn mệnh giá Zing Card mà mình muốn nạp rồi bấm vào "Tiếp" để chuyển sang trang nạp thẻ thanh toán. Hoàn tất các bước cuối là nhập số seri thẻ và mã thẻ mà bạn đã mua tại VTC Pay rồi xác nhận nạp thẻ thành công.
 


 

Mua thẻ Zing online giá rẻ tại VTC Pay chỉ trong 30s giúp bạn nạp PUBG Mobile nhanh chóng lên đồ xịn để chơi game. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ví điện tử VTC Pay, nạp ngay hôm nay thôi!
 


 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa:

Top