Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất 2019 mà bạn nên làm?

VTC Pay 15/01/2020 13:11

Nên làm thẻ ngân hàng nào 2019? Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất? Nên làm thẻ Mastercard nào? Hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard online cực tiện, cực nhanh dành cho bạn. 
 

Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất? 

 

Tùy vào mục tiêu sử dụng mà bạn chọn thẻ ngân hàng phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu bạn là một người thích tiêu dùng trước và trả tiền sau bạn có thể lựa chọn dùng thẻ tín dụng, nhưng hãy đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của bạn lớn hơn các khoản phí mà bạn phải trả. Đi nước ngoài nên dùng thẻ ngân hàng nào? Lựa chọn tốt nhất chính là bạn nên mở thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard có thể giúp bạn thanh toán và tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Bạn là khách hàng thường xuyên tiêu dùng online, tiêu dùng và thanh toán quốc tế. Một giải pháp hoàn hảo cho bạn mà không cần phải đến ngân hàng mà vẫn làm được thẻ Mastercard. Đó chính là thẻ Mastercard ảo.
 

Tại sao bạn nên lựa chọn thẻ Mastercard ảo? 

 

Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất? Thực tế, bạn nên dựa theo nhu cầu sử dụng của bạn với mục đích gì để lựa chọn thẻ Mastercard. Xu hướng đang được mọi người tiêu dùng hiện nay đó chính là thẻ Mastercard ảo.
 

Những lợi ích mà bạn không thể bỏ qua:

 

 Phí mở thẻ Mastercard của VTC chỉ 10.000 VNĐ, phí duy trì thẻ hàng tháng chỉ 6.000 VNĐ. Rẻ hơn rất nhiều khi làm thẻ Mastercard cứng tại các ngân hàng trong nước.
 

 Có đầy đủ các chức năng thanh toán của một chiếc thẻ quốc tế Mastercard. Chấp nhận thanh toán tại tất cả các địa chỉ thanh toán bằng thẻ Mastercard trên toàn cầu.
 

 Ưu điểm vượt trội với bảo mật an toàn tuyệt đối khi dùng mã bảo mật CVC động. Tương ứng với mỗi giao dịch là một mã bảo mật CVC khác nhau mà không cần phải lo lắng khi bị lộ mã bảo mật.
 

 Đặc biệt, mở thẻ Mastercard online cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi trong chưa đầy 3 phút.
 

 Một số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ Mastercard ảo.
 

 Lựa chọn linh động khi có thể dùng cả thẻ vô danh và thẻ định danh. Bạn có thể lựa chọn thẻ không định danh nếu như không muốn cung cấp khả năng tài chính. Thẻ định danh sẽ không bị giới hạn số tiền tiêu dùng.
 

 Dùng thẻ MasterCard ảo để mua hàng trên các trang thương mại trong nước như Tiki, Shoppe, Lazada,… trong nước và tất cả các trang thương mại quốc tế chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard như Taobao, Amazon, Ebay,...
 

 Thẻ Mastercard ảo còn giúp bạn mua game, ứng dụng, phim, sách có bản quyền trên Apple Store, Microsoft Apps Store, Google Play Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online như Steam,… thanh toán tiện lợi và dễ dàng.
 

 Sử dụng Mastercard ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như  Ebay, Paypal, MoneyBooker, Facebook Credit, Google Adwords,…
 

✅ Thanh toán quảng cáo Facebook, Google bằng thẻ Mastercard ảo.
 

 

Hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard chỉ trong 5 phút

 

Để mở thẻ Mastercard, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Đối với một tài khoản ví, quý khách hàng có thể mở đến 5 tài khoản thẻ Mastercard ảo.
 

Bước 1: Đăng ký ví điện tử VTC Pay 
 

Bạn truy cập vào website https://vtcpay.vn -> Click chọn "Đăng ký" tại góc phía trên bên trái màn hình.


 

Sau đó, bạn tiếp tục điền các thông tin cơ bản để mở ví.
 

Bước 2: Nạp tiền vào ví
 

Để mở thẻ Mastercard ảo, số dư trong ví của bạn tối thiểu phải có 16.000đ. Trong đó, 10.000đ là phí mở thẻ Mastercard, 6.000đ là phí duy trì thẻ hàng tháng. Sau khi đăng ký thành công, trong mục thông tin tài khoản. Bạn chọn vào mục "Nạp tiền" và chọn cách nạp tiền theo mong muốn.
 


 

» Xem ngay: Hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay tại đây
 

Bước 3: Mở thẻ Mastercard ảo
 

Sau đó, bạn truy cập vào website https://vtcpay.vn, chọn đăng nhập bằng tài khoản Ví điện tử VTC Pay mà bạn vừa đăng ký. Tại phần Tổng quát, chọn "mở thẻ ngay".

 


 

Sau đó, bạn tiếp tục điền đầy đủ các thông tin trên thẻ Mastercard. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể mở thẻ vô danh hoặc thẻ định danh.

Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất? Mỗi ngân hàng lại có một chính sách, ưu đãi riêng cho các chủ thẻ của mình. Thực tế tốt nhất chưa chắc đã phù hợp nhất. Bạn nên dựa trên nhu cầu mua sắm, thanh toán tiêu dùng mà mở loại thẻ phù hợp. Thẻ Mastercard ảo trên đây là một trong những thẻ không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký thẻ Mastercard ảo ngay hôm nay để thanh toán quốc tế dễ dàng hơn bao giờ hết.
 

Từ khóa:

Top