Tổng hợp 3 cách nạp Laplace M giá rẻ và nhanh nhất hiện nay

VTC Pay 19/11/2019 10:07

Hướng dẫn nạp game, nạp thẻ Laplace M giá rẻ và nhanh chóng ngay tại nhà. Quý game thủ có thể lựa chọn một trong 3 cách nạp thẻ sau: Mua thẻ Vcoin, nạp qua cửa hàng App Store, cửa hàng Google Play. Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!
 

Có thể bạn quan tâm:

 

Vừa qua, NPH VTC Game đã phát hành tựa game Mobile mới Vùng đất Gió - Lalapce M - cuộc phưu lưu mạo hiểm trong thế giới lãng mạn! Game được cộng đồng game thủ Việt Nam đón nhận nồng nhiệt vì tạo hình nhân vật dễ thương, đồ họa anime sinh động, đầy màu sắc. Đặc biệt với các tính năng trong game như Quyết đấu thẻ bài, triệu hoán pet yêu, xây dựng vườn nhà - kết giao bạn mới,...
 

tong-hop-3-cach-nap-laplace-m-gia-re


 

Tổng hợp 3 kênh nạp thẻ Laplace M 

 

Hiện tại, các game thủ có thể lựa chọn một trong 3 cách nạp chính thức được NPT VTC Game chấp nhận là:
 

➤ Nạp qua website https://napthe.vtcgame.vn/Nap-LAPLACE-22 

➤ Nạp qua cửa hàng Google Play

➤ Nạp qua App Store
 

Lưu ý quan trọng khi nạp Laplace M

 

➣ Khi nạp Ốc Màu. Trong lần nạp đầu tiên cho nhân vật của mình, mỗi mức Ốc Màu tương ứng trong game bạn sẽ được tặng thêm X2 lần số lượng Ốc màu đó, có nghĩa là bạn nạp 1 lần và được nhân 3 lần.
 

➣ Mỗi gói quà chỉ được mua một lần, với sản phẩm thuộc loại gói quà. Nếu bạn mua lại cùng một gói quà sẽ nhận được lượng Ốc màu với cùng giá trị chứ không thể nhận thêm những vật phẩm trong gói quà đó nữa.
 

➣ Trong một số trường hợp, việc gửi phát sản phẩm trong game và hiện thị sản phẩm trên trang nạp có thể sẽ bị chậm trễ. Trong những tình huống thông thường bạn nên đợi thêm một thời gian nữa. Nếu đợi quá lâu mà bạn vân chưa nhận được sản phẩm thì bạn liên hệ trực tiếp với Fanpage hoặc Tổng đài hỗ trợ.
 

Muốn nạp thẻ Laplace M giá rẻ phải mua Vcoin ở đây!

 

Người chơi có thể sử dụng thẻ Vcoin, bằng thẻ ATM, ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán quốc tế,... để thanh toán khi nạp thẻ Laplace M. Nhưng cách nạp nào vừa giúp các Hộ Vệ nạp Ốc nhanh chóng lại vừa tiết kiệm được tiền của mình?
 

Mua thẻ Vcoin giá rẻ tại  Ví VTC Pay giúp bạn tiết kiệm được 5% và nạp Vcoin thanh toán bằng ví VTC Pay giảm giá đến 6% mệnh giá thẻ Vcoin.
 

>>> Đăng ký ví VTC Pay ngay tại đây để được giảm giá thẻ Vcoin ngay!


Hướng dẫn nạp thẻ Laplace M

 

Hiện tại Game có nhiều sever, tương ứng với mỗi tài khoản trên sever lại có nhiều nhân vật. Vui lòng kiểm tra và chọn đúng tài khoản nhân vật để nạp thẻ.
 

Bạn có thể, truy cập trực tiếp tại link này để nạp: https://napthe.vtcgame.vn/Nap-LAPLACE-22

Hoặc ấn ngay vào "NẠP THẺ" tại Trang Chủ.
 
Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn vào biểu tượng Laplace M

Bước 3: Điền UID người chơi để nạp thẻ.

Hướng dẫn cách lấy UID người chơi như sau:
 

/huong-dan-lay-uid-laplace-m
 


Nhập UID, tên nhân vật, chọn gói nạp, nhập mã xác nhận => Click "Tiếp tục"
 


 

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán.
 

Có 5 cách thanh toán khi nạp thẻ Laplace M bao gồm:
 

➤ Thanh toán qua số dư Vcoin

➤ Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay

➤ Thanh toán qua thẻ cào trả trước

➤ Thanh toán qua ngân hàng nội địa

➤ Thanh toán qua thẻ quốc tế
 

Sau khi hoàn thành xong các yêu cầu, bạn chọn xác nhận và chờ hệ thống duyệt việc nạp thẻ của mình. Khi nạp thành công Ốc màu, bạn sẽ có thông báo gửi về và số Ốc màu sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản game.
 

Ví VTC Pay là cách giúp game thủ nạp thẻ Laplace M, nạp Vcoin tiết kiệm và tiện lợi nhất hiện nay. Chẳng có lý do gì mà bạn không đăng ký ngay một tài khoản ví VTC Pay hôm nay để chơi game tốt nhất!
 

đăng ký ngay

Từ khóa:

Top