Cách sở hữu tướng xịn nhanh nhất khi nạp thẻ game Mobile Legends

VTC Pay 28/04/2020 10:12
Cùng tìm hiểu phương pháp giúp người chơi mới nhanh chóng chiêu mộ được nhiều tướng mạnh nhất khi nạp thẻ game Mobile Legends: Bang Bang.
 
Chúng ta đều biết rằng vai trò của các vị tướng là tối quan trọng trong game MOBA nói chung và Mobile Legends nói riêng. Bên cạnh việc giúp chúng ta đa dạng trong lối chơi thì việc sở hữu tướng với kỹ năng phù hợp với đội hình, chiến thuật chung cũng giúp team bạn dễ dàng giành chiến thắng hơn. Đồng thời, được  sở hữu một vị tướng yêu thích làm con át chủ bài trong các trận đấu rank thì còn gì bằng.
 

nap-the-game-mobile-legends

 

Có lẽ vấn đề đầu tiên mà người chơi mới gặp phải khi làm quen với Mobile Legends là cách mua tướng bởi game sở hữu tới 3 loại hình thanh toán. Điều này liệu có khiến bạn phân vân:” Nên dùng Kim Cương, BP hay vé để mua tướng?” Cùng giải đáp án cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Phương pháp giúp bạn mua tướng nhanh nhất khi nạp thẻ game Mobile Legends

 

Sử dụng Kim Cương

 
Kim Cương chắc chắn là đơn bị thanh toán quyền lực nhất trong Mobile Legends bởi bạn có thể sở hữu bất kỳ vị tướng nào với nó. Bên cạnh đó, việc sử dụng Kim Cương mua tướng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cày cuốc, tiết kiệm BP và nhận phần thưởng từ các sự kiện nạp tích lũy.
Việc sử dụng Kim Cương từ đầu game là khá quan trọng. Nếu bạn khoanh vùng được vai trò mình muốn chơi từ đầu thì hãy bỏ Kim Cương để mua tướng ở vai trò tương ứng và để dành BP cho việc nâng cấp bảng ngọc. Như vậy thì nick của bạn sẽ mạnh lên rất nhiều trong thời gian ngắn.
 

nap-the-game-mobile-legends

 

2 cách để sở hữu Kim Cương

 
  • Nạp thẻ Mobile Legends: bạn có thể nạp Kim Cương qua thẻ VISA hoặc mua mã thẻ tại Ví điện tử VTC Pay rồi nạp trực tiếp vào trang thanh toán chính thức của VNG pay.zing.vn.


>>> BẬT MÍ CHO GAME THỦ VNG CÁCH MUA THẺ ZING GIÁ RẺ Ở BẤT CỨ ĐÂU

 
  • Sử dụng tính năng livestream: Nếu bạn là một cao thủ game MOBA thì hãy thử sử dụng tính năng này để kiếm Kim Cương trong Mobile Legends nhé. Có càng nhiều người xem và tặng quà cho bạn thì bạn có thể sử dụng quà để đổi lấy Kim Cương.
 

Sử dụng BP

 

Có rất nhiều cách để kiếm vàng trong Mobile Legends như các sự kiện hàng ngày, phần thưởng sau trận đấu, Rương Huy Hiệu và Rương Miễn Phí,...Bạn hoàn toàn có thể dùng BP để mua tướng trong game nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để sở hữu tướng khi sử dụng cách này. Bên cạnh đó, trong giai đoạn đầu, bạn sẽ cần đầu tư bảng ngọc rất nhiều vì vậy hãy nạp thẻ game Mobile Legends và dùng Kim Cương để mua tướng, dành BP cho việc nâng cấp ngọc nhé. Các chỉ số và điểm tài năng ở bảng ngọc sẽ giúp sẽ tạo ra khoảng cách về sức mạnh giữa bạn và những game thủ cùng bậc rank.

 

nap-the-game-mobile-legends

 

>>> MUA THẺ ZING ONLINE VÀ SMS - HÌNH THỨC NÀO NHẬN NHIỀU ZING XU HƠN?

 

Sử dụng Vé

 

Vật phẩm này không bán trong shop mà bạn phải thu thập qua các sự kiện ingame. Tuy nhiên, trong Mobile Legends có khá ít vị tướng mà bạn có thể dùng vé để chiêu mộ như Akai, Miya, Alucard, Gords, Clint và Franco. Ngoài ra, bạn có thể tham gia hoạt động Vòng quay may mắn trong cửa hàng để với vẻ để sở hữu thêm các tướng khác.

 

Lời kết

 

Vậy để sở hữu tướng xịn nhanh nhất bạn cần ghi nhớ những cách sau:

  • Sử dụng kim cương

  • Sử dụng BP

  • Sử dụng vé

Trên đây là phương pháp giúp bạn sở hữu nhiều tướng trong Mobile Legends: Bang Bang. Vậy là không lo phải chờ cả tháng trời cày cuốc và thu thập mảnh tướng nữa rồi phải không nào. Hiện nay, nạp thẻ game Mobile Legends tại Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay bạn còn được chiết khấu thêm 3.5%. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi nào!

 

nap-ngay

Từ khóa:

Top