Hướng dẫn cách kiếm Lucci vô cùng đơn giản trong Boom M

VTC Pay 05/09/2019 18:17
Cũng như những tựa game online trên điện thoại di động khác, tiền tệ trong game là thứ luôn được các game thủ quan tâm bởi lợi ích mà nó mang lại như mua quần áo, nâng cấp nhân vật, kỹ năng,... Trong Boom M, người chơi sẽ sử dụng Lucci làm phương thức giao dịch chính. Chắc hẳn nhiều người chơi mỗi ngày nhưng vẫn thiếu Lucci để dùng phải không nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm các cách kiếm Lucci nhé.

Cách 1: Mở Rương thời gian và Rương chiến thắng
Với Rương thời gian, bạn có thể nhận được từ 100-500 Lucci 1 lần và cứ cách 4 tiếng bạn có thể nhận được lần nữa.
Với Rương chiến thắng, bạn có thể được mở sau khi chiến thắng 10 trận đấu (trừ Tùy chọn và Mưa bom). Ngoài nhận được Lucci thì còn rất nhiều vật phẩm khác đang chờ bạn.
 

Cách 2: Chơi chế độ Đảo kho báu
Cứ mỗi một lượt tung xúc xắc và chơi 1 trận đấu, bạn sẽ nhận được từ 400-500 Lucci. Mỗi ngày bạn có 3 lượt chơi (nếu đã có hơn 3 lượt chơi, bạn sẽ không được cấp thêm), vì thế để tối ưu lượng Lucci mỗi ngày, hãy cố gắng sử dụng lượt chơi mỗi khi được nạp lại nhé. Ngoài ra, bạn có thể dùng kim cương để mua thêm lượt chơi cho mình.
 

 
Cách 3: Thẻ bong bóng
Nếu bạn đã mua Thẻ cao cấp, bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà khi đạt các mốc khác nhau. Và để tăng mốc hạng cho mình, bạn sẽ phải kiếm điểm bong bóng từ các trận đấu ngoai trừ Tùy chọn và Đảo kho báu (cứ chơi mỗi 30s bạn sẽ nhận được 1 điểm)


 
Cách 4: Đấu thường hoặc chơi các chế độ khác
Cứ sau mỗi một trận đấu, bạn sẽ nhận được số Lucci khác nhau và giới hạn của mỗi người chơi là 3500 Lucci mỗi ngày. Hơn nữa nếu bạn thành lập Nhóm với bạn bè hoặc người kết đôi sẽ giúp bạn có thêm Lucci đó.
 

 
Cách 5: Nhiệm vụ hằng ngày và Nhiệm vụ chính
Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày, bạn sẽ nhận được số Lucci tùy theo độ khó. Và khi đạt các mốc thưởng, bạn cũng sẽ được thưởng thêm Lucci. Hãy cố gắng hoàn thành tất cả nhé, người nào chăm chỉ làm nhiệm vụ sẽ nhận được rất nhiều loại phần thưởng quý giá.
Còn với nhiệm vụ chính, bạn chỉ cần tăng cấp là đã nhận được Lucci rồi. Đừng ngại cày cấp độ cao cho mình nhé!
 



 
Cách 6: Trung tâm huấn luyện
Huấn luyện là một cách hiệu quả để tìm hiểu về chiến thuật và chiến lược mới. Bạn thậm chí còn được nhận phần thưởng Lucci vào lần đầu hoàn thành từng khóa huấn luyện.
 

 
Cách 7: Mua Lucci từ Cửa hàng
Bạn có thể quy đổi từ Kim cương sang Lucci. Ví dụ với 15 Kim cương sẽ được 1125 Lucci và 60 Kim cương được 4800 Lucci. Hãy chú ý đừng mua quá nhiều bởi Kim cương mua được nhiều vật phẩm quý đó nhé.
 
Đây là một vài cách cơ bản để nhận Lucci, bạn có thể thấy nếu tổng hợp tất cả lại thì số lượng phần thưởng nhận được cũng kha khá để bạn có một khởi đầu tốt trong Boom M. Nếu bạn có cách kiếm Lucci hiệu quả hơn thì hãy chia sẻ lại với chúng tôi nhé!


======
Trang chủhttps://boomm.vtcgame.vn
Fanpagehttps://www.facebook.com/PlayBoomM/
Grouphttps://www.facebook.com/groups/BnbMobileVN/
Link tải IOS: http://bit.ly/taiboommios
Link tải Androidhttp://bit.ly/taiboommggplay
 
Từ khóa:

Top