Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Chi tiết về kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari Genshin...

Chi tiết về kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari Genshin Impact 3.0

Tighnari là một trong những nhân vật được anh em game thủ săn đón. Dưới đây VTC Pay sẽ giúp bạn hệ thống chi tiết thông tin về bộ kỹ năng của nhân vật Tighnari – đây là đội trưởng đội kiểm lâm rừng Teyvat đã chính thức được lộ diện làm cộng đồng game thủ sốt xình xịch.

Tighnari là một trong những nhân vật mới được giới thiệu và sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0 Sumeru sắp tới. Hiện tại, nhân vật này đang rất được mong chờ khi sở hữu ngoại hình cực đáng yêu. Gần đây, theo những thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của đội trưởng đội kiểm lâm Teyvat đã được lộ diện, những yếu tố có thể giúp cậu trở thành một DPS hoàn hảo.

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trở về tuổi thơ Genshin Impact 3.0

Kỹ năng nguyên tố của Tighnari

Kỹ năng Nguyên tố của anh chàng Tighnari được gọi là Vijnana-Phala Mine. Khi Kỹ năng Nguyên tố hiện đang được sử dụng, nhân vật Tighnari sẽ ném một quả cầu năng lượng mang tên là Vijnana Stormheart về phía trước. Đòn đánh ban đầu sẽ có thể gây sát thương hệ Thảo lớn xuất hiện trên diện rộng và tạo ra Cánh đồng Vijnana-Khanda để có thể chế nhạo kẻ thù với ảo ảnh vô cùng kỳ lạ. Các ảo ảnh này sẽ thu hút sự tập trung của những kẻ địch, giúp nhân vật Tighnari có thể gây sát thương lên quái, kẻ địch mà không bị tấn công quay ngược trở lại. 

Elemental Skill cũng buff cho anh chàng Tighnari một hiệu ứng gọi là hiệu ứng Vijnana Suffusion. Theo dự kiến, nhân vật Tighnari cần thời gian để bắn các đòn tấn công tích lũy cấp độ 2, nhưng đối với hiệu ứng Vijnana Suffusion này sẽ giảm thời gian sạc đi 2,4 giây, từ đó tăng lượng sát thương gây ra của anh chàng Tighnari theo cấp số nhân. Hiệu ứng của phép bổ trợ sẽ biến mất khi Kỹ năng Nguyên tố kết thúc hoặc sau khi nhân vật Tighnari bắn ba mũi tên nguyên tố cấp 2. Tuy nhiên để có thể tăng sức mạnh của nhân vật Tighnari này, game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể cập nhật sức mạnh của nhân vật này.

Kỹ năng này vẫn hoạt động trong khoảng 12 giây và thời gian hồi chiêu cũng trong khoảng là 12 giây. Do đó, về cơ bản, game thủ có thể kích hoạt hiệu ứng của chiêu thức này 100% thời gian miễn là họ sử dụng anh chàng Tighnari như là một DPS chính luôn xuất hiện ở trên sân.

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

>Hướng dẫn cách Build Ganyu Genshin Impact 3.0 – Bán thần Liyue

>Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

>Khám phá cô nàng Collei Genshin Impact 3.0 – Nhân vật mầm non tái sinh

Kỹ năng Nộ

Game thủ cũng có thể sử dụng anh chàng Tighnari như một carry với mục đích dồn sát thương với kỹ năng Nộ của anh ta. Khi sử dụng Elemental Burst “Fashioner’s Tanglevine Shaft”, anh chàng Tighnari sẽ bắn ra sáu mũi tên nguyên tố Thảo gọi là Tanglevine Shafts. Sáu mũi tên Tanglevine Shaft có thể tự động truy tìm kẻ địch và từ đó gây sát thương cùng hiệu ứng Thảo.

Ngoài ra, khi Shaft Tanglevine bắn trúng kẻ thù, chúng sẽ bắt đầu tạo ra đợt mũi tên thứ hai với hiệu ứng tương tự đợt đầu. Với thời gian hồi chiêu chỉ trong 12 giây, anh chàng Tighnari chỉ cần 40 năng lượng để sử dụng kỹ năng Nộ của mình. Với tiêu hao thấp như vậy, game thủ có thể spam chiêu thức này liên tục nếu có đủ Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố ngay trong quá trình xây dựng nhân vật.

Nhìn chung, game thủ có thể lựa chọn hai hướng để xây dựng anh chàng Tighnari là DPS với sát thương duy trì hoặc DPS với sát thương gây bùng nổ. Cả hai phương án đều mang cho mình những thế mạnh khác nhau, nhưng chắc chắn chàng kiểm lâm Teyvat có thể đảm nhận tốt vị trí này. 

- Advertisment -