Điểm mặt những phiên bản MU Mobile đáng chơi cho game thủ

VTC Pay 27/01/2021 14:53

MU Online là tựa game thuộc thể loại MMORPG được chính thức phát hành vào năm 2005 được đông đảo game thủ đón nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là nhiều người chơi đến nó và được phát triển ở các phiên bản mobile. Vậy, bạn đã có đang trải nghiệm những phiên bản Mobile của MU Online. Tham khảo ngay bốn cái tên đình đám thuộc phiên bản MU Mobile được game thủ yêu thích này ngay!
 

mu-mobile
 

MU Đại Thiên Sứ H5 


Thiếu gì thì thiếu chứ không thể thiếu MU Đại Thiên Sứ H5 nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua được ra mắt bởi nhà phát hành VGM. Có phần hình ảnh khá giống với MU Online, tựa game mang đến cho người chơi cảm giác vừa mới lạ, vừa thân quen. Trong tựa game, người chơi sẽ được lựa chọn với bốn lớp nhân vật, bao gồm Kiếm Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ với ngoại hình và kỹ năng nổi bật. Thời điểm bắt đầu chơi, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ đánh quái để phát triển bản thân, kỹ năng và điểm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm tựa game trên màn hình dọc một cách dễ dàng chỉ với một tay. 

>>> Tham khảo sự kiện tặng quà: Nạp MU Đại Thiên Sứ H5 - Giành phần quà gaming gear khủng
 

MU Mobile: MU Vượt Thời Đại


MU Vượt Thời Đại là tựa game vừa được ra mắt bởi nhà phát hành Funcard nhưng đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi trải nghiệm. Khác với tựa game MU Đại Thiên Sứ H5 trải nghiệm game ở màn hình dọc, MU Vượt Thời Đại mang đến cho người chơi trải nghiệm màn hình ngang. Phiên bản mobile này cũng mang đến người chơi ba lớp nhân vật như game MU Đại Thiên Sứ. Tuy nhiên, để nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật này, bạn cần phải sử dụng các loại sách, ngọc thay vì mở khóa theo cấp độ. Như vậy, cấp độ nhân vật  của bạn có thể thấp nhưng kỹ năng của chúng vẫn rất cao. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng cách nạp kim cương vào game để nhanh chóng thăng hạng và tăng kỹ năng nhân vật nhất có thể.
 

mu-mobile

 

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn các cách nạp MU Vượt Thời Đại cho game thủ nhà Funtap 

>>> Đọc thêm: Cẩm nang mọi điều mà tân thủ MU Vượt Thời Đại cần biết
 

MU Mobile: MU Strongest VNG


Là sản phẩm chính hãng của Webzen - Hàn Quốc và được ra mắt bởi nhà phát hành Vinagame, MU Strongest đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao từ phía game thủ. Giống với những gì MU Online đã xây dựng trong suốt thời gian qua, MU Strongest mang đến lối chơi, nhân vật, trang phục, hệ thống bản đồ vô cùng quen thuộc. Bên cạnh đó, những tính năng như cốt truyện, nhiệm vụ,... cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi.
 

MU Mobile: MU Awaken VNG


Nối tiếp sự thành công của MU Strongest, MU Awaken cũng được game thủ đánh giá là phiên bản MU Mobile thành công của MU Online. Đây cũng chính là phiên bản Việt Hóa của tựa game MU Origin 2 từng rất thành công trên thị trường Hàn. Nếu như MU Strongest đã rất thành công trong việc đưa một "thế giới MU nguyên bản" từ PC lên mobile, thì MU Awaken được xem là "phiên bản tân MU được nâng cấp vượt trội" về mọi mặt. Có thể kể đến như việc trải nghiệm đồ họa sắc nét, trang phục đẹp với hệ thống Guild mở rộng,...   
 

Mu-Mobile
 

Tổng kết

 

Trên đây là bốn tựa game mobile của phiên bản MU Mobile có sức ảnh hưởng nhất trong giới game thủ. Vậy bạn có đang trải nghiệm những tựa game này! Tải chúng về máy để sở hữu những phút giây giải trí thoải mái nhất ngay thôi!

 

Bên cạnh đó, VTC Pay đang tổ chức sự kiện Nạp thẻ Vcoin – Nhận Gaming Gear khủng với vô vàn phần quà hấp dẫn. Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được tay cầm chơi game Xbox One, DualShock 4, Rapoo V600S,…Để biết thêm thông tin về sự kiện cũng như cách tham gia nhận thưởng, bạn có thể xem thêm tại bài viết dưới đây: GEAR CHẤT – NHẬN FREE KHI DÙNG THẺ VCOIN!
 


 

Top