Cách nạp Kim cương Zing Speed Mobile nhanh nhất mà Racer cần biết!

VTC Pay 16/10/2019 08:30

Racer muốn nạp Kim cương tiện lợi thì không thể bỏ qua cách nạp Kim cương Zing Speed Mobile trên Google Play thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay này đâu!

Zing Speed Mobile là game đua xe đỉnh cao trên di động với các kiểu chơi đầy thách thức như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Cốt Truyện, Đấu Hạng. Phiên bản trên Mobile được giữ nguyên các kỹ năng và độ đầm của thao tác. Zing Speed Mobile đã được thay màu áo mới một số tính năng được cập nhật. Người chơi có thể sở hữu, nuôi dưỡng thú cưng cùng tham gia đường đua giúp nhân vật gia tăng nhiều kỹ năng đặc biệt. 
 


 

Để có dàn xe khủng với những chức năng nâng cấp cực ngầu, cùng với những bộ trang phục đua thời trang mới nhất và tất cả những gì Racer cần là Kim Cương.  Qua bài viết này game thủ sẽ biết được cách nạp thẻ - nạp kim cương Zing Speed Mobile nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất hiện nay.
 

Hướng dẫn nạp Kim cương Zing Speed Mobile

 

Nạp Zing Speed Mobile bạn có thể đua xe mọi lúc mọi nơi, còn có Ví điện tử VTC Pay bạn có thể nạp Kim Cương bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Combo ứng dụng tiện lợi không thể tốt hơn của Racer. 
 

  • ► Bước 1: Tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay

Chỉ với ứng dụng này, bạn không chỉ nạp kim cương Zing Speed Mobile mà còn mua được mã thẻ KUL,mụa thẻ Vcoin, Gosu, Funcard, Soha Coin, Gate,mua thẻ Garena, Appota, Oncas,... Ngoài ra, nếu bạn muốn nạp game bằng thẻ điện thoại, bạn có thể nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào nhanh chóng tại ứng dụng Ví điện tử VTC Pay. Tất cả tiện ích đều trong tầm tay! Dưới đây là các thao tác hướng dẫn đăng ký và sử dụng đơn giản. 
 

>>> Tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay ngay tại đây

>>> Hướng dẫn đăng ký tài Khoản ví điện tử VTC Pay.

>>> Hướng dẫn nạp tiền ví điện tử VTC Pay.
 

  • ► Bước 2: Liên kết Ví điện tử VTC Pay với Google Play

Khi đã có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, bạn thực hiện các thao tác liên kết như trong hình dưới đây. 

 



 


 

Cuối cùng bạn nhập số Ví và Mật khẩu để hoàn tất thông tin liên kết. Lợi ích của việc liên kết này là bạn hoàn toàn có thể mua Game, ứng dụng, sách bản quyền cực kỳ tiện lợi trên Google Play. 
 

  • ► Bước 3: Nạp kim cương Zing Speed Mobile bằng Ví điện tử VTC Pay

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Game của bạn, màn hình sẽ hiện thị như hình dưới đây. Bạn chọn vào dấu “+” tại thanh công cụ phía trên.
 

Cách nạp Kim cương Zing Speed Mobile nhanh nhất mà Racer cần biết!

 

Tại đây, bạn chọn số lượng Kim Cương muốn nạp => Kiểm tra số tiền thanh toán.
 

Cách nạp Kim cương Zing Speed Mobile nhanh nhất mà Racer cần biết!
 

Mà hình sẽ tự động hiện thị cửa sổ thanh toán, khi đã liên kết với Ví VTC Pay. Chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay => Mua. Vậy là bạn đã hoàn thành thao tác nạp Kim cương Speed Mobile bằng Ví điện tử VTC Pay rồi đấy!
 

(*) Hiện tại hình thức thanh toán này chỉ có trên hệ điều hành Android, nếu bạn sử dụng IOS bạn có thể chọn phương thức thanh toán khác bằng cách mở thẻ Mastercard ảo

Đăng ký ngay ví điện tử VTC Pay - Nạp Kim Cương Zing Speed Mobile ngay hôm nay!
 

Đăng ký ví điện tử VTC Pay để miễn phí mọi giao dịch tại VTC Pay

Từ khóa:

Top