Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin...

Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

Theo những cập nhật mới đây, Quest Sumeru vô cùng lớn đã được nhiều anh em leaker hé lộ. Cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết về Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào này ở dưới đây nhé

Tế Lễ Thần Anh Đào

Những anh em game thủ của tựa game Genshin Impact có lẽ cũng đã không còn xa lạ gì với đối với nhiệm vụ “Tế Lễ Thần Anh Đào” ở Inazuma. Từ trước đến nay, đây vẫn luôn được coi là một trong những nhiệm vụ dài nhất và phức tạp nhất cũng như trầm cảm bậc nhất của tựa game Genshin Impact. Thật bất ngờ khi sắp tới đây, ta sẽ được chứng kiến một Quest Sumeru còn trầm cảm đi gấp nhiều lần “Tế Lễ Thần Anh Đào”. Các anh em game thủ hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé!

>Hướng dẫn build Kokomi Genshin Impact 2.8 – Thánh nữ đảo Watatsumi

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

>Nguyên thạch Genshin Impact 3.0: Tổng số lượng Nguyên Thạch

Nhiệm vụ Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka

Cụ thể, đối với nhiệm vụ mang tên “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka” sẽ chính là nhiệm vụ thế giới chính, với độ dài của nhiệm vụ này mà chỉ nghĩ đến thôi cũng đã nản. Dự kiến, khi phiên bản Genshin Impact 3.0 cập bến, đây sẽ là một trong những nhiệm vụ dài nhất tựa game này. Thậm chí, nhiệm vụ “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka” sẽ có thể kéo dài gấp 4 đến 5 lần đối với nhiệm vụ “Tế Lễ Thần Anh Đào” – nhiệm vụ này đã khiến không ít anh em game thủ phải lao tâm khổ tứ.

Nếu các game thủ còn nhớ, nhiệm vụ “Tế Lễ Thần Anh Đào” chính là một nhiệm vụ thế giới lớn, trong đó sẽ còn bao gồm 5 nhiệm vụ riêng lẻ mà độ dài cũng phải kéo dài gấp 2 đến 3 lần các quest thông thường. Từ nói chuyện, chạy map hay đến giải đố cũng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng đến với Quest Sumeru này, anh em game thủ sẽ có đến tận 5 nhiệm vụ thế giới lớn, bao gồm trong đó lên đến 20 – 25 nhiệm vụ khác, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã trầm cảm.

Để có thể chơi nhiệm vụ này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều nguyên thạch.

Aranana

Thật đáng tiếc khi mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Trong 20 đến 25 nhiệm vụ lẻ ấy, game thủ phải đi giúp đỡ các Aranana ( Tạm gọi đó chính là sinh vật trong giấc mơ) và giúp chúng có thể làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ ấy cũng được đánh giá là không hề dễ dàng, khi mỗi Aranana đều sở hữu cho riêng mình một câu chuyện riêng biệt. Tổng kết lại, thì việc anh em game thủ có thể hoàn thành nhiệm vụ “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka”, chúng ta sẽ phải bỏ ra không ít thời gian và công sức. Khuyến nghị các anh em game thủ nên cân nhắc việc rush map, rush quest vì chúng ta chưa biết được ngoài nhiệm vụ trầm cảm trên, anh em game thủ chúng ta sẽ phải đối mặt với các quest nào khác. VTC Pay sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới, hãy theo dõi để đừng bỏ lỡ nhé!

- Advertisment -