Xóa phương thức thanh toán Google Play và muốn khôi phục như thế nào?

VTC Pay 31/12/2019 11:22

Rất nhiều người khi thực hiện mua hàng trên Google Play xong thì lại xóa phương thức thanh toán Google Play đó đi. Nhưng đừng lo lắng, vì bạn vẫn có thể thêm lại phương thức đó để thanh toán tiếp tục. 
 

xoa-phuong-thuc-thanh-toan-google-play-va-muon-khoi-phuc-nhu-the-nao
 

Xóa phương thức thanh toán Google Play muốn khôi phục phải làm gì?
 

Đây là lỗi phương thức thanh toán Google Play mà rất nhiều người gặp phải khi xóa phương thức rồi mà khi thêm lại lại không được. Các vấn đề gặp phải khi thanh toán Google Play đề rất giống nhau. "Mình lỡ xóa phương thức thanh toán làm sao để khôi phục lại được?", "Em xóa nhầm phương thức thanh toán bằng sim Viettel, cho em hỏi tạo hồ sơ thanh toán mới thì làm như thế nào ạ, vẫn sử dụng số điện thoại cũ có được không?",...
 

loi-thanh-toan-google-play-1 xoa-phuong-thuc-thanh-toan-google-play-1 xoa-phuong-thuc-thanh-toan-google-play-2
 

Tất cả những câu trả lời trên đều sẽ được nhân viên CSKH của Google Play trả lời. Những có thể thời gian trả lời sẽ lâu hơn vì cũng có nhiều vấn đề phương thức thanh toán bị từ chối google play bị gặp phải. 
 

Thật đáng tiếc nếu ứng dụng mà bạn đang muốn mua giảm giá trong dịp này mà lại gặp phải lỗi khi thanh toán Google Play. Đừng lo lắng, bạn đã có giải pháp thanh toán đơn giản và dễ dàng hơn rồi.
 

Thêm phương thức thanh toán Google Play miễn phí bằng ví VTC Pay

 

Chỉ với 1 thao tác liên kết Ví điện tử VTC Pay, thêm Ví VTC Pay trở thành phương thức thanh toán qua Google Play, bạn có thể thực hiện mọi giao dịch mua ứng dụng, sách, hoặc nạp game dễ dàng trên kho ứng dụng này.
 

➤ Bước 1: Tải app VTC Pay tại đây và đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay
 

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản ví VTC Pay, xem ngay hướng dẫn đăng ký dưới đây:

 

➤ Bước 2: Mở ứng dụng Google Play, chọn biểu tượng Menu (≡) > Phương thức thanh toán > Liên kết Ví VTC Pay > Tiếp tục để đồng ý các điều khoản sử dụng.
 

 

them-phuong-thuc-thanh-toan-google-play
 

➤ Bước 3: Nhập thông tin tài khoản Ví VTC Pay và hoàn tất thêm Ví điện tử VTC Pay trở thành phương thức thanh toán Google Play.


 

>>> Để dễ dàng thêm phương thức thanh toán Google Play, bạn xem ngay chi tiết trong video hướng dẫn dưới đây.

 

Hướng dẫn thanh toán qua Google Play bằng Ví VTC Pay

 

➤ Bước 1: Chọn ứng dụng/trò chơi muốn mua trên Google Play. Với những ứng dụng mất phí, thay vì chọn nút Tải xuống, bạn click khung tiền thanh toán.
 

Chọn Phương thức thanh toán hiện lên, bạn chọn Ví VTC Pay > Mua.
 


 

➤ Bước 2: Để thanh toán, chọn Sử dụng mật khẩu hoặc chạm vào cảm biến sau đó Nhập mật khẩu tài khoản Gmail và chọn Xác nhận. Đồng ý với điều khoản xác thực giao dịch thành công.
 

Nếu không thanh toán được trên Google Play, bạn vui lòng kiểm tra số dư trong tài khoản Ví điện tử VTC Pay, có thể bạn đã chọn Ứng dụng/ Trò chơi có giá cao hơn số dư tài khoản Ví hiện có.
 

Trên đây là hướng dẫn thêm, xóa phương thức thanh toán Google Play cùng cách thanh toán dễ dàng và tiện lợi cho mọi người. Cách đơn giản để thanh toán Google Play là chọn ví điện tử VTC Pay. Dễ dàng đăng ký và sử dụng ngay hôm nay!
 

Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play
Cách tải Google Play về máy tính

Từ khóa:

Top