Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0

Hướng dẫn cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0

Phiên bản Genshin Impact 3.0 ra mắt cùng với vô vàn những cơ chế mới gây khó khăn cho anh em game thủ, một trong số đó chính là Tử Vực Sumeru. Cùng VTC Pay khám phá cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0.

Phiên bản Genshin Impact 3.0 đã chính thức được cập nhật cùng với nhiều cơ chế vô cùng thú vị. Tuy nhiên, không ít anh em game thủ đã gặp khó khăn trong việc thám hiểm vùng đất Tử Vực Sumeru mới này. Có lẽ, đây cũng chính là một trong những lý do gây ra điều này chính là bởi, Sumeru cũng chính là một vùng đất vô cùng rộng lớn, việc di chuyển và bố trí các rương, câu đố khiến anh em game thủ gặp vô cùng nhiều trở ngại. Hơn nữa, nhà phát hành Hoyoverse cũng ra mắt thêm rất nhiều những cơ chế khác nhau, do đó game thủ cũng không dễ dàng để làm quen ngay lập tức, một trong số đó chính là khu Tử Vực Sumeru. Để có thể thám hiểm Thảo Quốc một cách tốt nhất, VTC Pay sẽ chỉ game thủ các bí kíp khám phá Tử Vực Sumeru nhé!Tử Vực

Tử Vực Sumeru là gì?

Trong quá trình khám phá vùng đất Sumeru, game thủ Genshin Impact có thể gặp phải một khu vực phảng phất có vẻ hoang tàn, xác xơ đến rợn người. Nơi này chính là khu vực TV. Đây được coi là môt địa điểm, một cơ chế hoàn toàn mới được thêm vào tựa game Genshin Impact, chỉ có ở khu vực Thảo Quốc Sumeru. Tuy nhiên đây không phải là một khu vực hay là một mảnh đất cố định, mà chúng sẽ rải rác khắp nơi trên Thảo Quốc . TV là khu vực đã bị ăn mòn bởi một sức mạnh hắc ám vô cùng bí ẩn.

>Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Cây kích điện, Nấm Thúy Linh trong sự kiện Trở Về Tuổi Thơ 3.0

Chú ý khi ở trong khu vực Tử Vực

Cần biết rằng mỗi khi đứng trong khu vực TV, các Nhà Lữ Hành sẽ bị nhận những hiệu ứng debuff vô cùng bất lợi cho bản thân. Debuff đó chính là trừ HP của nhân vật, đồng thời giảm kháng tất cả các nguyên tố khác. Do đó, những hiệu ứng này sẽ khiến anh em game thủ gặp không ít khó khăn khi thám hiểm vùng đất Sumeru, thậm chí là bỏ mạng ngay bên trong khu vực TV. Để khắc phục điều này, ta cần hạt giống Thảo hoặc Nên sinh mệnh để có thể làm chậm quá trình ăn mòn của TV.

Game thủ có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy nhiều Nguyên Thạch phục vụ cho quá trình làm nhiệm vụ.

Phá hủy Tử Vực

Mặc dù khu vực Tử Vực Sumeru vô cùng nguy hiểm, thế nhưng đây vẫn là một cơ quan mà anh em game thủ có thể phá hủy. Để có thể phá hủy TV, ta nên mang trong đội hình một nhân vật mang nguyên tố Thảo để quá trình này có thể trở nên dễ dàng hơn. Lúc này đây, anh em game thủ cũng cần thu thập 3 hạt giống Thảo, sau đó sử dụng đòn ngắm bắn của các nhân vật sử dụng cung nhằm phá hủy các “Cành nhánh Tử Vực” trước. Sau khi tất cả “Cành nhánh Tử Vực” bị phá hủy, game thủ có thể phá hủy “Khối u Tử Vực” để xóa sổ hoàn toàn khu vực này.

Một số lưu ý khác

Không phải nơi nào ở khu vực Sumeru cũng xuất hiện TV. Ngoài ra, cũng có một số nơi sau khi phá hủy TV sẽ còn có rương, giúp game thủ có thêm một chút nguyên thạch. Lưu ý rằng mỗi khi phá hủy một “Cành nhánh Tử Vực”, chúng có thể sẽ tạo thành những tia nhắm đến bạn và cùng lúc đó gây một lượng sát thương khá lớn, hãy chú ý né nhé! Ngoài ra, sau khi phá hủy hết “Khối u Tử Vực”, “Cành nhánh Tử Vực”sẽ gọi ra một số quái vật, game thủ cần tiêu diệt hết chúng mới có thể hoàn thành.

- Advertisment -