LMHT Tốc Chiến và Liên Quân Mobile - Ngôi vương game MOBA di động sẽ thuộc về ai

VTC Pay 08/12/2020 15:44
LMHT Tốc Chiến liệu có thực sự hay hơn Liên Quân Mobile như cộng đồng mạng đồn thổi? 2 tựa game đình đám này có gì khác biệt? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

 

Tốc Chiến chắc chắn là tựa game MOBA cho di động nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Cũng chính bởi vậy mà nhiều người chơi đã đặt ra câu hỏi, số phận của những tựa game cùng thể loại như Liên Quân Mobile hay Mobile Legends sẽ đi về đâu. Liệu đâu là tựa game MOBA hay nhất ở thời điểm hiện tại trên di động? 

 

SO SÁNH LMHT TỐC CHIẾN VÀ LIÊN QUÂN MOBILE

 

1. Các vật phẩm soi map

 

Nếu như trong Liên Quân Mobile, bạn hoàn toàn không biết được điều gì đang chờ đợi mình trong những bụi rậm hoặc phần bản đồ bị khuất thì với Tốc Chiến, người chơi hoàn toàn có thể lường những pha tấn công bất thình lình từ đối thủ và đưa ra kế hoạch phản gank một cách chủ động bằng cách sử dụng mắt. Ngoài ra, trong Liên Minh Tốc Chiến còn có phụ kiện hạt soi sáng để phát hiện mắt.
 

lien-minh-toc-chien

 

2. Last Hit

 

Điểm nổi bật của LMHT Tốc Chiến là game được bổ sung hiệu ứng last hit, giúp người chơi không cần vất vả căn thời điểm để kết liễu từng con lính như trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, cơ chế chia tiền trong sản phẩm của Riot lại khó hơn rất nhiều. Nếu bạn không last hit được lính thì dù không có tướng đồng minh bên cạnh, lượng tiền nhận được cho mỗi lính cũng chỉ rơi vào khoảng 15-25 vàng. Nếu có tướng cùng phe bên cạnh, bạn sẽ chỉ nhận được 50% trong khi ở Liên Quân Mobile là 85%.

 

3. Khiên trụ nhà chính

 

Khác với Liên Quân Mobile, vòng trụ ngoài cùng của Tốc Chiến được trang bị thêm 3 lớp khiên kiên cố. Khi phá được mỗi lớp khiên này, người chơi sẽ nhận được vàng tương ứng giống như trong Liên Minh Huyền Thoại PC.

 

arena-of-valor


4. Rừng

 

Tốc Chiến không có hệ thống trang bị đi rừng riêng như Liên Quân. Các Junglers chỉ cần mang theo bổ trợ Trừng phạt là có thể nhận đủ kinh nghiệm. Ngoài ra, khi clear xong bãi quái thứ 3, bạn sẽ được lựa chọn để lên Trừng phạt đỏ hoặc Trừng phạt xanh.

  • Đối với các boss trong rừng:

Trong khi Liên Quân chỉ có Rồng hắc ám và Rồng Bạo chúa, LMHT Tốc Chiến lại có đến 5 con rồng là Rồng gió, Rồng đất, Rồng lửa, Rồng nước và Rồng ngàn tuổi.

 

5. Cửa hàng trang bị

 

Liên Quân cho phép người chơi có thể mua đồ nhanh ngay mọi lúc, mọi nơi, miễn là bạn có đủ tiền đồ lên đồ. Còn đối với Tốc Chiến, bạn chỉ có thể mua trang bị ở bệ đá cổ. Vì vậy, hãy tính toán thật kĩ lưỡng để vừa thường xuyên có mặt tại lane farm lính, vừa về nhà kịp để tránh thọt đồ nhé.

 

NẠP LMHT TỐC CHIẾN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

 

Giống như tất cả các game trong hệ thống của VNG, bạn có thể sử dụng thẻ Zing để nạp. Đây là phương thức nạp truyền thống và an toàn nhất, giúp các game thủ tránh được rủi ro mất tiền, mất thời gian. Bạn có thể mua mã thẻ Zing trực tuyến tại VTC Pay với mức giá rẻ hơn 3.5% so với trên thị trường ngay dưới đây

 
MUA THẺ ZING XU GIẢM 3,5%

 

>>> Xem thêm:

Từ khóa:

Top