Các cách nạp MU Vượt Thời Đại cho game thủ nhà Funtap

VTC Pay 14/01/2021 10:51

MU Vượt Thời Đại là tựa game vừa ra mắt của nhà phát hành Funtap. Mang đậm chất cổ điển của huyền thoại MU, trò chơi đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người dùng trải nghiệm và ngay cả nạp kim cương. Nhưng bạn có biết tựa game có bao nhiêu hình thức nạp và đâu mới là cách thức nạp rẻ nhất được nhiều game thủ lựa chọn? Tham khảo ngay tại bài viết phía dưới đây để tìm hiểu về các hình thức nạp MU Vượt Thời Đại cho mọi game thủ nhà Funtap ngay thôi!

nap-mu-vuot-thoi-dai
 

Cách nạp ngay trong game siêu tiện


Là hình thức được đông đảo game thủ lựa chọn, nạp kim cương ngay trong game qua cửa hàng ứng dụng mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Để nạp game thông qua các store, bạn cần phải sở hữu một trong các hình thức thanh toán như sau:

  • Đối với AppStore: Thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử

  • Đối với Google Play:Thanh toán qua thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ví điện tử và điện thoại di động. 
     

Sau đó, bạn thực hiện các bước nạp game MU Vượt Thời Đại như sau:

Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản game

Bước 2: Chọn vào biểu tượng nạp game 

Bước 3: Chọn gói nạp kim cương mà bạn cần nạp

Bước 4: Chọn một trong những phương thức thanh toán được cấp phép của các store

Bước 5: Nhập mật khẩu để kết thúc giao dịch.

Với năm bước trên, bạn đã có thể thực hiện nạp tiền ngay trong game cực kỳ tiện ích rồi!

Nếu bạn đang chưa biết sẽ chọn hình thức thanh toán nào thì sao không thử sử dụng ví điện tử VTC Pay trên Android ngay nhỉ! Việc thanh toán google play qua ví VTC Pay giúp người dùng giao dịch nhanh chóng và thuận lợi hơn. Do vậy mà nó đang được đông đảo anh em game thủ lựa chọn để nạp game.

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn thanh toán Google Play qua ví VTC Pay
 

Nạp MU Vượt Thời Đại qua cổng thanh toán


Bên cạnh việc nạp game thông qua các store ứng dụng, bạn cũng có thể thực hiện nạp Kim cương thông qua cổng thanh toán nạp game của nhà phát hành Funtap.

Cụ thể các bước như sau: 
  • Bước 1: Truy cập tại địa chỉ website nạp game Funtap tại: https://nap.funtap.vn/. Tại đây, người nạp chọn biểu tượng game MU Vượt Thời Đại.

  • Bước 2:  Nhập thông tin tài khoản game của bạn, bao gồm: server và số tài khoản. Sau đó chọn “Lấy nhân vật” để tiếp tục. 

  • Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là “Funcard”.

Tại đây, nhà phát hành tựa game cung cấp cho người dùng 4 hình thức thanh toán, cụ thể là: Ví điện tử, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ game Funcard.

  • Bước 4: Chọn gói nạp mà bạn muốn thanh toán.

  • Bước 5: Thực hiện giao dịch thanh toán tương ứng với mỗi hình thức thanh toán bạn chọn.


Như vậy, game thủ đã có thể thực hiện nạp game siêu tiện ngay trên cổng nạp game của nhà phát hành rồi! Nhưng đâu mới là phương thức thanh toán tiết kiệm nhất dành cho game thủ? Cùng tìm hiểu ngay tại phần cuối bài viết này ngay thôi!
 

Đâu là hình thức nạp MU Vượt Thời Đại rẻ nhất


Trong các hình thức nạp đã được kể ở trên, bao gồm nạp qua cửa hàng ứng dụng và cổng thanh toán thì người nạp sử dụng phương thức nạp qua cổng thanh toán bằng thẻ Funcard nhận được nhiều ưu đãi nhất. Cụ thể như sau:

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard tại ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 5% giá trị thẻ nạp ngay khi thanh toán. Các bước mua thẻ Funcard trên ví VTC Pay cũng được thực hiện đơn giản với năm bước. Nhờ vậy, bạn đã có thể tiết kiệm một khoản chi phí khi nạp tiền vào game rồi! 
 

mua-the-funcard
 


Trên đây là cách phương thức nạp MU Vượt Thời Đại mà mọi game thủ khi trải nghiệm tựa game nên quan tâm. Nếu bạn cũng đang có ý định nạp kim cương MU Vượt Thời Đại thì sao không thử mua ngay thẻ Funtap tại VTC Pay để nhận ưu đãi 5% từ ví ngay thôi!


 
Top