Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

Bản cập nhật Sumeru sắp tới của  tựa game Genshin Impact. Nhân dịp đặc biệt này nhà phát hành Genshin Impact sẽ giới thiệu nhiều nhân vật hơn nữa trong danh sách các nhân vật có thể chơi được. Một số cái tên cũng chính thức được công bố trong bản cập nhật này trong đó có Nahida. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé.

Tiết lộ 6 nhân vật 5 sao xuất hiện trong bản cập nhật 

Một vài thông tin hé lộ cho rằng sẽ có 6 nhân vật 5 sao xuất hiện trong các bản cập nhật Genshin Impact tiếp theo. Một leaker có tiếng tăm là hxg_diluc đã tiết lộ ngày phát hành của các nhân vật mới này, điều này đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Nếu game thủ là một wibu “thứ thiệt” và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn gacha thần thánh trong Genshin Impact, thì hãy đầu tư cho mình nhiều Nguyên Thạch nhất. Nguyên thạch bạn có thể sưu tầm thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi chiết khấu lớn nhất thị trường.

Hai nhân vật nổi bật được nhắc đến trong lần cập nhật này đó chính là Nahida và Wanderer. Nahida được nhà phát hành giới thiệu là một vị thần mới, đóng vai trò quan trọng bảo vệ vùng đất Sumeru. Cô nàng này còn được gọi là Thần Trí Tuệ. Cốt truyện của tựa game cũng đã phần nào cung cấp những thông tin xác nhận rằng nhân vật Nahida sẽ là vị thần trẻ tuổi nhất ở vùng đất Teyvat.

Mặc dù cũng biết là nhà phát hành HoYoverse thường sẽ thêm những vị thần vào danh sách nhân vật có thể chơi sau những đợt cập nhật và sắp ra mắt khu vực mới, nhưng có lẽ các nhà lữ hành sẽ phải đợi đến phiên bản Genshin Impact 3.2 để có thể chơi được nhân vật này.

>Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện

>Chơi sự kiện Hồi Tưởng Rèn Luyện Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

>Nhận ngay 3 Giftcode Genshin Impact patch 3.0 mới nhất tháng 8

Wanderer

Còn Wanderer thì có lẽ lại là nhân vật rất quen thuộc: đây là tên mới của Scaramouche (Quan Chấp Hành thứ 6 trong 11 Quan Chấp Hành Fatui) – người đã được giới thiệu nhiều lần trong các sự kiện xuất hiện trước đây. Nhân vật này rất có thể sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 3.3. Cũng có khả năng là nhà lữ hành chỉ cần đợi đến phiên bản Genshin Impact 3.2 là có thể chơi được nhân vật này, nhưng điều đó có vẻ khó bởi nhà phát hành HoYoverse thường tránh để hai nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong cùng một patch. Ngoài ra, nguyên tố đại diện cho anh chàng này cũng có thể thay đổi từ Electro sang Anemo. Vũ khí có thể là Pháp Khí, và nếu đúng như vậy thì đây sẽ được coi là nhân vật nam thứ 2 dùng vũ khí này.

Tổng kết

Theo lịch trình thông thường của tựa game Genshin Impact thì phiên bản Genshin Impact 3.2 có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 còn Genshin Impact 3.3 thì phải đến đầu năm sau. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn và chúng ta chỉ có thể đợi thông báo chính thức từ nhà phát hành.

- Advertisment -