Top 5 game offline mobile bạn nhất định phải thử trong năm 2020 này

VTC Pay 21/07/2020 11:00

Cùng VTC Pay khám phá top năm game offline mobile đáng thủ nhất trong năm 2020. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà giá trị lên tới 1 triệu đồng.

 

Nhắc đến game mobile, chúng ta thường liên tưởng tới những game giải trí nhẹ nhàng, hiếm khi đạt đến độ bạo lực máu me như PC. Đây là điều khá dễ hiểu bởi đối tượng của 2 dòng game này là khác nhau. Đặc biệt, các game mobile offline thường có tính hành động ở mức độ vừa phải, tập trung vào phát triển gameplay là chính. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tựa game như vậy.

 

5 GAME OFFLINE MOBILE HAY NHẤT 2020

 

Monolisk

 

Đây là tựa game đi theo phong cách hành động nhập vai truyền thống và gameplay khám phá các hầm ngục tương tự như Diablo. Hệ thống boss trong game khá mạnh, đòi hỏi kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn của người chơi. Đặc biệt, game có nhiều nhân vật đa dạng với các kỹ năng riêng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Phong cách đồ họa của Monolisk tương đối đơn giản với bối cảnh âm u nhưng vẫn không kém phần ngộ nghĩnh bởi tạo hình của các nhân vật trong game.

 

Monolisk-Game-offline-mobile

 

>>> Xem thêm: TOP 10 GAME MOBILE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NỬA ĐẦU 2020

 

Zombies Survival

 

Là một tựa game offline mobile lấy chủ đề hậu tận thế zombies vốn đã rất quen thuộc, tuy nhiên Zombies Survival lại cho thấy sự mới lạ và sáng tạo trong gameplay. Trong game, bạn là một người sống sót trong đại dịch zombies với nhiệm vụ xây dựng căn cứ và tiêu diệt những thây ma gặp trên đường. Game có cơ chế di chuyển tự động, vì vậy bạn sẽ được tập trung hơn và việc sử dụng các vũ khí để tiêu diệt zombies ở nhiều cấp độ khác nhau. 

 

Oddmar

 

Sau khi phát hành trên IOS, Oddmar đã chính thức có mặt trên nền tảng Android với chủ đề Viking độc đáo. Với đồ họa vui nhộn, thiết kế gameplay hợp lí giúp bạn dễ dàng điều khiển và tận hưởng tựa game phiêu lưu hấp dẫn này.

 

oddmar-game-offline-mobile

 

Mindcell

 

Trong game, bạn sẽ trở thành 1 tù nhân mang án tử hình và đang phải chạy trốn khỏi 1 thí nghiệm khóa học. Mindcell thuộc thể loại game offline mobile bắn súng góc nhìn thứ 3, đồ họa đặc trưng với sự thiết kế chi tiết chi tiết. Đối thủ của bạn trong game là những tên sát nhân vô cùng nguy hiểm. Và để đánh bại được chúng, không chỉ đòi hỏi bạn phải có kĩ năng cá nhân tốt, mà còn cần lên kế hoạch kĩ lưỡng.

 

Antarctica 88: Survival Game

 

Mang đúng phong cách của 1 game bắn súng kinh dị trên nền tảng di động, cho người chơi hòa mình vào phong cách bắn súng ở góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của game là không đi vào khai thác quá sâu yếu tố hành động, mà tập trung vào việc giải đố khám phá, tìm kiếm đồ vật để tìm hiểu cốt truyện để đưa nhân vật trốn thoát. Cốt truyện của game được thiết kế đa dạng, kết hợp với  hệ thống vũ khí và đồ họa đẹp mắt, Antarctica 88 chắc chắn là cái tên mà fan của dòng game phiêu lưu không thể bỏ lỡ.

 

THANH TOÁN GAME TRÊN GOOGLE PLAY BẰNG VÍ VTC PAY

 

Hiện nay, Cửa hàng Google Play đã hỗ trợ rất nhiều phương thức khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó, sử dụng Ví VTC Pay là phương thức nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, VTC Pay cũng đang áp dụng sự kiện hoàn tiền tới 1 triệu đồng cho các khách hàng mua, nạp thẻ game và các ứng dụng trên Google Play qua ví.

Điều kiện nhận quà từ sự kiện:

  1. Tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay

  2. Sử dụng số dư ví để thanh toán ứng dụng trên Google Play (tối thiểu 50.000đ)

  3. Truy cập link sự kiện và làm theo hướng dẫn để nhận quà.

Chi tiết về thông tin và phần thưởng trong sự kiện, bạn vui lòng xem thêm dưới đây:


xem-ngay
Top