Call of Duty Game Mobile - Bí kíp tăng cấp thần tốc

VTC Pay 08/05/2020 11:11

Game Call of Duty: Mobile VN - Tìm hiểu những bí quyết giúp game thủ cày ít mà lên level lại nhanh ngay trong bài viết dưới đây.

 

Vậy là kỳ nghỉ lịch sử của các game thủ sắp kết thúc và chúng ta lại quay trở về với nhịp sống: học tập và làm việc thường ngày. Do đó, thời gian cày cuốc tựa game mobile cực hot vừa mới ra mắt Call of Duty cũng bị giảm đi đáng kể. Vậy làm sao để không mất nhiều công sức cày mà acc vẫn đỉnh, vẫn lên cấp vèo vèo, bên cạnh việc nạp thẻ game Call of Duty: Mobile VN đây? Đừng lo, VTC Pay sẽ cho bạn bí kíp ngay đây!

 

7 CÁCH TĂNG CẤP CALL OF DUTY GAME MOBILE THẦN THÁNH MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

 

Thi đấu trong chế độ Multiplayer

 

Thể thức thi đấu Multiplayer truyền thống vẫn luôn được đông đảo anh em game thủ ưa chuộng với các chế độ Đối Kháng, Quyết Đấu, Đặt Bom, Sinh Tử Chiến và Chiếm Cứ Điểm và 8 bản đồ độc đáo. Tuy nhiên, các Chiến Binh chưa biết, ở từng thể thức thì số kinh nghiệm bạn nhận được sẽ rất khác nhau. Lời khuyên cho anh em là hãy chăm chỉ chơi Chiếm Cứ Điểm, Đối Kháng và Đặt Bom nhé. Đây tuy là 3 chế độ có thời gian chiến đấu lâu hơn nhưng lại nhận được nhiều kinh nghiệm hơn đó.

 

call-of-duty-game-mobile-multiplayer

 

Thi đấu trong chế độ Battle Royale

 

Battle Royale không chỉ là chế độ sinh tồn cực kỳ thú vị mà còn đem lại nhiều kinh nghiệm và phần thưởng hấp dẫn cho các Chiến Binh. Bạn nào mà yêu thích Battle Royale và đặc biệt là hay giành chiến thắng thì đảm bảo lên cầm vù vù luôn nhé.

 

call-of-duty-game-mobile-battle-royale

 

Sử dụng Voice Chat trong mỗi trận đấu

 

Yếu tố đồng đội là một trong những bí kíp chiến thắng cũng như là tinh thần thi đấu của Call of Duty game mobile. Vì vậy, để trải nghiệm cảm xúc của mỗi trận chiến sinh tử trọn vẹn nhất, hãy mở voice chat lên để giao lưu và học hỏi từ những người đồng đội của mình nhé. Việc nắm bắt được chiến thuật chung của cả team sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng và lên cấp nhanh hơn nhiều đấy.

 

call-of-duty-game-mobile-voice-chat

 

Cố gắng tiêu diệt và hỗ trợ càng nhiều càng tốt

 

Hạ gục và hỗ trợ là 2 chỉ số mà nhiều Chiến Binh cũng rất quan tâm trong mỗi trận đấu phải không nào. Tuy nhiên, 2 chỉ số này không chỉ để xác định MVP và xem trình độ của người chơi đâu, tiêu diệt càng nhiều địch thủ cũng như hỗ trợ đồng đội, bạn càng nhận được nhiều XP. Nhớ là chơi ít nhưng phải thật đỉnh và thật chất nhé.

 

call-of-duty-game-mobile-kill

 

Chú ý các sự kiện nhân đôi kinh nghiệm
 

Hãy chú ý đến hệ thống nhiệm vụ của Call of Duty Game Mobile bởi thỉnh thoảng sẽ có những sự kiện nhân x2 kinh nghiệm đến từ nhà phát hành. Tranh thủ những thời cơ như thế này mà cày thì tốc độ tăng kinh nghiệm nhân vật và vũ khí sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

Sử dụng vũ khí thành thạo

 

Cũng như bất cứ game FPS nào khác, bạn chơi cả giỏi, sử dụng thành thạo càng nhiều vũ khí thì tốc độ tăng cấp nhân vật cũng càng cao. Nếu bạn là một người mới làm quen với Call of Duty game mobile thì hãy chọn một khẩu súng phù hợp và luyện tập cho thật quen tay nhé. Bên cạnh đó, các Chiến Binh cũng đừng bỏ quên vũ khí đặc biệt bởi chúng đều vô cùng uy lực và hữu dụng trong các trận đấu đấy.

 

>>> THẺ ZING XU CÓ BAO NHIÊU MỆNH GIÁ. CÁCH MUA THẺ ZING XU ONLINE

 

call-of-duty-game-mobile-vu-khi

 

Nạp thẻ Call of Duty: Mobile VN với Ví điện tử VTC Pay

 

Hiện nay, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay đang cung cấp dịch vụ nạp thẻ game với nhiều ưu đãi dành riêng cho các game thủ. Đặc biệt, khi mua mã thẻ Zing xu để nạp CP trong CODM và tất cả các game thuộc hệ thống VNG, bạn sẽ được giảm giá 3.5% mệnh giá thẻ bất kỳ. 

 

call-of-duty-game-mobile-avatar

 

Hàng loạt sự kiện nạp tích lũy, giảm giá giới hạn đang diễn ra, các Chiến Binh hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách nạp thẻ game Call of Duty Mobile để mua các đạo cụ, vũ khí trong game nhé. Sở hữu súng xịn, phù hợp với lối chơi của bạn là yếu tố cực kỳ quan trọng để giành chiến thắng, nâng cao chỉ số hạ gục và kiếm thêm vô số kinh nghiêm tăng cấp đấy.

 

TỔNG KẾT

 

Game thủ hãy lưu ý các phương pháp này để nhân vật và vũ khí của bạn trong CODM lên level nhanh nhất nhé:

  • Thi đấu Chiếm Cứ Điểm, Đối Kháng và Đặt Bom trong chế độ Multiplayer.

  • Thi đấu trong chế độ Battle Royale.

  • Mở voice chat để tương tác với đồng đội.

  • Nâng cấp chỉ số tiêu diệt và hỗ trợ.

  • Sử dụng thành thạo vũ khí.

  • Nạp thẻ Call of Duty game mobile với VTC Pay.
     

Hy vọng bài viết này đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn chơi game vui vẻ và đừng quên theo dõi các bài viết của VTC Pay để cập nhật các thông tin sự kiện hấp dẫn và nhiều mẹo hay trong game nhé!

Từ khóa:

Call of Duty Mobile

Top