Chế độ Battle Royale trong Call of Duty Mobile có gì khác so với Free Fire và PUBG?

VTC Pay 21/07/2020 11:14
Các game Battle Royale dù ra mắt đã lâu nhưng chưa bao giờ hết hot. Cùng với sự ra mắt của Call of Duty trong năm nay thì cuộc cạnh tranh giữa các cái tên sừng sỏ của thể loại này đang ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết. Vậy sản phẩm của Activision có gì khác biệt với những Free Fire hay PUBG vốn đã quá nổi tiếng? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.


Những điểm thú vị trong chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile


Hồi sinh đồng đội


Điều thú vị đầu tiên trong chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile đó là việc bạn có thể hồi sinh lại những đồng đội đã hi sinh. Khi đồng đội của bạn bị tiêu diệt, sẽ có 1 khoảng thời gian nhất định để bạn thu thập thẻ tag, kích hoạt để hồi sinh nhân vật. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, để nhân vật của đồng đội được hồi sinh thì bạn cũng phải giữ được mạng cho tới lúc đó.


Các hòm đồ


Điểm đặc biệt thứ 2 là trong Call of Duty Mobile, bạn không chỉ có thể loot đồ trên mặt đất mà còn có thể tìm thấy nhiều vật phẩm hữu ích trong các hòm đồ gồm hòm máu (màu trắng), hòm vũ khí (màu xanh), hòm vũ khí sát thương lớn (màu đỏ)


>>> Xem thêm: CALL OF DUTY GAME MOBILE - BÍ KÍP TĂNG CẤP THẦN TỐC


Phương tiện di chuyển


Ngoài các phương tiện vốn đã quá phổ biến trong những tựa game sinh tồn khác như xe 4 chỗ, xe 2 chỗ, xe máy thì Call of Duty Mobile còn có thêm 2 phương tiện vô cùng đặc biệt là Antelope A2 và máy bay trực thăng.  Đối với Antelope, đây là một cỗ xe bọc thép được trang bị súng máy. Tuy nhiên, khi sử dụng phương tiện này, bạn cần lưu ý nhiệt lượng khi sử dụng súng máy, nếu súng bị quá nóng thì sẽ không thể bắn được nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng trực thăng để đáp xuống những địa điểm trên cao hoặc di chuyển tới các khu vực an toàn trong bo mà không phải lo sợ sự truy cản của kẻ thù.
Mua các ngoại trang phương tiện trong CODM giá rẻ tại đây:
 

mua-ngay
 

Đồ bay


Không giống như các tựa game sinh tồn khác, khi nhảy từ trên cao xuống, bạn sẽ được hỗ trợ bởi cánh gắn tên lửa đẩy để không bị mất máu và có thể tiếp cận các khu vực mong muốn dễ dàng hơn.


Class


Trong Call of Duty Mobile thì ngoài vũ khí, bạn sẽ còn được trang bị những kỹ năng đặc biệt để sinh tồn trong chế độ Battle Royale. Các kỹ năng này được gọi là Class và bạn có thể nâng cấp class lên khi sở hữu được những con chip. Để tìm được những con chip này, bạn cần lưu ý những điểm chấm màu tím trên bản đồ.  

 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tới những chấm màu đỏ, đây là địa điểm mà bạn phải làm nhiệm vụ đánh boss để có thể sở hữu các vật phẩm cao cấp như áo giáp level 3, vũ khí tím hoặc vũ khí cam.

Class trong Call of Duty Mobile


Xuất hiện các map của chế độ multiplayer


Nếu bạn là fan của Call of Duty thì hẳn đã để ý tới điểm độc đáo này. Có khá nhiều map trong chế độ multiplayer đã được đưa và battle royale như Crash, Standoff hoặc Kill House.


Vừa chạy vừa hồi máu


Call of Duty Mobile cho phép bạn vừa bơm máu vừa di chuyển, không giống như Free Fire, PUBG hay Cyber Hunter phải đứng yên 1 chỗ khi hồi máu. Đây là một lợi thế rất lớn khi bạn đang bị đối phương truy sát.


Vật phẩm hồi máu trong Call of Duty Mobile


Nạp thẻ Call of Duty Mobile với VTC Pay


Bên cạnh các những điểm nổi bật trong chế độ Battle Royale, Call of Duty Mobile VNG còn có chế độ phần thưởng khi thi đấu Premium Pass và Premium Pass Plus vô cùng hấp dẫn bằng cách nạp thẻ Zing xu. Hiện nay, một trong những đơn vị cung cấp mã thẻ Zing xu trực tuyến lớn nhất với mức ưu đãi cao cho game thủ là Ví điện tử VTC Pay. Bên cạnh CODM, bạn có thể nạp tất cả các game trong hệ thống của VNG tại VTC Pay với giá rẻ hơn 3,5% so với thị trường.
Để tìm hiểu chi tiết cách mua mã thẻ và nạp game, bạn có thể xem chi tiết dưới đây:

>>> BẬT MÍ CHO GAME THỦ VNG CÁCH MUA THẺ ZING GIÁ RẺ Ở BẤT CỨ ĐÂU
Top