Mua thẻ Garena bằng ví điện tử nào giá rẻ và phù hợp với bạn?

VTC Pay 22/11/2019 15:02

Mua thẻ Garena ở đâu? Mua thẻ Garena bằng ví điện tử nào? Cách nào giúp game thủ nạp game nhanh chóng và tiện lợi hiện nay!
 

Thẻ Garena hay thẻ Sò-  là đơn vị thanh toán do Garena phát hành dùng để quy đổi nạp các tựa game như: Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Garena Free Fire,…


Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Garena tại bất cứ đâu theo nhiều hình thức khác nhau bao gồm mua online và mua offline. 2 cách mua thẻ Garena phổ biến nhất hiện nay chính là mua thẻ Garena bằng SMS viettel, mua thẻ Garena bằng SMS Vinphone, mua thẻ Garena bằng SMS Mobifone và mua thẻ Garena trực tuyến.
 

Mua thẻ Garena bằng SMS không rẻ như bạn nghĩ!

 

Cách mua thẻ Garena bằng SMS được khá nhiều game thủ sử dụng vì chỉ cần nhắn một cú pháp là bạn có thể mua được thẻ nạp game rồi. Nhưng có một điều có nhiều game thủ không để ý chính là phí dịch vụ. Phí dịch vụ khi mua thẻ Garena SMS15%.
 

Có nghĩa là, nếu bạn nạp thẻ Garena 50.000 VNĐ, thì bạn sẽ phải mất thêm 7.500 tiền phí. Hoặc nếu bạn nạp thẻ Garena 100.000 VNĐ thì phải phải mất 15.000 VNĐ tiền phí dịch vụ.
 

mua-the-garena-bang-the-viettel-khong-re

 

Đối với số điện thoại mà bạn dùng để mua thẻ Garena phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
 

  • Chỉ áp dụng với các thuê bao trả trước của Viettel, Vinaphone, Mobifone.
  •  
  • Mỗi thuê bao Viettel được nạp tối đa 2.000.000 VNĐ/ngày.
  •  
  • Sử dung trong tài khoản gốc của tháng trước đó phải lớn hơn hoặc bằng 10.000 VNĐ.
 

Người chơi game và thường xuyên nạp thẻ chắc chắn sẽ không chọn nạp cách này. Nó đắt hơn những hình thức mua thẻ Garena khác vì bạn phải mất thêm khoản phí lên đến 15% mệnh giá thẻ. Trong khi đó, bạn có thể lựa chọn cách nạp thẻ Garena với giá rẻ hơn và tiện lợi hơn qua ví điện tử.
 

Mua thẻ Garena bằng ví điện tử nào?

 

Bạn có thể mua qua nhiều ví điện tử hiện nay, các ví điện tử bán thẻ garena bao gồm ví điện tử VTC Pay, ví momo (chỉ áp dụng cho hệ điều hành androin), ví Aripay,...
 

Ví điện tử

Mức chiết khấu khi mua thẻ Garena

Hệ điều hành áp dụng

Android

IOS

MoMo

3%

 

VTC Pay

3%

Viettel Pay

0%

 


Nếu mua thẻ Garena 100.000 VNĐ qua ví điện tử chiết khấu 3% thì bạn chỉ cần trả số tiền là 97.000 VNĐ thôi. Tức là không những không mất phí mà bạn còn được giảm giá 3% trên toàn bộ mệnh giá thẻ.

 

mua-the-garena-bang-vi-dien-tu-nao-gia-re

 

Ví VTC Pay là ví điện tử dành riêng cho game thủ, sở dĩ ví VTC Pay phù hợp với nhiều game thủ bởi vì bạn có thể mua thẻ nhiều loại thẻ game giá rẻ tại đây. 
 

>> Tham khảo: Hướng dẫn mua thẻ Garena qua ví VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi ngay tại nhà:
 

 

 

Vậy cách mua thẻ Garena bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone,... không rẻ và tiện lợi bằng cách mua thẻ Garena qua ví điện tử. Mua thẻ Garena bằng ví điện tử nào, ví VTC Pay sẽ giúp bạn mua thẻ game - nạp game tiện lợi ngay tại nhà. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản ví điện tử, vui lòng đăng ký tại đây để được hưởng chiết khấu rẻ và mua thẻ Garena an toàn nhé!
 

 

Từ khóa:

Top