Hướng dẫn mua thẻ KUL online giá rẻ ngay tại nhà chỉ trong 30s

VTC Pay 16/08/2019 08:42

Mua thẻ KUL ở đâu giá rẻ hiện nay? Mua thẻ KUL online giá rẻ hấp dẫn tại VTC Pay siêu tốc. Đặc biệt nhận chiết khấu -5% cho mọi mệnh giá thẻ nạp. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây. 
 

Thẻ KUL là gì? Thẻ KUL là một loại thẻ game dùng để nạp Kul Xu do nhà phát hành CMN cung cấp. Kul Xu có thể giúp bạn mua tướng, mua trang thiết bị, vật phẩm, nâng cấp tài khoản game một cách dễ dàng. Bạn có thể nạp thẻ KUL vào các tựa game tiêu biểu như sau: Bang Bang, X Tam Quốc, Loạn Tam Quốc, Inuyasha,... và nhiều game khác.


Thẻ KUL cũng là một trong những thẻ game được nhiều game thủ săn lùng nhất hiện nay. Nhưng mua thẻ KUL ở đâu giá rẻ lại là chuyện không phải ai cũng biết. Một bộ phận cộng đồng game thủ hiện nay đang yêu thích cách nạp thẻ KUL tại VTC Pay bởi vì tính tiện lợi và nhanh chóng của cách nạp này.

 


 

Mua thẻ Kul online giá rẻ tại VTC Pay luôn là một trong những cách nạp thẻ game online tiện lợi nhất hiện nay. Cùng xem ngay hướng dẫn mua thẻ game giá rẻ ngay dưới đây.
 

3 bước mua thẻ KUL online giá rẻ ngay tại nhà

 

Chỉ trong chưa đầu 30s bạn đã có ngay mã thẻ KUL để sử dụng.
 

Bước 1: Truy cập website VTC Pay theo địa chỉ https://vtcpay.vn. Tiếp đó, đăng nhập bằng tài khoản ví điện tử VTC Pay, nếu chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký ngay tại đây.

 


 

Bước 2: Chọn "thẻ game", tại đây bạn chọn "mã thẻ KUL", tiếp theo chọn mệnh giá và số lượng mà bạn mong muốn.

 

 


 

 

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay

 

 

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước mua thẻ Kul online giá rẻ chỉ trong chưa đầy 30s cực nhanh chóng và tiện lợi.
 

Ngoài ra, bạn còn có thể mua thẻ Kul online giá rẻ ngay trên dế yêu của bạn tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Tải ngay ứng dụng ví điện tử VTC Pay ngay tại đây.
 

>>> Xem ngay hướng dẫn mua thẻ Kul trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay.
 

 

Bên cạnh mã thẻ KUL, bạn còn có thể mua được nhiều mã thẻ game khác đang hot trên thị trường hiện nay. Mua thẻ Vcoin giá rẻ, mua thẻ Garena online giá thẻ, thẻ Gate, thẻ Zing xu, thẻ Funcard, thẻ Appota, thẻ Scoin, thẻ Oncash, thẻ Gosu,...
 

Bạn đã từng biết cách nào mua thẻ Kul nhanh chóng và tiện lợi như ở VTC Pay chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ví điện tử VTC Pay, mua thẻ KUL online giá rẻ liền tay ngay hôm nay!
 


 

Bài viết được quan tâm nhiều nhất hiện nay:

Từ khóa:

Top