Vị tướng nào mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến hiện nay?

VTC Pay 13/11/2020 16:25
Với lượng người chơi khủng đổ về từ phiên bản PC cũng như các tựa game MOBA khác, Liên Minh Tốc Chiến meta chắc chắn sẽ nhanh chóng được hình thành trong thời gian sắp tới. Dựa vào những trải nghiệm của game thủ trong giai đoạn Open Beta, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những vị tướng nổi trội có khả năng thống trị meta khi phiên bản chính thức được ra mắt nhé.

 

lien-minh-toc-chien
 

7 vị tướng mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến ở thời điểm hiện tại

 

1. Jax

 
Là 1 vị tướng đáng sợ ở đường trên trong Liên Minh Huyền Thoại PC, Jax tiếp tục nhận được sự ưu ái từ nhà phát hành khi sở hữu bộ kĩ năng hoàn hảo và linh hoàn trong mọi tình huống. Ngoài chất tướng mạnh trong những pha solo tay đôi, Jax còn có khả năng tẩu thoát dễ dàng, nhất là trong bản để nhỏ của phiên bản di động. Jax phát huy tốt nhất sức mạnh ở giai đoạn sau với sức chống chịu tốt và khá dễ chơi vì vậy thường được game thủ khá ưu tiên lựa chọn cho vị trí đường trên hiện nay.  

jax-toc-chien


2. Darius

 
Đối trọng nặng kí với Jax ở đường trên là Darius, vị tướng được coi như 1 hung thần trong giao tranh khi được cầm bởi những người chơi có kĩ năng cao. Không chỉ sở hữu khả năng dồn sát thương khủng khiếp, Darius còn có khả năng dọn lính nhanh và giao tranh tổng liên tục trong các trận đấu có nhịp độ nhanh của Tốc Chiến. Tuy nhiên, Darius khá khó đánh khi phải gặp các vị tướng có khả năng thả diều, vì vậy trong tình huống này bạn cần phối hợp với rừng hoặc đấy lính đi roam, cũng như tận dụng lợi thế khi kích hoạt giày nhé.  
darius-lien-minh-toc-chien


3. Evelyn

 
Ở vị trí rừng, Evelyn đang tỏ ra là 1 cái tên vô cùng hiệu quả với khả năng tàng hình. Với nhiều người chơi mới chuyển từ Liên Quân sang thường check bụi 1 cách hớ hênh và bỏ quên vật tổ, kĩ năng dồn sát thương rồi chuồn đi rất nhanh của Evelyn càng có đất dụng võ.  
 
evelynn-toc-chien.jpg


4. Orianna

 
Không khó chơi như Yasuo, Orianna cũng thể hiện rất tốt trong những pha giao tranh tổng với ulti của mình. Ngoài ra, điểm mạnh của cô nàng là khả năng dọn lính cực tốt, lượng giáp ảo và khả năng cấu rỉa máu vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, hệ thống AI được sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ giúp những pha điều cầu của Orianna càng trở nên chính xác và trở thành 1 con bài hữu dụng.  


5. Malphite

 
Bên cạnh Orianna, Malphite cũng là 1 cái tên đáng gờm trong những pha giao tranh tổng. Ngoài chiêu cuối có khả năng thay đổi hoàn toàn cục diện giao tranh tổng, Malphite còn được biết đến với sự cứng cáp trong vai trò pháp sư. Dù ở bất kì thời điểm nào của trận, vị tướng này đều khá lì đòn bởi giáp ảo và chỉ số chống chịu tốt. Chính lối đánh đơn giản, hiệu quả và rất khó chết khiến vị tướng này trở thành 1 sự lựa chọn phù hợp để bạn làm quen với bom tấn LMHT Tốc Chiến trong giai đoạn đầu.  
 
malphite-lmht-toc-chien.jpg


6. Ezreal

 
Ở thời điểm hiện tại, các xạ thủ vẫn chưa thể hiện được quá nhiều so với trong Liên Minh PC, tuy nhiên Ezreal là 1 ngoại lệ. Anh chàng có thể tận dụng các trang bị như Gươm Vô Danh trong các tình huống solo. Mặc dù chiêu của Ezreal không thể lái hướng nhưng vẫn giúp anh chàng có 1 đóng góp nhất định dù ở bất cứ vị trí nào trên bản đồ. Vì vậy đây là 1 xạ thủ hiếm hoi vẫn tỏ ra hữu dụng và giữ được sức mạnh so với phiên bản trên máy tính.  
 


7. Blitzcrank

 
Với chiêu 1 bàn tay hỏa tiễn sẽ giúp Blitzcrank kéo đối thủ về phía mình. Mục tiêu của Blitzcrank sẽ là những vị tướng chủ lực của đối phương và sớm loại bỏ chúng trong giai đoạn đầu của combat. Cộng thêm sự ủng hộ của meta, đây chắc chắn là vị tướng hỗ trợ hot nhất trong giai đoạn đầu của Liên Minh Tốc Chiến.  
 


lmht-toc-chien



Nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến

 
Hiện tại, bạn đã có thể nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến bằng cách sử thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Tuy nhiên, trong thời điểm phiên bản chính thức tại thị trường Việt Nam chưa ra mắt và meta cũng chưa được hình thành, chúng ta không cần thiết phải vội vàng. Riot Games hiện cũng đã đưa ra thông báo sẽ mạnh tay với những người chơi cố gắng “di cư” bằng VPN để chơi bản beta của Tốc Chiến. Bên cạnh đó, hình thức nạp game này cũng không áp dụng các chương trình giảm giá cho bạn.
Lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này là theo dõi thông tin về lối chơi trong Tốc Chiến và những thay đổi của game để quyết định nên đầu tư vào vị tướng nào khi bản chính thức tại Việt Nam được ra mắt nhé. Game sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi VNG, bởi vậy bạn có thể nạp Liên Minh Tốc Chiến bằng cách sử dụng thẻ Zing. Xem cách cách mua thẻ Zing online với giá giảm 3,5% trên mệnh giá thẻ tại VTC Pay để biêt thêm chi tiết.  

>>> Bài viết liên quan:
Top