This War Of Mine Android - Giá 320K trên Google Play có xứng đáng?

VTC Pay 30/12/2019 14:28

Tải game this war of mine việt hóa cho android, This War Of Mine Android hiện đang là tựa game hot nhất trên Google Play. Với giá 320.000đ để mua liệu có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không? Cùng phân tích game này trong bài viết dưới đây nhé!
 

This War Of Mine Android
 

This War Of Mine

 

This War of Mine là một trò chơi sinh tồn. Bối cảnh trong game chiến tranh được phát triển và phát hành bởi công ty phát triển game 11 bit của Ba Lan. Trò chơi, lấy cảm hứng từ Cuộc bao vây Sarajevo năm 1992-1996 của Chiến tranh Bosnia. Trong trò chơi bạn phải phải đưa ra quyết định để giúp các nhân vật sống sót qua những lúc khó khăn, nguy hiểm đối với nhiều thử thách của chiến tranh hàng ngày. Có nhiều kết cục khác nhau cho mỗi nhân vật, kết thúc của nhân vật như thế nào sẽ phụ thuộc vào người chơi. 
 

Cách chơi 

 

Trong game This war of mine bạn không chơi như một người lính ưu tú, là một nhóm dân thường cố gắng để tồn tại trong một thành phố bị bao vây; đấu tranh với tình trạng thiếu lương thực, thuốc men và mối nguy hiểm thường từ tay súng bắn tỉa và ăn xác thối thù địch. Trò chơi cung cấp một kinh nghiệm của chiến tranh nhìn từ một góc độ hoàn toàn mới.
 

This War Of Mine Android


Tốc độ của chiến tranh này của Mỏ được áp đặt bởi ngày và đêm chu kỳ. Trong ngày bắn tỉa bên ngoài dừng lại bạn rời khỏi nơi trú ẩn của bạn, vì vậy bạn cần phải tập trung vào việc duy trì nơi ẩn náu của bạn: crafting, kinh doanh và chăm sóc của những người sống sót của bạn. Vào ban đêm, hãy lấy một thường dân của bạn trên một nhiệm vụ để nhặt rác thông qua một tập hợp các địa điểm duy nhất cho các hạng mục sẽ giúp bạn ở lại còn sống.


Đưa ra quyết định cuộc sống và cái chết do lương tâm của bạn. Cố gắng bảo vệ tất cả mọi người từ nơi trú ẩn của bạn hoặc hy sinh một số trong số họ để tồn tại lâu dài. Trong chiến tranh, không có quyết định tốt hay xấu; chỉ có sự tồn tại. Việc sớm hơn bạn nhận ra rằng, tốt hơn.
 

This War of Mine Final Cut

 

This War of Mine là một viên ngọc độc đáo của một trò chơi. Nó mang đến một mô tả tối giản nhưng sâu sắc về chiến tranh và đã làm say đắm mọi người khi nó được phát hành lần đầu tiên. Giờ đây, bản cập nhật Final Cut làm cho một trò chơi tuyệt vời thậm chí còn tốt hơn bằng cách thêm nội dung mới, sửa lỗi và cải thiện hình ảnh. Cam kết của 11bit cho trò chơi của họ thực sự đáng khen ngợi.
 

Bản update mới là Final Cut sẽ có những thay đổi và thêm cả nhân vật mới, cụ thể thông tin thay đổi chi tiết dưới đây: 
 

Những thay đổi lớn và nội dung mới:
 

  • - Một kịch bản cổ điển mới
  • - Tất cả các vị trí từ TWoM Stories được thêm vào trò chơi gốc
  • - Nhiệm vụ và sự kiện mới trên các địa điểm Câu chuyện
  • - Phiên bản remastered của tất cả các vị trí cổ điển
  • - Một nhân vật hoàn toàn mới
  • - Phiên bản Vanilla của trò chơi
 

Thay đổi nhỏ và chỉnh sửa:
 

  • - Phiên bản 64 bit và 32 bit
  • - Hỗ trợ tỷ lệ khung hình 21: 9
  • - Điều chỉnh giao diện người dùng 4k
  • - Menu chính mới
  • - Bổ sung sửa lỗi nhỏ hơn
 

Hướng dẫn tải This War Of Mine Android

 
This War Of Mine Android
 

Để tải This war of mine Android về điện thoại để chơi. Rất đơn giản, bạn làm theo các hướng dẫn dưới đây: 
 

Bước 1: Truy cập ứng dụng CH Play trên thiết bị của bạn. 
 

Bước 2: Gõ từ khóa "This war of mine" vào địa chỉ tìm kiếm
 

1-this-war-of-mine-android-gia-320k-
 

Bước 3: Click vào địa chỉ giá 320.000đ như hình phía dưới. 
 

Bước 4: Xác nhận thanh toán. 
 

2-1-this-war-of-mine-android-gia-320k-
 

Nếu bạn chưa thêm phương thức thanh toán Google Play thì xem ngay hướng dẫn chi tiết cách thanh toán Google Play bằng tiền Việt tại đây
 

Vậy là bạn đã mua được This war of mine Android về chơi trên điện thoại rồi. Đăng ký ngay ví điện tử VTC Pay để thanh toán Google Play dễ dàng hơn nhé!
 

Từ khóa:

Top