Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online 5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

Chỉ còn 2 ngày nữa là banner Yoimiya sẽ chính thức được ra mắt anh em game thủ. Có khá nhiều game thủ muốn sở hữu banner Yoi, cũng có nhiều người muốn skip hoặc chỉ đơn giản là lấy mỗi trấn. Cây cung 5 sao Sấm Sét Rung Động Genshin Impact hiện cũng đang khiến nhiều người phân vân liệu có nên roll không, và nếu roll thì sẽ được sử dụng cho nhân vật nào bên cạnh nhân vật chính của banner tới là Yoimiya. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu khám phá 5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8 một cách tối ưu nhất nhé!

Thông số và nội tại

Đối với mỗi vũ khí xuất hiện trong Genshin Impact, đặc biệt là vũ khí trấn phái 5 sao thì chỉ số cùng với nội tại mà nó mang lại sẽ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định độ mạnh yếu của vũ khí đó. Sấm Sét Rung Động Genshin Impact đây cũng không phải ngoại lệ, khi cây cung đã mang đến cho ta những chỉ số cực kì OP.

Tấn Công Căn Bản: 46 – 608

Loại Thuộc Tính Phụ: ST Bạo Kích: 14.4% – 66.2%

Nội tại

Tấn công tăng lên 20% ( 40% ở mức TL5), đồng thời cũng nhận lấy sức mạnh “Vết Cắt Sấm Sét”. Khi Vết Cắt Sấm Sét xuất hiện ở tầng 1/2/3 sẽ tăng sát thương tấn công thường tương ứng là 12/24/40%( 24/48/80% ở mức TL5). Nhân vật game thủ sẽ được nhận 1 tầng Vết Cắt Sấm Sét khi: Đã gây sát thương tấn công thường trong 5 giây; thi triển những Kỹ Năng Nguyên Tố được tồn tại trong 10 giây; ngoài ra Năng Lượng Nguyên Tố cũng thấp hơn 100% từ đó sẽ tạo một tầng Vết Cắt Sấm Sét, Vết Cắt Sấm Sét của lần này sẽ có thể biến mất sau khi Năng Lượng Nguyên Tố của nhân vật được nạp đầy. Thời gian tồn tại của mỗi tầng Vết Cắt Sấm Sét sẽ được tính theo cách độc lập với nhau.

Có thể thấy rằng, Sấm Sét Rung Động Genshin Impact 2.8 đã cung cấp cho ta một lượng ATK tuy chỉ ở mức trung bình so với các vũ khí 5 sao khác. Thế nhưng, lượng ST Bạo Kích mà vũ này sẽ mang lại lại thuộc top đầu các vũ khí dạng cung của tựa game Genshin Impact, chỉ đứng sau Nhược Thủy. Mọi chỉ số đều cho ta thấy đây là một cây cung tuyệt vời cho các DPS cầm cung tấn công thường. Để có thể sở hữu những nhân vật dưới đây thì game thủ cũng cần phải tích lũy cho mình lượng Nguyên Thạch vừa đủ hoặc nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay.

Nhân vật phù hợp

Yoimiya

Không bất ngờ khi mà cô nàng pháo hoa Yoimiya lại đứng đầu trong danh sách này khi Sấm Sét Rung Động vốn được coi là vũ khí trấn phái của Yoi. Cây cung này đã mang lại cho nhân vật này một lượng ATK khá lớn, đặc biệt là lượng ST Bạo Kích có khối lượng khổng lồ giúp game thủ dễ dàng build nhân vật hơn bao giờ hết. Chưa kể, lượng sát thương chủ lực của nhân vật Yoimiya đều được đến từ đòn đánh thường sau khi kích hoạt kỹ năng nguyên tố, cô còn sử dụng cho mình bộ TDV Dòng Hồi Ức Bất Tận cần hi sinh 15 điểm năng lượng nguyên tố để có thể đổi lấy 50% sát thương đánh tay. Tất cả những điều đó chính là điều kiện kích hoạt nội tại của Sấm Sét Rung Động Genshin Impact 2.8, cho thấy Yoi chính là một trong những nhân vật phù hợp nhất để sử dụng vũ khí này.

>Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện

>Chơi sự kiện Hồi Tưởng Rèn Luyện Genshin Impact 2.8

>Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

Childe

Đứng thứ 2 trong danh sách chính là vị Quan chấp hành thứ 11 của Fatui – Childe. Cơ chế của anh chàng này gần như tương tự với Yoimiya, khi cũng cần ATK, cần Bạo kích như mọi DPS khác. Childe cũng gây sát thương chủ yếu thông qua những đòn đánh thường sau khi kích hoạt kĩ năng nguyên tố. Anh chàng còn có khả năng kích hoạt đến tầng nội tại thứ 2, thậm chí là thứ 3 của cây cung này, giúp tối ưu lượng sát thương gây ra. Chính vì vậy, cây cung Sấm Sét Rung Động cũng chính là một trong những cây cung đáng sở hữu nhất dành cho Childe.

Yelan

Tuy chỉ mới ra mắt vào phiên bản Genshin Impact 2.7, nhưng nhân vật Yelan này đã chứng minh cho sức mạnh của mình cùng với khả năng gây một lượng sát thương mang tính khổng lồ theo thời gian và buff cho đồng đội. Chính vì vậy, mà việc build nhân vật Yelan cùng với nhiều sát thương được cho là phương pháp tốt nhất để có thể tối ưu sức mạnh của nhân vật này. Tuy nhiên, lượng sát thương chính của nhân vật Yelan lại được đến từ kĩ năng nộ chứ không phải đòn đánh thường hay kích hoạt kĩ năng nguyên tố, dmg scale theo HP. Thế nhưng với ATK và ST Bạo Kích cao ngất, Sấm Sét Rung Động Genshin Impact vẫn có khả năng mang đến cho nhân vật Yelan một lượng sát thương vô cùng khổng lồ

Fischl

Nàng tiểu thư bóng đêm mang tên Fischl – đây là một trong những nhân vật khách mời trong sự kiện chính phiên bản Genshin Impact 2.8 cũng là một nhân vật khá được ưa chuộng trong tựa game Genshin Impact. Cô nàng này có khả năng cấp lôi và gây sát thương một cách liên tục. Giống với nhân vật Yelan, tuy nguồn sát thương chủ lực không đến từ phía đòn đánh thường, nhưng Sấm Sét Rung Động Genshin Impact vẫn có thể cung cấp cho nhân vật Fischl một lượng ATK và STBK vô cùng lớn, giúp tối ưu sức mạnh của nhân vật này.

Kujou Sara

Khác với các nhân vật ở trên, cô nàng Kujou Sara có cho mình một cách tiếp cận và sử dụng cây Sấm Sét Rung Động này rất khác biệt.  Ngoài việc có thêm rất nhiều ATK cùng với ST Bạo kích, mang tới cho kỹ năng nộ một lượng sát thương phải nói là rất lớn, thì Sấm Sét Rung Động còn giúp nhân vật Kujou Sara trong mộ việc khác.

- Advertisment -