Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

VTC Pay sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả lượng Nguyên Thạch mà game thủ có thể nhận được trong Phiên bản Genshin Impact 3.0 sắp tới. Nếu bạn đang dành dụm Nguyên Thạch cho một nhân vật nào đó trong tựa game Genshin Impact thì bài viết này chắc hẳn sẽ rất có ích đấy! Cùng VTC Pay khám phá tổng Nguyên thạch Genshin Impact 3.0 nhé.

Phiên bản Genshin Impact 3.0 sẽ chính thức cập bến với các anh em game thủ chỉ trong khoảng vài ngày tới. Có lẽ lúc này đây, rất nhiều anh em game thủ đã vô cùng háo hức có thể được trải nghiệm phiên bản mới, phiên bản của Thảo Quốc Sumeru. Bên cạnh các nhân vật mới cùng với các quest mới, … thì một trong những yếu tố khiến anh em game thủ quan tâm nhiều nhất chính là lượng nguyên thạch có thể kiếm được. Mỗi phiên bản sẽ đều có lượng nguyên thạch theo những cách khác nhau. Vừa rồi, chúng ta đã đi qua phiên bản Genshin Impact 2.8, phiên bản có lượng nguyên thạch hiện tại thấp nhất lịch sử. Người chơi hẳn đang vô cùng mong chờ phiên bản Genshin Impact 3.0 tiếp theo sẽ cung cấp nhiều nguyên thạch hơn. Bởi lẽ, ngoài nhân vật Tighnari sẽ ra nhập banner thường vào phiên bản Genshin Impact 3.1, thì phiên bản 3.0 sắp tới sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật như Zhongli, Ganyu và Kokomi – đây là 3 nhân vật cực giá trị và đang được rất nhiều anh em game thủ săn đón.Do đó, VTC Pay sẽ tổng hợp lượng nguyên thạch game thủ sẽ nhận được ở Nguyên thạch Genshin Impact 3.0 để anh em có định hướng và lối đi phù hợp nhé!

>Chi tiết về kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari Genshin Impact 3.0

Tổng Nguyên Thạch Genshin Impact 3.0

Lượng Nguyên Thạch Genshin Impact 3.0 mà anh em game thủ tặng trong phiên bản 3.0 như sau:

  • Nguyên thạch nhận được trong dịp đền bù lỗi và bảo trì: 600
  • Nguyên thạch nhận được trong ủy thác hàng ngày: 60 x 35 ngày (do Genshin Impact 3.0 đã bị rút ngắn 1 tuần) = 2100
  • Nguyên thạch game thủ nhận được trong nhật ký hành trình: 5 Mối Duyên Tương Ngộ. Thêm 4 Mối Duyên Vương Vấn và 680 NT nếu trả phí.
  • Vé tháng: 3150 nguyên thạch nếu trả phí.
  • Nguyên Thạch nhận được ở La Hoàn Thâm Cảnh: 600 x 2 = 1200 (nếu 36 sao)
  • Đổi Tinh Trần: 5 Mối Duyên Tương Ngộ, 5 Mối Duyên Vương Vấn
  • Nguyên thạch nhận được 4 event mới: 2260
  • Nhiệm vụ: khoảng 500 nguyên thạch 
  • Khám phá Sumeru (thành tựu, câu đố, rương): khoảng 1500 nguyên thạch
  • Dùng thử nhân vật: 20 x 4 = 80 nguyên thạch
  • Checkin trên HoYolab: 20 x 3 = 60 nguyên thạch
  • Giftcode từ buổi stream patch 3.1: 300 nguyên thạch
  • Tượng Thảo Thần: 60 x 9 = 540 nguyên thạch
  • Cây thần ở Sumeru: 8 Mối Duyên Tương Ngộ, 4 Mối Duyên Vương Vấn (do chỉ có 20 level được mở trong patch này)

Tổng số Nguyên thạch nhận được

Như vậy, tổng số Nguyên Thạch mà anh em game thủ free to play sẽ nhận được là khoảng 9140 Nguyên Thạch + 18 Mối Duyên Tương Ngộ + 9 Mối Duyên Vương Vấn.

Những ai bỏ tiền mua vé tháng (Welkin) và Nhật Ký Hành Trình sẽ có thể nhận được 12970 Nguyên thạch + 18 Mối Duyên Tương Ngộ + 13 Mối Duyên Vương Vấn.

Nếu thích, bạn có thể thử so sánh con số này với lượng Nguyên Thạch mà nhà phát hành miHoYo tặng cho anh em game thủ từ 1.0 đến nay. Tuy nhiên anh em game thủ cũng nên chú ý rằng lượng Nguyên thạch từ nhiệm vụ và khám phá Sumeru chỉ là ước tính, các con số thực sự có thể cao hơn hoặc thấp hơn đôi chút.

Tổng nguyên thạch nhận được: 13500 nguyên thạch

Ngoài Nguyên thạch bạn có thể nhận trực tiếp trong sự kiện này. Bạn có thể tích lũy nguyên thạch bằng cách nạp thẻ Zing tại VTC Pay. Hiện nay, nạp thẻ Zing tai VTC Pay bạn có thể nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

>Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 – Bán thần Liyue

Tổng kết

Có thể thấy, đây là một lượng nguyên thạch khá lớn. Nếu game thủ mua thẻ tháng và battle pass, lượng nguyên thạch này có thể sẽ còn tăng lên khá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là những con số mang tính chất dự đoán, có thể khi chính thức cập nhật, lượng nguyên thạch Genshin Impact 3.0 mà ta có thể nhận được sẽ còn cao hơn nữa.

- Advertisment -