[Trả lời] Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào? - Phần 2

VTC Pay 18/12/2019 13:09

Đây là phần thứ 2 của Danh sách tướng dễ chơi nhất cho tân thủ Liên Minh Huyền Thoại. Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào?  Tướng Liên Minh Huyền Thoại tuyệt nhất dành cho người mới chơi.
 

Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào?

 

Annie - vừa cute vừa dễ farm

 

3-Annie-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

Tướng pháp sư Liên Minh Huyền Thoại nào dễ chơi nhất? - Annie. Xét về tổng thể, Annie khá là giống với Malphite vì bộ kỹ năng và đều hoạt động cực tốt trong giao tranh tổng thể. Tuy nhiên đánh Annie khó hơn vì cần phải chú ý đến nội tại làm choáng và lại còn phải căn kỹ năng định hướng khi chiến. Bên cạnh đó, độ cơ động hạn chế cũng khiến cô nàng chật vật khi không có Tốc biến. Đối với người mới chơi, cô nàng này đặc biệt dễ làm quen do bộ kỹ năng không cần yêu cầu đến trình độ cao.
 

Hỏa Cầu (Q) của Annie là một kỹ năng giúp farm cực kỳ dễ dàng với chức năng hạ gục lính thì sẽ không mất năng lượng và còn được giảm hồi chiêu. Chỉ cần dùng một hai lần là bạn đã có thể quen tay rồi. Combo hai kỹ năng sát thương khác là Thiêu Cháy (W) và Triệu Hồi: Tibbers (R) tuy rằng là định hướng nhưng cũng khá dễ dùng vì tầm sát thương rộng. Bạn có thể sử dụng Annie ở gần như mọi đường trừ vị trí đi rừng thôi.

 

Rammus - Làm gì có tướng đi rừng nào dễ chơi hơn nữa

 

4-Rammus-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

Ai trâu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại? - Rammus. Giá rẻ lại còn có thể đi rừng không hề tốn blood. Lúc đầu trận chiến, kể cả không có người giúp, bạn vẫn thoải mái ăn các bãi rừng, đặc biệt là các bãi quái nhiều như chim, sói hay người đá với Thế Thủ (W). Còn khi đi gank, thứ bạn cần để ý đó là việc điều khiển sao cho Rammus đâm trúng tướng địch với Quả Cầu Tốc Độ (Q) rồi khiêu khích hắn bằng Khiêu Khích Điên Cuồng (E) rồi kêu gọi đồng đọi xử đẹp địch thôi.
 

Đó cũng là kỹ năng duy nhất khiến bạn phải tốn công suy nghĩ khi đánh Rammus, 3 kỹ năng còn lại đều là chọn mục tiêu. Do chất tướng đỡ đòn, Rammus cũng không cần quá nhiều tài nguyên vì trang bị khá rẻ như cho không. Rammus không phải là mẫu tướng dùng để gánh đội, vì hắn phải phụ thuộc vào đồng đội khá nhiều. Thứ hai là không hiệu quả lắm khi đối đầu với đội hình nhiều sát thương phép của địch.
 

Teemo - dễ dùng mà lại đa dụng

 

5-Teemo-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

Tướng Liên Minh Huyền Thoại nào chơi vui nhất? - Teemo. Đây là vị tướng cùng tầm giá với Rammos . Nhìn vẻ bề ngoài, Teemo là một vị tướng rất dễ thương và dễ chơi nhưng nếu không để ý thì đây quả thực là một cơn ác mộng. Sức mạnh cùng độ khó chịu của Teemo sẽ được nâng cao nhất khi mà bạn đi đường dưới, mặc dù bạn có thể sử dụng vị tướng này ở mọi vị trí. Đầu trận, với Phi Tiêu Mù (Q), bạn có thể khiến cho đối thủ phát khùng vì không farm nổi mà lại còn phải chịu sát thương khá ức chế.
 

Đã thế lại còn siêu cấp đáng yêu
 

Khi bị địch truy đuổi bạn thì cứ việc bật Chạy Lệ (W) rồi lùi về là xong. Farm để ăn lính cũng rất đơn giản vì đã có thêm sát thương từ Bắn Độc (E). Và đây là kỹ năng gây khó chịu nhất, đồng thời cũng là chiêu cuối, Bẫy Độc Noxus (R) chính là thứ làm nên tên tuổi của Teemo. Khi dùng nó, bạn sẽ quăng ra một quả nấm ở vị trí chỉ định và kẻ địch đi vào thì nó sẽ phải phát nổ. Địch khi trúng phải sẽ vừa phải chịu sát thương, vừa bị làm chậm. Nếu mà đủ trang bị, chỉ cần 2-3 quả nấm của Teemo là xạ thủ, pháp sư hay thậm chí là tướng đỡ đòn cũng đều than khóc.
 

Khả năng gây khó chịu của Teemo là một điểm cực kỳ mạnh, nhưng bạn cũng sẽ luôn là mục tiêu dồn sát thương của đối thủ dù cho đồng đội có thấp máu đến đâu đi chăng nữa. Bên cạnh đó, khi đi đường, người đi rừng cũng sẽ luôn ưu tiên gank Teemo đầu tiên. Chơi tướng này vui nhưng đừng để hết vui sớm nhé!

Vậy là bạn đã có thể tự mình trả lời câu hỏi Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào rồi phải không? Bạn có thể tham khảo Thẻ Garena giá rẻ được bán tại Ví VTC Pay với chiết khấu 3% tại đây. Nạp thẻ Garena giá rẻ - Mua tướng Liên quân sẽ rẻ hơn!
 

Từ khóa:

Top