Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ Genshin Impact...

Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ Genshin Impact 3.0

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt trong tháng 8 này, sự kiện “Trở Về Tuổi Thơ” sắp bắt đầu. Dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ Genshin Impact 3.0. 

Sự kiện mới mang tên “Trở về tuổi thơ” sắp diễn ra! Tại Cảng Ormos ở Sumeru gần quầy cửa hàng có tên là Xưởng Acara vọng lại tiếng than thở của những người thợ…

Các nhiệm vụ xuất hiện trong sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào trong “Nhật Ký Hành Trình Rừng Sâu”, sau khi game thủ hoàn thành sự kiện có thể nhận được những kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

Thời gian mở cách chơi: Sau khi game thủ đã cập nhật phiên bản Genshin Impact 3.0 – Kết thúc phiên bản Genshin Impact 3.0 (Thời gian server)

Thời gian mở Cửa Hàng Sự Kiện: Sau khi game thủ đã cập nhật phiên bản Genshin Impact 3.0 – Kết thúc phiên bản Genshin Impact 3.0 (Thời gian server)

Điều Kiện Tham Gia Sự Kiện

Game thủ cần phải đạt hạng Mạo Hiểm ≥20

Tuy nhiên để tham gia sự kiện này, game thủ phải tích lũy đủ Nguyên Thạch. Nguyên Thạch bạn có thể tích lũy bằng cách chơi các sự kiện trong game cũng như có thể tích lũy thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Sau khi game thủ hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Tung Tích Của Thần Trí Tuệ” trong Chương 3 Màn 1 “Xuyên Qua Màn Sương Và Rừng Rậm”

※ Tham gia sự kiện sau khi bạn đã hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Tung Tích Của Thần Trí Tuệ” sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

※ Trong thời gian diễn ra sự kiện, Nhà Lữ Hành nếu chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Tung Tích Của Thần Trí Tuệ”, sẽ có thể tham gia sự kiện qua “Trải Nghiệm Nhanh” tại giao diện chính của sự kiện sau khi bạn đã hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần Chương Mở Đầu Màn 1 “Người Phương Xa Đuổi Theo Gió”.

Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ “Tượng Gỗ Bị Ghét Bỏ” để mời nhân vật Mầm Non Tái Sinh – Collei (Thảo), và mở nội dung sự kiện sau đây:

Hoàn thành nhiệm vụ hoặc khiêu chiến tương ứng có thể nhận được Nguyên Thạch, Vương Miện Trí Thức, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng nhân vật, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú, Đồ Trang Trí Giới Hạn và các phần thưởng khác.

>Hướng dẫn cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

Điêu Khắc Khó Khăn

Hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện “Điêu Khắc Khó Khăn” để nhận Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Mora và các phần thưởng khác.

Dạo khắp rừng sâu

Trong “Dạo khắp rừng sâu” bao gồm các cách chơi như Chụp Nhanh, Khảo Sát Thú Khổng Lồ, Đi Xuyên Biển Rừng, Bình Tĩnh Vượt Nguy.

Hoàn thành khiêu chiến để nhận được Phác Thảo Nhanh và Sổ Tay Chế Tác. Nội dung cách chơi sẽ dần được mở khóa theo tiến độ của sự kiện

“Phác Thảo Nhanh” và “Sổ Tay Chế Tác” có thể dùng để đổi phần thưởng trong cửa hàng sự kiện

Chụp nhanh

Hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện sẽ nhận được đạo cụ nhỏ “Máy Ảnh Tinh Tế”. Nhà Lữ Hành lúc thám hiểm ở Sumeru, có thể dùng nó để ghi lại những loài động vật mới lạ, và để chụp mục tiêu chỉ định của sự kiện.

Khi chụp ảnh, nếu trong ống kính xuất hiện mục tiêu chụp ảnh chỉ định, thì sẽ hiển thị thông tin liên quan của chúng.

Khảo Sát Thú Khổng Lồ

Trong cách chơi này, Nhà Lữ Hành cần khiêu chiến “Cây Kích Điện” và “Nấm Thủy Linh”, hoàn thành nhiệm vụ khiêu chiến để nhận thưởng.

Đi Xuyên Biển Rừng

Trong khiêu chiến “Đi Xuyên Biển Rừng”, Nhà Lữ Hành cần đi theo tuyến đường chỉ định trong thời gian quy định và thu thập Xu Mạo Hiểm.

Thời gian tiêu tốn khi hoàn thành khiêu chiến “Đi Xuyên Biển Rừng”, cộng thêm số lượng Xu Mạo Hiểm thu thập được sẽ quyết định điểm khiêu chiến.

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

>Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 – Bán thần Liyue

>Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

>Khám phá cô nàng Collei Genshin Impact 3.0 – Nhân vật mầm non tái sinh

>Chi tiết về kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari Genshin Impact 3.0

Bình Tĩnh Vượt Nguy

Trong “Bình Tĩnh Vượt Nguy”

Trong “Bình Tĩnh Vượt Nguy”, Nhà Lữ Hành cần đến nơi chỉ định để tiến hành khiêu chiến.

Trong quá trình khiêu chiến, khi nhân vật trong trận kích hoạt phản ứng Sinh Trưởng, Tăng Cường, Lan Tràn, Sum Suê, Nở Rộ, Bung Tỏa hoặc Thiêu Đốt, sẽ thi triển 1 lần sóng xung kích tại vị trí kích hoạt phản ứng nguyên tố, gây sát thương chuẩn. Hiệu quả này mỗi 2s tối đa kích hoạt 1 lần.

Nhà Lữ Hành có thể đến quầy trưng bày, dùng Bộ Phận Gỗ để ghép thành Tượng Gỗ Aranara.

Nhà Lữ Hành có thể nhận được Phác Thảo Nhanh từ việc Chụp Nhanh. Mang “Phác Thảo Nhanh” và nguyên liệu giao cho thợ của Xưởng Acara, hoặc đổi trong cửa hàng sự kiện, để nhận Bộ Phận Gỗ.

Trên “Quầy Trưng Bày Rừng Sâu” có thể đặt một lúc nhiều “Tượng Gỗ Aranara”.

Bộ Phận tượng gỗ có thể dùng bao gồm : “Thân”, “đầu, “nón”, “khăn” và “Mắt”.

Sau khi Nhà Lữ Hành hoàn thành chế tạo số Tượng Gỗ Aranara nhất định, sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

- Advertisment -