Trải nghiệm game Vùng đất gió (Laplace M) sau 3 ngày ra mắt

VTC Pay 22/11/2019 14:16

Sau bao ngày để cho game thủ Việt mong ngóng, giữ đúng lời hứa, 10h00 sáng ngày 19/11/2019 VTC Game đã chính thức mở sever cho tựa game mobile phiêu lưu mang tên Vùng Đất Gió (Laplace M).
 

Vùng đất gió vốn đã là cái tên vô cùng lừng lẫy trên các thị trường game Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc, nhưng dưới tên gọi Laplace M. Không để cho game thủ Việt phải thiệt thòi, VTC Game đã ngay lập tức mang game về Việt Nam và tạo sever riêng cho game thủ  thỏa sức thể hiện.
 

Vùng đất gió (Laplace M) - game MMORPG đồ họa 3D tuyệt đỉnh


Là tựa game thuộc thể loại trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), nghĩa là nhân vật của bạn có thể giao tiếp cùng với những nhân vật do những người chơi khác điều khiển mà không phải chỉ giao tiếp với các nhân vật do máy tính điều khiển.


Vừa bước vào game, chắc chắn bạn không khỏi ngỡ ngàng trước một thế giới đồ họa tuyệt đẹp, bắt mắt và vô cùng sắc nét, chân thực. Tạo hình nhân vật dễ thương và không gian đa chiều là điểm cộng lớn nhất khi bước chân vào cánh cổng của Laplace M.
 

Mạo hiểm ly kỳ xen lẫn lãng mạn


Game thủ có thể hóa thân thành bất kỳ nghề nghiệp nào như Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Thích Khách hay Triệu Hồi Sư. Mỗi nghề nghiệp lại chứa đựng nội năng thức tỉnh riêng, nhờ chúng, bạn có thể trở thành những chiến binh dũng cảm bảo vệ ngôi làng của mình bằng lá chắn Thánh Quang, hạ gục Ma Vương,...
 

trai-nghiem-vung-dat-gio-nhan-vat


Tính năng kết giao, chiến đấu cùng bằng hữu; và cả những điều lãng mạn, hẹn hò, nắm tay, tổ chức đám cưới lãng mạn; còn có thể trồng rau, nuôi cá, nấu ăn và trở thành ông bà chủ Trang viên giàu có;... đều có trong thế giới tràn ngập tình yêu của Laplace.


Hệ thống nhân vật, kĩ năng, ngành nghề đa dạng đi cùng lối chơi hấp dẫn và rất nhiều những điều bất ngờ trong thế giới của Vùng Đất Gió chờ đợi khám phá, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay về một tựa game phiêu lưu.
 

Hệ thống thú cưng tác chiến


Rất nhiều pet dễ thương mang năng lực ma pháp sẽ cùng bạn kề vai sát cánh, sinh sống hòa bình, hỗ trợ tăng sức mạnh chiến binh, cùng chiến đấu.
 

Tạo dấu ấn riêng cho nhân vật của bạn

 

trai-nghiem-vung-dat-gio


Mọi trang phục, phụ kiện từ cài tóc, túi xách, hoa tai, trang phục thủy thủ, trang phục hầu gái,... cho bạn thoải sức khám phá. Ngay lúc này, hãy dẫn đầu mốt thời trang của Vùng đất gió!

Có thể bạn quan tâm:
 

HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÙNG ĐẤT GIÓ NÂNG CAO NĂNG LỰC CHIẾN BINH HỘ VỆ


Trang chủ: https://laplacem.vtcgame.vn
Facebook: https://www.facebook.com/LaplaceMSEA.VN
Link tải iOS (TestFlight):https://cutt.ly/4efUPmr
Link tải Android: https://tinyurl.com/y5h5o873
Nạp tiền: https://vtcpay.vn/nap-tai-khoan-game-237/nap-vcoin-115
 

Từ khóa:

Top