Bạn đã có thể mua Vcoin giá rẻ ở bất cứ đâu chiết khấu rẻ nhất thị trường

VTC Pay 05/08/2019 09:37

Mua Vcoin ở đâu? Game thủ VTC đã có thể nạp Vcoin, mua Vcoin giá rẻ online cực nhanh chóng và tiện lợi với chiết khấu giảm giá lớn nhất thị trường hiện nay. Xem ngay để biết thêm thông tin chi tiết. 

 
Vcoin là thẻ game do VTC phát hành với mục đích nạp tiền vào trong các tài khoản game. Các game có thể nạp bằng thẻ Vcoin là do VTC phát hành. Khi nạp Vcoin vào game, bạn có thể mua trang phục, tướng và các vật phẩm đẹp mắt để nâng cấp tài khoản game của mình. 

 

 

 

Mua Vcoin giá rẻ luôn là nhu cầu của nhiều game thủ hiện nay. Không chỉ muốn nạp Vcoin giá rẻ, mà đa phần các game thủ đều muốn nạp Vcoin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, bạn có thể nạp Vcoin CF, nạp Vcoin Đột Kích, nạp Vcoijn Audition,... Nói chung, nạp Vcoin VTC một cách nhanh chóng, tiện lợi và nhận chiết khấu ưu đãi lớn nhất thị trường. Duy nhất chỉ có tại VTC Pay. 
 


 

Mua Vcoin giá rẻ ở bất cứ đâu!

 

Xu hướng tiêu dùng được nhiều người yêu thích hiện nay đó chính là sử dụng Ví điện tử. Chính vì thế, chắc bạn không muốn bỏ qua ví điện tử VTC Pay. Ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn nạp game, mua mã thẻ game với giá ưu đãi nhất, nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay. 
 

VTC Pay là ví điện tử do công ty VTC Intecom phát hành. Hiện nay, VTC Pay là một trong những ví điện tử uy tín, an toàn và được nhiều người sử dụng nhất. Đặc biệt đối với các game thủ, khi nạp game, thanh toán game bằng ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được nhận chiết khấu giảm giá thẻ game lớn nhất thị trường hiện nay với thẻ Vcoin. Theo đó, lần lượt các thẻ game khác như thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Zing xu, thẻ Appota, thẻ Scoin, thẻ Oncash, thẻ KUL,... bạn đều được nhận chiết khấu ưu đãi hấp dẫn. 
 

Muốn mua Vcoin giá rẻ thì đừng bỏ qua VTC Pay!!!

 

Chính xác, vì khi nạp Vcoin - mua thẻ Vcoin tại VTC Pay, chắc chắn bạn luôn nhận được giá trị chiết khấu lớn nhất thị trường. VTC Pay là nhà phát hành thẻ Vcoin độc quyền với chiết khấu 5% và nạp Vcoin với chiết khấu 6%. 
 

Chi tiết cách nạp Vcoin giá rẻ tại VTC Pay

 

Bạn có thể lựa chọn cách mua mã thẻ Coin hoặc nạp trực tiếp Vcoin vào tài khoản game. 

» Mua mã thẻ Vcoin hưởng chiết khấu giảm giá 5% cho mọi mệnh giá thẻ. 

» Nạp Vcoin giá rẻ trực tiếp vào tài khoản game hưởng chiết khấu giảm giá 6% cho mọi lần nạp. 
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ tại VTC Pay
 


 

Vậy là game thủ đã biết cách mua Vcoin giá rẻ, nạp Vcoin giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất thị trường hiện nay rồi. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay tài khoản ví điện tử VTC Pay để nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi thật tiện lợi. 
 

 

Từ khóa:

Top