Mẹo hay giúp bạn tăng sức mạnh cực nhanh trong Aurora VTC Game

VTC Pay 07/12/2020 16:11
Aurora VTC Game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ ARPG Việt Nam. Gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp miễn chê nhưng sẽ có lúc bạn gặp phải tình trạng kẹt ải vì lực chiến không đủ. Dưới đây là vài mẹo nhỏ mà bạn chỉ cần lưu ý 1 chút là đã tăng sức mạnh lên đáng kể rồi đó.  

 

aurora-vtc-game


Tips giúp tăng sức mạnh trong Aurora VTC Game

 

1. Làm nhiệm vụ theo cốt truyện trước

 
Khi bạn hoàn thành hướng dẫn, hãy tập trung hoàn thành các nhiệm vụ trong Story càng nhanh càng tốt. Việc này sẽ giúp game thủ thu được nhiều EXP người chơi và kinh nghiệm cho tướng của mình, vàng và EQ. Đối với mỗi màn bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Ở mỗi màn sẽ có HA khuyến nghị riêng cho người chơi, vì vậy đừng quên kiểm tra HA hiện tại xem có cao hơn HA khuyến nghị không nhé. Hãy cố gắng hoàn thành mỗi màn chơi với 3 sao nhé.   Trước trận chiến, bạn cần thiết lập đội hình với 3 vị tướng. Các hệ tướng có tương quan sức mạnh theo mối quan hệ kéo - búa - bao. Bạn cần lưu ý điều này để sắp xếp đội hình sao cho phù hợp nhất:  
  • Goddess – mạnh hơn Witch và yếu hơn Oz
  • Witch – mạnh hơn Fairy Tale và yếu hơn Goddess
  • Fairy Tale – mạnh hơn Oz và yếu hơn Witch
  • Oz – mạnh hơn Goddess và yếu hơn Fairy Tale
 

2. Mẹo chiến đấu: Auto hay Thủ công

 
Aurora cho phép bạn để chế độ tự động chiến đấu bằng cách nhấn vào nút Auto, bằng cách này nhân vận của bạn sẽ tự di chuyển, tấn công kẻ địch và sử dụng kĩ năng. Đây là 1 chế độ tuyệt vời và sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc farm. Tuy nhiên, trong những trận đấu khó nhằn hơn, hãy tắt chế độ Auto và tự điều khiển nhân vật của mình để dễ nế các đòn tấn công của boss hơn.  


3. Hoàn thành thử thách mỗi ngày

 
Các thử thách ở nhiều chế độ khác nhau là điểm nhấn của Aurora và cũng chính là cơ hội để bạn kiếm những vật phẩm quý giá. Sở hữu càng nhiều vật phẩm bạn càng có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động và mạnh lên nhanh chóng hơn.  
  • Golden Eggs (2 lần / ngày): Golden Eggs kiếm được từ mini game có thể dùng trong màn Dark Chapter Story và Biography.
  • Dreamland (3 lần / ngày) – Đây là cách để bạn kiếm nhiều Dream Dust, Light Stones, và Gold.
  • Solo PVP – Đây là nơi bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác để giành Arena Coins. Các đồng tiền đấu trường này có thể được trao đổi tại Cửa hàng PVP. Đảm bảo thực hiện Solo PVP 6 lần mỗi ngày để nhận tất cả phần thưởng tham gia PVP.
  • Giant Challenge (1 lần / ngày) – Đây là nơi bạn có thể đi một mình hoặc với người chơi khác để chiến đấu chống lại người khổng lồ để kiếm mảnh tướng, Light Stones và EX Crystals.
  • Team PVP – Tương tự như Solo PVP nhưng bạn sẽ nhận được huy hiệu đấu trường. Những Huy hiệu Đấu trường này có thể được đổi tại Cửa hàng PVP. Đảm bảo thực hiện PVP Đội 6 lần mỗi ngày để nhận tất cả phần thưởng tham gia PVP.
  • Mirror Trials – Gương - Đây là nơi bạn có thể chiến đấu với các anh hùng khác nhau để lấy Trial Coins có thể được trao đổi tại Mirror Store.
  • Red Garden – Đây là nơi bạn có thể leo lên từng màn để lấy Iron và Gold Star. 
 

4. Nâng cấp tướng

 
Có vô số cách để tăng chỉ số BP của tướng và khiến đội hình của bạn trở nên mạnh hơn:  


Tăng cấp

 
Đây là nơi bạn có thể sử dụng bình thuốc kinh nghiệm để tăng cấp cho tướng của mình. Chúng có thể nhận được khi làm nhiệm vụ trong Dark Chapter Story.  


Tăng sao

 
Nếu có đủ Mảnh tướng,bạn có thể sử dụng để tăng cấp sao, cách này giúp tăng đáng kể chỉ số tăng trưởng tổng thể của bạn. Khi đạt đến một cấp sao nhất định, bạn cũng sẽ có thể mở khóa một kỹ năng mới cho tướng. Để biết cách lấy được các Mảnh tướng, hãy nhấn vào biểu tượng ‘+’ và trò chơi sẽ hiển thị cho bạn các địa điểm để lấy.  


Tăng cấp kỹ năng

 
Bạn có thể sử dụng điểm kỹ năng để nâng cấp các skill của mình. Cứ sau 5 phút, 1 điểm kỹ năng sẽ được nạp và bạn chỉ có thể tích trữ tối đa 5 điểm kỹ năng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn chỉ có thể tăng cấp các kỹ năng đến cấp độ hiện tại của tướng.  


EX skills

 
Đây là nơi bạn có thể sử dụng EX Crystals của mình để mở khóa các kỹ năng EX mới.

 

5. Tăng cấp triệu hồi

 
Triệu hồi về cơ bản là bạn đồng hành của bạn có thể được gọi trong trận chiến (Một lần mỗi trận). Bạn có thể tăng cấp tướng được triệu hồi bằng cách sử dụng Dream Dust (Đồng thời tăng BP). Khi một Triệu hồi nhất định đạt đến cấp độ tối đa, nó sẽ được phát triển thành một Triệu hồi mới.  


Nạp Aurora với VTC Pay giảm 5% 

 
Bên cạnh việc cày cuốc và nhận thưởng từ nhiệm vụ, bạn có thể nạp game để có thể vượt ải dễ dàng hơn. Địa chỉ mua thẻ Vcoin nạp Aurora an toàn và có mức giảm giá cao nhất thị trường hiện nay là Ví VTC Pay. Xem ngay hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin giảm giá 5% để biết thêm thông tin chi tiết.

Nạp Aurora VTC Game GIẢM GIÁ 5%

>>> Xem thêm:
Top