Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

Mới đây nhà phát hành miHoYo cho ra mắt sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8 cùng vô vàn những phần quà vô cùng hấp dẫn. Sự kiện đã nhanh chóng được các anh em game thủ đón nhận. Dưới đây là cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8 nhanh chiến thắng. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện dưới đây nhé.

Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu là sự kiện sắp mở. Trong thời gian diễn ra sự kiện, giúp đỡ Félix Yogue đến từ Fontaine nhằm để giải quyết rắc rối, phục chế “Bộ Phận Tranh Máy Móc” và ghép “Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu”, sau khi game thủ hoàn thành sẽ nhận được Nguyên Thạch, Đồ Trang Trí, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Mora và một số những phần thưởng khác.

Các nhiệm vụ xuất hiện trong sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Biển Xanh”, sau khi game thủ hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

10:00 12/08/2022 – 03:59 22/08/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Game thủ phải đạt Hạng mạo hiểm ≥18

Để có thể đạt được hạng mạo hiểm này, game thủ phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhanh chóng tích lũy nhiều Nguyên Thạch và thực hiện các nhiệm vụ trong game. Hiện nay, khi game thủ mua thẻ Zing tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Bên cạnh đó hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần Mở Đầu – Màn 3 “Bài Ca Về Rồng Và Tự Do”

Giới Thiệu Cách Chơi Sự Kiện

Tìm thấy Felix Yogue trong thành Mondstardt và tham gia sự kiện “Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu”.

Phục chế 6 Bộ Phận Tranh Máy Móc. Sau khi mở sự kiện, mỗi ngày sẽ mở khóa 1 bộ phận mới để phục chế, tổng cộng có 6 bộ phận.

Ghép 6 Bộ Phận Tranh Máy Móc lại để tạo thành Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu.

>Chơi sự kiện Hồi Tưởng Rèn Luyện Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

>Nhận ngay 3 Giftcode Genshin Impact patch 3.0 mới nhất tháng 8

Phục Chế “Bộ Phận Tranh Máy Móc”

Trong quá trình phục chế “Bộ Phận Tranh Máy Móc”, Nhà Lữ Hành cần sử dụng một cách hợp lý các loại Linh Kiện Bánh Răng, sao cho bánh răng khớp với nhau và khởi động được Bánh Răng Không Động Lực

Các bánh răng không cùng tầng sẽ không thể khớp trực tiếp với nhau. Nhà Lữ Hành có thể phán đoán cách đặt bánh răng bằng cách thay đổi để xem tầng trên, tầng dưới.

Sắp xếp hợp lý 2 tầng bánh răng, có thể khớp và xoay bánh răng ở tầng khác nhau.

Mỗi Trụ Linh Kiện chỉ có thể đặt 1 bánh răng, trùng khớp với bánh răng khác sẽ không thể đặt được.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình phục chế, có thể đợi một lúc và xem kết cấu tranh để xác định vị trí.

Ghép “Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu”

Sau khi phục chế xong 6 Bộ Phận Tranh Máy Móc là có thể bắt đầu ghép Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu.

Nhà Lữ Hành xin lưu ý, trong quá trình phục chế Bộ Phận Tranh Máy Móc hoặc ghép Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu nếu thoát giữa chừng, tiến độ phục chế sẽ không được lưu.

Thưởng sự kiện

Trong thời gian sự kiện, phục chế thành công Bộ Phận Tranh Máy Móc, có thể nhận được Nguyên Thạch, Mora, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí và các phần thưởng khác.

Hoàn thành ghép Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu thành công, có thể nhận được Nguyên Thạch, Đồ Trang Trí “Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Mora và các phần thưởng khác.

- Advertisment -