Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 - Bán thần Liyue

Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 – Bán thần Liyue

Ganyu là một trong những nhân vật được anh game thủ săn đón. Cùng VTC Pay khám phá cách build Ganyu Genshin Impact 3.0- hướng dẫn xây dựng nhân vật được đánh giá là một trong những DPS hệ Băng mạnh mẽ nhất.

Ganyu là DPS đã xuất hiện trong tựa game Genshin Impact từ phiên bản Genshin Impact 1.2 và được rất nhiều game thủ ưa chuộng, bởi khả năng gây damage tốt cũng như ngoại hình nóng bỏng của cô nàng này. Ở phiên bản Genshin Impact 3.0 sắp tới, cô nàng Ganyu sẽ trở lại trong Genshin Impact banner giai đoạn 2. Vậy nên ở bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ mang tới cho anh em game thủ cô nàng build Ganyu Genshin Impact hiệu quả và chính xác nhất.

Đánh giá sơ bộ cô nàng Ganyu Genshin Impact 3.0

Cô nàng Ganyu ra từng mắt ở phiên bản Genshin Impact 1.2 nhưng hiện tại vẫn là một trong số những DPS được yêu thích nhất của hệ Băng, cùng với các cô nàng Ayaka và Eula. Cô nàng này sở hữu cho mình khả năng gây damage AOE cực mạnh, gom quái cực tốt cùng với kỹ năng Hoa Sen Băng của mình. Cũng nhờ đặc điểm này mà cô nàng Ganyu này có thể đảm nhận cả vai trò DPS phụ, hay thậm chí là support trong đội hình của mình.

Vũ khí phù hợp dành cho Ganyu Genshin Impact 3.0

Là một DPS, vũ khí của cô nàng Ganyu tất nhiên cũng phải có khả năng tăng cường sức sát thương cho cô nàng này, cùng với đó là một số hiệu ứng phụ cần thiết. Dựa trên những trải nghiệm thực tế thì dưới đây sẽ là một số cái tên được coi là phù hợp nhất:

  • Cung Amos: Có khả năng tăng mạnh khả năng gây sát thương dựa trên đòn đánh thường lẫn kỹ năng của cô nàng Ganyu nhờ vào dòng chỉ số phụ % tấn công. Ngoài ra, nội tại của món vũ khí này còn nhằm giúp tăng thêm sát thương trên đòn đánh.
  • Cánh Thiên Không: Là vũ khí thiên hoàn toàn về tấn công, cùng với khả năng nhằm tăng cường tỉ lệ bạo kích, sát thương bạo kích và cả khả năng gây damage AOE lên nhiều mục tiêu gần nhau.
  • Tiếng thở dài vô tận: Sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất khi cô nàng Ganyu đóng vai trò DPS phụ hoặc có thể hỗ trợ trong đội hình, nhờ vào khả năng tăng cường chỉ số tinh thông nguyên tố và % tấn công cho toàn đội.
  • Mẫu Đạm Nguyệt: Có thể tăng mạnh tấn công cho cô nàng Ganyu, đồng thời cải thiện độ cơ động của cô nhờ nội tại được kích hoạt một khi gây sát thương lên điểm yếu của kẻ địch. Để có thể cập nhật những vũ khí hay nâng cấp nhân vật này game thủ cần phải tích lũy đủ Nguyên thạch để có thể đổi hay nâng cấp nhân vật.

Các bộ Thánh Di Vật phù hợp cho cô nàng Ganyu

Bên cạnh vũ khí, cô nàng Ganyu cũng rất cần những bộ Thánh Di Vật có thể phù hợp nhằm để phát huy tối đa được khả năng của mình. Tuy nhiên, không nhiều thứ có thể làm được như vậy, ngoại trừ những phương án dưới đây:

  • Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục: Gần như cũng là phương án tuyệt vời nhất đối với cô nàng Ganyu khi tăng mạnh sát thương đòn trọng kích cho những nhân vật sử dụng Cung tên và Pháp khí, bên cạnh đó chính là chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố.
  • Dũng Sĩ Trong Băng Giá: Nhằm có thể tăng cường sát thương cho những DPS hệ Băng sử dụng damage Nguyên tố, đồng thời cũng có thể cải thiện mạnh tỉ lệ bạo kích khi gây sát thương lên kẻ địch chịu ảnh hưởng nguyên tố Băng hoặc đang nằm trong trạng thái đóng băng.

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

>Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

Hướng dẫn xây dựng đội hình dành cho cô nàng Ganyu

Cô nàng Ganyu tuyệt vời nhất khi là một DPS chính trong đội hình. Và cô nàng này cũng sẽ phát huy được sức mạnh tối thượng khi trong đội sẽ có đầy đủ những nhân vật có khả năng bổ trợ cũng như tương tác tốt với sức mạnh của cô nàng Ganyu:

  • Ở vị trí DPS phụ, anh em game thủ có thể sử dụng những nhân vật có khả năng gây ra phản ứng nguyên tố mạnh mẽ lên một diện tích vô cùng rộng lớn. Sự lựa chọn tốt nhất sẽ là nhân vật Hutao.
  • Hai support có thể bổ trợ làm gây sát thương hoặc cover, bảo vệ cho cô nàng Ganyu để cô thoải mái tối ưu sát thương của mình. Có rất nhiều nhân vật có thể làm điều này mà game thủ có thể cân nhắc, bao gồm các nhân vật: Kazuha, Qiqi, Kokomi, Zhongli, Mona, Shenhe…

>Chi tiết về kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari Genshin Impact 3.0

>Khám phá cô nàng Collei Genshin Impact 3.0 – Nhân vật mầm non tái sinh

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn cách build Ganyu Genshin Impact 3.0 tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chúc anh em game thủ xây dựng thành công DPS mạnh mẽ bậc nhất hệ Băng này, và đừng quên theo dõi VTC Pay cho những kiến thức, thông tin mới nhé!

- Advertisment -