Nạp MU Đại Thiên Sứ H5 - Dzựt ngàn phần quà Gaming Gear chỉ bằng thẻ Vcoin

VTC Pay 25/12/2020 11:02

Bạn có đang nạp MU Đại Thiên Sứ H5 bằng thẻ Vcoin? Nếu có thì sao không thử tham gia ngay sự kiện Thẻ Vcoin May Mắn của ví điện tử VTC Pay ngay thôi nhỉ! Chỉ nhờ những mã thẻ đã qua sử dụng, bạn sẽ may mắn nhận được những phần quà vô cùng đặc biệt dành cho gamer!
 

nap-mu-dai-thien-su-h5

Sự kiện có gì hot khi nạp MU Đại Thiên Sứ H5?


Là sự kiện đặc biệt dành cho game thủ nạp game bằng thẻ Vcoin, ví VTC Pay mang đến người dùng vô vàng ưu đãi!
 

Thời gian diễn ra sự kiện siêu dài


Sự kiện bắt đầu diễn ra từ ngày 21/12/2020 và kết thúc vào ngày 21/02/2021. Như vậy, nó bắt đầu từ trước dịp lễ giáng sinh đến tết dương lịch và cả tết âm lịch. Đây cũng là khoảng thời gian mà trò chơi tổ chức nhiều sự kiện, nhiệm vụ thăng cấp. Do đó, trong khoảng thời gian này, bạn vừa có thể nạp game để mua vật phẩm quý hiếm vừa có thể quay thưởng để quà Gaming Gear.
 

“Dzựt” quà siêu dễ 


Không quá phức tạp để tham gia sự kiện may mắn này! Bạn chỉ cần sở hữu tài khoản ví điện tử VTC Pay và thẻ Vcoin đã hoặc chưa nạp MU Đại Thiên Sứ H5 có mệnh giá tối thiểu trên 50.000 VND đổi lần quay. Số lượt quay được quy đổi theo giá trị của từng loại thẻ. Cụ thể như hình ảnh sau:
 

 

Phần thưởng siêu hot


Nếu bạn là một game thủ chân chính thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết những phụ kiện Gaming như:

  • Tay cầm chơi game không dây PS4 Sony DUALSHOCK 4 Controller CUH-ZCT2G, Rapoo V600S Màu đen, XBOX ONE S White.

  • Tai nghe Gaming JBL Quantum 400, SteelSeries Arctis 5 2019 Black 61504, SteelSeries Arctis 3 Edition White 61506, Kingston HyperX Cloud Stinger Gaming Black, Razer Kraken Tournament Edition Wired Gaming Headset Black, Razer Kraken X.

  • Chuột chơi game không dây Corsair Harpoon RGB Wireless và chuột chơi game SteelSeries Rival 310 Black (RGB)

  • Keyboard Razer BlackWidow X Chroma và. Logitech G Pro X RGB Lightsync - Mechanical GX Blue Switch Gaming Keyboard

Và đây cũng chính xác là những phần quà đặc biệt mà ví VTC Pay dành tặng cho game thủ sử dụng thẻ Vcoin trong thời gian qua. Bên cạnh những hiện vật trên, VTC Pay còn mang đến những phần quà có giá trị bằng tiền như 10.000 VND, 50.000 VND, 100.000 VND và 500.000 VND tặng trực tiếp vào tài khoản ví VTC Pay. Với số tiền này, bạn có thể thực hiện thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại hay mua thẻ Vcoin để tiếp tục “dựt” quà. 
 

Làm thế nào để tham gia sau khi nạp MU Đại Thiên Sứ H5


Sau khi thực hiện nạp tiền vào game MU Đại Thiên Sứ H5 bằng thẻ Vcoin, bạn hãy giữ lại chúng và tham gia sự kiện quay thưởng theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của ví VTC Pay tại ứng dụng trên điện thoại hoặc tại website sự kiện tại: https://vtcpay.vn/the-vcoin-may-man/

  • Bước 2: Chọn “Đổi lượt quay” và nhập thông tin thẻ Vcoin bao gồm số serial và mã pin.

  • Bước 3: Nhấn “Quay” để tham gia quay thưởng của vòng quay may mắn.

  • Bước 4: Nhận giải thưởng.

Như vậy, chỉ với bốn bước đơn giản trên, bạn đã có thể tham gia quay thưởng với ví VTC Pay rồi! Vậy phần quà mà bạn nhận được là gì? Cùng chia sẻ với chúng mình tại fanpage của ví ngay thôi!

 

Thông tin chi tiết của sự kiện: Thẻ Vcoin May Mắn

Fanpage: Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn

Hotline: 19001530

Top