Nạp Âm Dương Sư bằng thẻ Garena: cách nạp đơn giản và tiết kiệm

VTC Pay 06/09/2019 14:14

Mua thẻ Garena giá rẻ online chỉ trong chưa đầy 30s. Nạp Âm Dương Sư bằng thẻ Garena giúp bạn nhận 100% Hồn Ngọc dễ dàng nhất. Xem chi tiết ngay trong bài hướng dẫn dưới đây. 
 

Tựa game Âm Dương Sư – Onmyoji là game Mobile kết hợp những yếu tố của thể loại thẻ bài phổ biến hiện nay. Theo hình thức J-RPG đánh theo lượt cổ điển. Hình ảnh và âm thanh được đầu tư kỹ càng và hoành tráng cho người chơi được trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động. Việc đưa cốt truyện vào game cùng với các thần thoại hay truyền thuyết của Nhật Bản giúp cho người chơi biết thêm về văn hóa độc đáo của người Nhật.

 


 

Trong bất kỳ game online nào chúng ta đều biết có 2 kiểu người chơi. Người chơi kiểu F2P (Free to play: chơi không nạp thẻ - miễn phí) và kiểu P2P (Pay to pay: chơi có nạp thẻ). Tuy nhiên trong ADS sự chênh lệch giữa giàu và nghèo lại không quá cao. Phụ thuộc nhiều vào nhân phẩm cũng như cách game được vận hành. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những cách nạp Âm Dương Sư bằng thẻ Garena cho tân thủ.
 

30s có ngay mã thẻ Garena

 

➡️ Bước 1: Truy cập website ví điện tử VTC Pay tại vtcpay.vn. Đăng nhập bằng tài khoản ví điện tử VTC Pay. Trong trường hợp chưa có tài khoản ví VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký ngay tại đây.
 


➡️ Bước 2: Chọn “thẻ game” => chọn loại thẻ “mã thẻ Garena” => chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn muốn nạp => “thanh toán”
 


 

➡️ Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay. Bạn hoàn toàn được miễn phí giao dịch khi thanh toán bằng số dư ví điện tử VTC Pay.
 


 

Sau khi đã có mã thẻ Garena, bạn tiến hành nạp Hồn Ngọc Âm Dương Sư như hướng dẫn dưới đây.
 

Hướng dẫn nạp Âm Dương Sư bằng thẻ Garena

 

➡️ Bước 1: Truy cập vào Trung tâm nạp thẻ Garena theo địa chỉ napthe.vn
 

➡️ Bước 2: Đăng nhập và chọn game cần nạp là  Âm Dương Sư
 


 

➡️ Bước 3: Bạn có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
 

  • Thẻ Garena
  • Garena Sò
  • AirPay

Tại đây, bạn chọn cách thanh toán chính bằng thẻ Garena.
 


 

➡️ Bước 4: Chọn mệnh giá và số lượng Hồn Ngọc mà bạn muốn nạp.
 

➡️ Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin mệnh giá thẻ Garena.
 

Vậy là bạn đã biết cách mua thẻ Garena giá rẻ online chỉ trong chưa đầy 30s. Nạp Âm Dương Sư bằng thẻ Garena giúp bạn nhận 100% Hồn Ngọc dễ dàng nhất, nhanh chóng đơn giản tại VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa mà không nạp âm dương sư bằng thẻ Garena giá rẻ tại VTC Pay ngay hôm nay!

 



 

Có thể bạn quan tâm: 

Từ khóa:

Top