[Trả lời] Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào? - Phần 1

VTC Pay 18/12/2019 13:06

Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào?  tướng Liên Minh Huyền Thoại tuyệt nhất dành cho người mới chơi - Cẩm nang hướng dẫn tân thủ. 
 

Liên Minh Huyền Thoại đang thay đổi từng ngày từng giờ và càng ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trước. Chúng ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt vị tướng hoặc các phiên bản làm lại của họ với nhiều thay đổi khác nhau như kỹ năng, nhặt phép bổ trợ, cải trang,… Tướng được tăng sức mạnh Liên Minh Huyền Thoại, tướng giảm sức mạnh, những thay đổi liên quan đến hệ thống trò chơi như bảng ngọc, bảng bổ trợ cũng khiến cho người mới chơi cảm thấy khá là khó làm quen vì tác dụng của mỗi viên ngọc.... Tuy nhiên, đối với những tân thủ thì danh sách các kiện tướng dưới đã là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
 

1-tra-loi-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

 

Với một người mới chơi, chuyện chọn tướng dễ đánh chẳng hề đơn giản chút nào. Bạn sẽ phải bắt đầu bằng cách đi hỏi người khác, câu trả lời thường thì hay là Daxua, Akali, Riven, Zed,…. Tuy nhiên, nhìn họ chơi thì rất dễ nhưng đến khi điều khiển lại là một chuyện của thế giới khác. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu các thông tin và về các vị tướng này trước khi xông trận nhé.
 

Danh sách dưới đây sẽ không theo thứ tự, chính vì thế đọc đến phần mô tả các bạn thích kiện tướng nào thì cứ mạnh dạn sử dụng tướng đó thôi nhé.
 

Malphite - Chỉ có duy nhất một kỹ năng định hướng đó là chiêu cuối

 

1-Malphite-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

Malphite là cái tên đầu tiên dễ được làm quen nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một trong những vị tướng đỡ đòn đơn giản nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ cần chưa đến 5 trện là các bạn đã có thể thành thục cách chiến đấu của vị tướng này rồi. Bộ kỹ năng của vị tướng này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn mục tiêu. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng rất đa dụng, Malphite có thể được sử dụng ở đường trên, đường giữa và cả hỗ trợ. Nếu là Xạ thủ thì cũng tạm được nhưng mà farm sẽ hơi bị khó khăn. Nếu bạn không muốn phải ngủ mất 6 cấp và đồng đội của mình chết đi sống lại thì đừng chọn Malphite làm đi rừng nhé!
 

Trong giao tranh, Malphite chỉ cần căn húc sao cho nhiều người và trúng mục tiêu quan trọng là được.
 

Trận đấu càng kéo dài, Malphite sẽ càng mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng rộng hơn. Với chiêu cuối, bạn sẽ có thể dễ dàng lật kèo trong các giao tranh bất lợi nếu căn chuẩn thời điểm húc. Ngoài ra, lối lên đồ của Malphite rất linh động nên dù có lên sai trang bị, vị tướng này vẫn không ảnh hưởng nhiều đến tầm ra sức mạnh của mình.
 

Garen - ít nhiều không cần dùng đến não

 

2-Garen-moi-choi-lien-minh-huyen-thoai-nen-chon-tuong-nao
 

Garen cũng chẳng kém gì Malphite, thậm chí bạn cũng không cần phải tốn nhiều công sức để cân bằng vị tướng này. Toàn bộ kỹ năng của thanh niên “cục súc” này chẳng hề có cái nào là định hướng cả. Đơn giản bạn chỉ cần chọn mục tiêu chuẩn là được. Bản chưa được cập nhật thì  Garen đã là một vị tướng cực kỳ phổ biến với người mới rồi. Khả năng KS (cướp mạng) vô đối bằng Đòn Quyết Định (Q) vàCông Lý Demacia (R) cũng là những lý do chính khiến Garen thường được tân thủ sử dụng.
 

>>> Xem ngay: Mua thẻ Garena giá rẻ ngay tại nhà
 

Có người còn chơi Garen lên Thách Đấu 
 

Do chất tướng trâu bò sẵn và có cả khả năng hồi phục, bạn chẳng phải lo quá nhiều khi mắc sai lầm với Garen, chỉ cần bạn lùi về một lúc là máu của hắn lại lên ầm ầm. Không lên nhầm đồ phép là được, còn lại thì chí mạng, sát lực, xuyên giáp,… gì Garen cũng có thể cân hết. Trong giao tranh, bạn cứ mạnh dạn chạy lên dí thanh niên nào tay dài hoặc đang tung kỹ năng là được. Khả năng làm câm lặng với (Q) của vị tướng này biến hắn trở thành một cái đống thịt vô cùng khó chịu. Địch bỏ thì bị thương mà giết thì lại lâu.
 

Trên đây là 2 tướng mà lúc mới chơi liên minh huyền thoại nên chọn. Tiếp tục là 3 tướng nữa, xem chi tiết: Danh sách Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại nên chọn tướng nào?- Phần 2
 

Từ khóa:

Top