Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách chơi Sự kiện Đường Đua Rực Lửa nhận Nakroth Thứ Nguyên...

Cách chơi Sự kiện Đường Đua Rực Lửa nhận Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Sự kiện Đường Đua Rực Lửa – Liên Quân tháng 8 đã trở lại, cơ hội cho người chơi nhận trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần bậc SSS hữu hạn cực đắt giá. Chỉ từ 16 quân huy cho mỗi lượt tham gia, thời gian từ 25/8/2022 đến hết 14/9/2022. Nạp thẻ Garena đổi quân huy giá rẻ ngay, chơi sự kiện Liên Quân cực đã.

HOT: Rương Liên Quân THÁNG 8: Rương Huy Hiệu Sôi Động, Rương Bùng Cháy,…

Sự kiện Đường Đua Rực Lửa có gì thú vị?

nakroth thứ nguyên vệ thần

Trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần – một trong những trang phục bậc SSS hữu hạn cực hot đã chính thức trở lại với người chơi Liên Quân trong sự kiện Đường Đua Rực Lửa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận huy hiệu, trang phục ngẫu nhiên, tướng ngẫu nhiên khi đạt được thứ hạng trong sự kiện. Chi tiết thời gian và cách chơi được đề cập như sau.

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 25/8/2022 đến hết ngày 14/9/2022 người chơi có thể tham gia Đường Đua Rực Lửa thông qua cách thức truy cập sau:

  • Cách 1: Truy cập banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game (chọn Chơi ngay)
  • Cách 2: Truy cập sự kiện tại mục Sự kiện (hình ảnh chạy, phía trên mục sự kiện)

Chi tiết cách chơi sự kiện:

Đây là một sự kiện dùng quân huy do đó trước khi tham gia, hãy đảm bảo trong “ví” của bạn đủ quân huy để chinh phục nhé. VTC Pay là địa chỉ mua thẻ Garena nạp quân huy được  đông đảo game thủ biết đến và tin tưởng, chiết khấu từ 3% giao dịch và đổi quân huy số lượng hời hơn so với các cách mau quân huy khác.

Giá tham gia sự kiện: Mỗi Lượt Đua có giá 16 quân huy, Đua 20 lượt với giá 320 quân huy. Lượt chơi đầu tiên người chơi có thể chọn 1 trong 2 khuyến mãi (chỉ được chọn 1 lần):

  • 8 quân huy cho 1 lượt đua
  • 299 quân huy cho 20 lượt đua

Trong thời gian diễn ra sự kiện Đường Đua Rực Lửa sẽ có thời điểm BÙNG NỔ – xuất hiện ngẫu nhiên. Trong suốt khoảng thời gian BÙNG NỔ này, lượt đua sẽ được giảm giá 50%, với số lượng tối đa 20 lượt/ 1 lần BÙNG NỔ. Do đó, một lời khuyên hữu hiệu cho người chơi chính là chơi một số lượt nhất định để nhận được BÙNG NỔ nhé! Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Huy Hiệu Bùng Nổ tại Cửa hàng quy đổi để nhận các phần thưởng mà mình mong muốn.

nakroth thứ nguyên vệ thần

Người chơi sẽ đua và có cơ hội nhận phụ kiện. Nhận đủ 6 phụ kiện thì trang phục SSS hữu hạn Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ thuộc về bạn. Hãy để ý xác suất nhận phụ kiện như sau:

  • Bánh Trước: tỷ lệ 15%
  • Bình Nhiên Liệu: tỷ lệ 15%
  • Kính Chắn Gió: tỷ lệ 20%
  • Bình Nitro: tỷ lệ 25%
  • Động Cơ: tỷ lệ 30%
  • Bánh Sau: tỷ lệ 40%

Phần thưởng sự kiện:

Qua các hạng, người chơi sẽ nhận tương ứng các vật phẩm dưới đây, hạng càng lên cao thì nhận càng nhiều vật phẩm:

Hạng 1 Trang Phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần
Hạng 2 Trang Phục Ngẫu Nhiên
Hạng 3 Tướng Ngẫu Nhiên
Hạng 4 ~ 200 1 ~ 50 Huy Hiệu Bùng Nổ

Lưu ý sự kiện:

Mỗi lần đua, quà sẽ tự động gửi về hòm thư, do vậy hãy đảm bảo bạn nhận hết đồ ở hòm đồ trước khi tham gia sự kiện, tránh đạt giới hạn 100 thư sẽ bị mất vật phẩm.

Những lý do bạn nên tham gia Đường Đua Rực Lửa, nhận Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

nakroth thứ nguyên vệ thần

Nếu đặt câu hỏi: “Có nên tham gia sự kiện để nhận trang phục Nakroth không? Có đáng để săn lùng không?” thì câu trả lời là RẤT ĐÁNG để người chơi bỏ quân huy và “khô máu” sở hữu trang phục này.

Thứ nhất, đây là trang phục Vệ Thần, hạng SSS hữu hạn rất hiếm và xuất hiện full hiệu ứng chiêu thức cực đã mắt. Khi khoác trang phục vào game, bạn sẽ cảm nhận được sự ảo diệu, không chỉ bởi ngoại hình điển trai, hấp dẫn mà hiệu ứng quá đẹp, quá chất lượng trong từng đợt đánh mà Nakroth xuất ra.

Thứ hai, sự kiện Đường Đua Rực Lửa nhận Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần diễn ra cực hiếm. Đây là lần hiếm hoi sự kiện nhận trang phục SSS hữu hạn quay trở lại kể từ 1 năm Nakroth chính thức khoác áo Vệ Thần. Bạn có thể thấy trang phục hữu hạn rất khó săn, và người săn trang phục cũng rất “hao tâm tổn sức”, có thể nói là “tốn tiền” để có thể sở hữu (từng được săn với giá hơn 8000 quân huy trước đó). Nếu bạn có ý định tham gia sự kiện thì chắc chắn một điều sự kiện không hề rẻ và bạn cần đau nhiều lần mới có thể sở hữu.

Thứ ba, ưu đãi sự kiện đã được thiết lập. Đây là cơ hội để bạn tiết kiệm chút chi phí để sở hữu vật phẩm có trong sự kiện. Đối với những người chơi chưa đủ tướng hoặc muốn nhận trang phục ngẫu nhiên khác hoặc muốn thu thập huy hiệu thì chắc chắn sự kiện trên là hoàn toàn phù hợp với bạn nhé.

Hình ảnh trang phục Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần: CỰC MÃN NHÃN

Cùng VTC Pay Blog nhìn lại tạo hình và hiệu ứng chiêu thức cực mãn nhãn của Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần đã được tung ra bởi Liên Quân Mobile. Thời điểm mới ra mắt, trang phục này là tâm điểm chú ý và bàn luận của game thủ tại mọi diễn đàn. Ngoài ngoại hình và hiệu ứng, Nakroth với trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần còn nổi tiếng với câu chuyện tình cảm học trò với hai cô nàng Tel’annas và Violet. Xem MV anime That’s My Boy để hiểu hơn bạn nhé!

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm game thú vị. Đừng quên tham gia sự kiện nhé! Cập nhật thông tin game hữu ích từ VTC Pay Blog mỗi ngày.

- Advertisment -