Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 - Thánh nữ đảo Watatsumi

Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

Kokomi Genshin Impact 2.8 là một trong những nhân vật hỗ trợ đa năng nhất hiện nay của hệ Thủy. Cùng VTC Pay khám phá cách build Kokomi  Genshin Impact 2.8 thánh nữ đảo Watatsumi dưới đây nhé!

Kokomi được coi là một trong số những nhân vật sẽ được reroll xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 3.0 sắp tới, được Nhà phát hành hé lộ rằng có liên quan tới cốt truyện chính của đảo Sumeru nên mới xuất hiện trở lại sớm như vậy. Theo nguồn thông tin chính xác nhất thì cô nàng này sẽ xuất hiện ở banner thứ 2. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng được biết tới với khả năng cấp thủy cực tốt lên toàn bộ những kẻ địch, cùng với khả năng hồi máu tuyệt vời. Ở bài viết hôm nay,VTC Pay sẽ mang tới Genshin Impact Kokomi build dành cho những anh em game thủ hiện đang chờ đợi nhân vật này để có thể thêm vào đội hình của mình.

Đánh giá sơ bộ nhân vật Thánh pháp sư Kokomi Genshin Impact 2.8

Trong một đội hình chúng ta phải cần đến những phản ứng nguyên tố có sự kết hợp của hệ Thủy thì không có cái tên nào phù hợp hơn đó chính là Kokomi. Cô nàng sở hữu riêng cho mình những kỹ năng có thể gây sát thương AOE và cấp ấn Thủy trên đầu những kẻ địch trong một phạm vi rất lớn. Đây có thể coi là khả năng vô cùng tuyệt vời dành cho những đội hình đã sử dụng sát thương Nguyên tố nhiều, điều đặc biệt chính là nguyên tố Thảo hiện đang chuẩn bị xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0 vào ngày 24/8. Cộng với khả năng hồi máu mạnh mẽ của mình, nhân vật Kokomi chắc chắn sẽ trở thành một trong những hỗ trợ được ưa chuộng nhất trong thời gian sắp tới.

Để có thể cập nhật những vũ khí hay nâng cấp nhân vật này game thủ cần phải tích lũy đủ Nguyên thạch để có thể đổi hay nâng cấp nhân vật. Bạn có thể tích lũy nguyên thạch bằng cách nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Vũ khí phù hợp cho nhân vật Kokomi

Vũ khí mà nhân vật Kokomi sử dụng sẽ chính là những chiếc Pháp Khí. Theo đó, ngoài các dòng gốc thì anh em game thủ nên ưu tiêu cải thiện khả năng hỗ trợ của cô. Dựa trên những yếu tố này, anh em game thủ có thể cân nhắc những món trang bị sau:

Mảnh chương Tế Lễ: Đã cung cấp một lượng lớn chỉ số tinh thông nguyên tố, giúp cho nhân vật Kokomi trở thành một hỗ trợ hồi máu vượt trội, bên cạnh đó chính là khả năng random hồi chiêu gây đột biến cực tốt.

Mẫu Kim Phách: Làm tăng mạnh chỉ số tấn công cùng với lượng HP của cô nàng Kokomi, đồng thời cũng cải thiện khả năng hồi máu của cô với nội tại buff 4% HP toàn đội mỗi 2 giây.

Vầng Trăng Bất Diệt: Làm tăng mạnh khả năng tấn công lẫn HP của Kokomi, đồng thời buff thêm 10% hiệu quả hồi phục cùng với sát thương đòn đánh thường dựa trên tổng số HP hiện đang có.

>Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 – Bán thần Liyue

>Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

Các bộ Thánh Di Vật nên cân nhắc

Vì là một hỗ trợ hệ Thủy cùng với khả năng đa dạng nên nhân vật Kokomi rất kén các bộ TDV. Các chỉ số ưu tiên sẽ lần lượt làm tăng khả năng hồi phục HP, phục hồi năng lượng, máu, tấn công. Dựa trên việc nghiên cứu của những game thủ đã từng sử dụng nhân vật này thì đây sẽ được coi là hai phương án hợp lý nhất:

Bộ 4 Thiên Nham Vững Chắc: Ngoài hỗ trợ làm tăng các chỉ số cần thiết, bộ Thiên Nham cho phép nhân vật Kokomi làm tròn vai trò hỗ trợ của mình với nội tại buff gây sát thương cho đồng đội cùng với cải thiện hiệu quả khiên chắn. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong đội hình mơ ước này có thêm sự xuất hiện của nhân vật  Nham Thần Zhongli.

Bộ 4 Xà Cừ Đại Dương: Ngoài việc có thể cải thiện khả năng hồi phục cho đồng đội của nhân vật Kokomi, bộ TDV này còn giúp cho cô nàng có thể tăng cường lượng sát thương mà bản thân có thể gây ra, dựa trên tổng số HP đã hồi phục được cho toàn team.

Cách build team hiệu quả với nhân vật Kokomi

Với Kokomi xuất hiện trong đội hình, anh em game thủ có thể cân nhắc tới rất nhiều phương án khác nhau. Nhưng nếu mà hiện tại bạn muốn tận dụng tối đa khả năng của cô nàng thì anh em game thủ nên sở hữu ít nhất 1 nhân vật hỗ trợ khác trong đội hình như nhân vật Zhongli hoặc Venti. DPS thì có thể chính là những nhân vật hệ Hỏa với khả năng gây damage AOE tốt, hoặc nhân vật tiêu tốn máu để dễ sử dụng kỹ năng như các nhân vật Hutao hay Venti. Hoặc kinh tế hơn nữa đó chính là để dành Nguyên Thạch và chờ roll những nhân vật hệ Thảo chuẩn bị xuất hiện ở trong bản cập nhật sắp tới để có thể tận dụng tối đa các phản ứng nguyên tố giữa Thảo và Thủy.

Genshin Impact Kokomi build cho thấy cô nàng này thực sự là một support lý tưởng cho đội hình. 

- Advertisment -