5 cách có Kim cương trong Free Fire 2020 không cần nạp lậu

VTC Pay 24/04/2020 09:58

Ngoài cách nạp Kim cương Free Fire, vẫn còn cách có Kim cương trong Free Fire 2020 miễn phí mà không cần nạp lậu. Xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhận Kim cương dễ dàng nhé!
 

Kim cương là đơn vị tiền tệ trong Garena được nhiều game thủ Free Fire mong muốn có nhất. Mua vật phẩm, trang bị nhiều skin súng, trang phục, skin dù, ngoại trang,... đẹp thì bạn cần phải có Kim cương. Vậy muốn có Kim cương trong Free Fire thì phải làm như thế nào? Ngoài cách mua thẻ Garena trực tiếp, vẫn có nhiều cách giúp bạn nhận Kim cương Free Fire miễn phí.

 

nap-the-free-fire-giftcode-650
 

5 cách có Kim cương trong Free Fire

 

1- Nhận Kim cương Free Fire miễn phí qua Sự kiện, hoạt động

 

Vào các dịp đặc biệt, hoặc có thể là mỗi tuần, tháng thì Garena sẽ lại tung ra các chuỗi sự kiện tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho game thủ. Trong các phần thưởng, sẽ có kim cương và nhiều phần quà khác. Chỉ cần bỏ ra một số lượng nhỏ kim cương để tham gia là bạn đã có cơ hội rinh về rất nhiều Kim cương. Để tham gia sự kiện nhận kim cương free fire miễn phí thì game thủ phải thường xuyên cập nhập tin tức để tham gia sớm nhất nhé.
 

2- Mua bằng tiền mặt

 

Không phải lúc nào bạn cũng có thể ngồi chờ các sự kiện và event được. Nhưng nếu nạp trực tiếp trong game lại đắt hơn so với các cách nạp thông thường. Có thể bạn chưa biết, cách nạp bằng thẻ Garena sẽ giúp bạn nhận được nhiều Kim cương hơn. 
 

>>> Xem thêm: Cách nạp thẻ Free Fire nhận nhiều Kim cương hơn 20%
 


 

3- Sử dụng giftcode

 

Trong các sự kiện sinh nhật Free Fire, các giải đấu do Free Fire tổ chức sẽ có những phần thưởng là giftcode tặng cho game thủ, người xem. Không quá khó để nhận những giftcode này, nhưng bạn cần phải nhanh tay hơn những người khác. 

 

nap-the-free-fire-giftcode-vtcpay
 

4- Xem livestream nhận Kim cương

 

Một cách khác để nhận Kim Cương Garena Free Fire miễn phí đó chính là bạn tham gia xem livestream trên các kênh Facebook Youtube, Twitch,... Thực hiện theo các yêu cầu như Like kênh Youtube, chia sẻ Facebook và cung cấp ID nhân vật cho họ để nhận Kim Cương Garena Free Fire miễn phí. Nếu chỉ cung cấp  ID thì bạn sẽ không bị mất tài khoản đâu nên yên tâm nhé. 
 

5- Nhận Kim cương miễn phí từ Google Play hoặc App Store

 

Riêng đối với hệ thống Google Play và App Store, vào một số dịp đặc biệt sẽ tung ra các sự kiện cho phép người chơi nhận Cash (tiền) miễn phí. Ngay sau khi nhận thông báo từ hệ thống bạn bạn cần phải nhanh tay để nhận phần thưởng. Sau đó, tiếp tục dùng tiền để mua trực tiếp Kim cương trong game. 
 

Ngoài ra, vẫn còn cách là hack Kim cương, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn làm theo cách này vì tất cả tài khoản Free Fire sẽ bị Garena phát hiện và khoá tài khoản. Trên đây là hướng dẫn cách có kim cương trong free fire 2020
 

>>> Xem thêm: Nạp thẻ Garena Free Fire - bí kíp có nhiều kim cương mà không cần nạp lậu.

Từ khóa:

Garena Free Fire

Top