Ví điện tử nào mua thẻ Garena giá rẻ nhất hiện nay?

VTC Pay 22/10/2019 15:16

Bạn đã có thể mua thẻ Garena ở bất kỳ đâu với giá rẻ, nhanh chóng tại ví điện tử VTC Pay. Ví điện tử dành riêng cho game thủ nạp game, mua thẻ game với chiết khấu giảm giá ổn định!
 

Mua thẻ Garena giá rẻ là hình thức cách nạp tiền vào game nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Không chỉ tiết kiệm tiền và thời gian mà còn giúp game thủ có ngay mã thẻ Garena khi cần thiết nạp tiền vào game để tham gia sự kiệm, mua trang phục hot,...
 

Ví điện tử nào mua thẻ Garena giá rẻ nhất hiện nay?

 
 

Các bên trung gian hiện đang cung cấp dịch vụ mua thẻ game online tiêu biểu phải kể đến các ví điện tử và một số kênh khác. Nhưng ví điện tử vẫn cách mua thẻ game an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Nhưng ví điện nào bán thẻ game chiết khấu cao? Cùng xem ngay chi tiết trong bảng so sánh các loại ví điện tử với chiết khấu bán thẻ Garena dưới đây.
 

Ví điện tử Mức chiết khấu khi mua thẻ Garena
MoMo 3%
ZaloPay 3%
VTC Pay 3%
Viettel Pay 0%

 

Nhìn chung, 3 ví điện tử VTC Pay, MoMo và Zalo Pay đề có mức chiết khấu như nhau. Nhưng nếu để lựa chọn ví điện tử để nạp game - mua mã thẻ game thì Ví điện tử VTC Pay vẫn là hơn cả. Bởi vì, ví điện tử VTC Pay không chỉ bán thẻ Garena mà còn bán nhiều loại thẻ game khác với chiết khấu cao hơn hẳn so với Momo và Zalo Pay. Tiêu biểu như nạp Vcoin chiết khấu 6,5%, mua thẻ Vcoin chiết khấu 5%, thẻ Zing chiết khấu 5,5%,... và nhiều thẻ game khác.
 

Bảng giá mua thẻ Garena giá rẻ tại VTC Pay

 
STT Mệnh giá Chiết khấu Số tiền thanh toán
1 20.000 VNĐ -3% 19.400 VNĐ
2 50.000 VNĐ -3% 48.500 VNĐ
3 100.000 VNĐ -3% 97.000 VNĐ
4 200.000 VNĐ -3% 194.000 VNĐ
5 500.000 VNĐ -3% 485.000 VNĐ

 


 

Mua thẻ Garena giá rẻ tại VTC Pay!

 

Như đã nói ở trên, mua thẻ Garena tại ví điện tử VTC Pay giúp bạn tiết kiệm được 3% mệnh giá tiền mua thẻ Garena. Bên cạnh đó, VTC Pay luôn cung cấp đầy đủ các mệnh giá rẻ Garena, game thủ có thể nạp game mọi lúc mọi nơi tiện lợi và nhanh chóng. Xem ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây để nạp thẻ Garena tiện lợi nhất.
 

3 bước mua thẻ Garena giá rẻ tại VTC Pay!

 

 Bước 1: Truy cập website vtcpay.vn. Đăng nhập bằng tài khoản ví điện tửu VTC Pay, nếu chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký ngay tại đây.
 

 


Bước 2: Chọn “thẻ game” => bạn chọn loại thẻ “mã thẻ Garena” => chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn muốn nạp và chọn “thanh toán”.
 


 

 Bước 3: Trả tiền mua mã thẻ Garena bằng số dư tài khoản ví điện tử VTC Pay, hoàn toàn miễn phí giao dịch.
 


 

Bên cạnh đó, bạn còn mua thẻ Garena giá rẻ ngay trên ứng dụng trên điện thoại. Xem chi tiết trong Hướng dẫn mua thẻ Garena nạp thẻ Free Fire nhanh chóng!
 

 

Bởi các game thủ có thể dễ dàng tìm mua thẻ Garena tại VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua rất nhiều các thẻ game đang hot trên thị trường hiện nay khác tại đây. Mua thẻ Vcoin, mua thẻ Gate, mua thẻ Zing xu, thẻ Scoin, Thẻ Soha Coin, thẻ Appota, thẻ KUL,... với chiết khấu không đâu rẻ bằng! 
 


 

Thông tin liên quan:

Từ khóa:

Top